Chương 14: Hóa ma

323 13 4
                                    

Hình ảnh mang tính chất khoe chồng thôi, không cần để ý≥﹏≤

Hai người lắm tiền nhiều của trong phòng trò chuyện vui vẻ để lại vị tân thư kí sắp chuyển thành cựu thư kí ra khỏi phòng với vẻ thẫn thờ. 

Visa ra ngoài đưa tay lên ngực lắc đầu, vừa rồi tim như muốn trào ra khỏi lồng ngực vậy. Sau đó mở tờ giấy có ghi một dãy số cười tự đắc, trong mắt khó tránh một tia tham vọng. Cô ta ngồi vào ghế, mở trang web của nhân viên liền hiện ra một đống tin nhắn của mấy bà chị phòng hành chính tám mấy chuyện trên trời dưới biển.

Visa cười thầm, cũng gửi tin nhắn đến chen vào, cũng không quá lộ liễu khoe chuyện mình được ông hoàng IT để mắt.

Đêm không yên tĩnh: Không phải lúc nào cầu vồng cũng đều xuất hiện sau cơn mưa...Không phải lúc nào yêu thương cũng được nhận lại... Không phải lúc nào cũng có người rảnh ngồi căng con mắt ngồi đọc cái SMS này của tui ...icon^^

Tôi là trai thẲNG:  Đừng đọc cái này. Đọc cái này làm gì? Có cái gì đâu mà đọc? Vẫn đang đọc đấy à? Đã bảo là không có cái gì đâu mà còn vào đọc là thế nào nhở? Còn đọc nữa không đấy?Vẫn đọc à? Thôi đừng đọc nữa. Bảo là đừng đọc cơ mà. Thôi chưa đấy? Đúng là Dân Việt chính gốc!!! Càng cấm nó càng đọc! Ông nội ơi! Hi Hi...  icon *~*

Tập Sông Đểu: Ha ha. icon @~@

Mãi mãi hóa ra cũng éo xa lắm:...icon cạn con mẹ nó lời.

Dị Biệt: Đêm không yên tĩnh lần đầu làm thư kí, Boss không hành cô hả?

Đêm không yên tĩnh: Ngược lại nhe, hôm nay muội gặp được một bạch mã hoàng tử đẹp trai nghiêng thùng đổ gánh ấy chứ .

???
Tập thể bà tám:...
Bùng nổ: em gái, đi mạnh giỏi lên đường bình an (・´з'・)
Vụ nổ lớn: khổ thân em tôi, tương lai còn chưa sáng đã vụt tắt rồi‹•.•›
Visa nhìn màn hình chớp nháy liên tục có chút không tiếp thu được, cốt truyện rõ ràng không nên thế này?
Đêm không yên tĩnh: mọi người...
Có ý gì?
Dị biệt: có phải bạch mã mặc đồ đỏ cưỡi xe mui trần hay không?
Đêm không yên tĩnh: ...chị đặt camera trong phòng boss hả???
Lại Bận: lúc em lên thay Evil cô ấy không nói cho em biết cái người họa thuỷ ấy hả? Em chắc đã nhận giấy anh ta đưa rồi chứ?
Visa toát mồ hôi lạnh,cô nhận rồi nhưng giấy đó không phải là số điện thoại Sao???
Hoa tàn: giấy đấy đại diện cho đơn nghỉ việc đấy, chúc mừng em*=*
Những dòng tin nhắn tiếp theo Visa không đọc được nữa rồi,cô ta bỏ ra bao công sức mới có thể vào đây, sao có thể chết không rõ nguyên do thế chứ!
Sau đó có người nói cho cô ta biết đó là người đàn ông của Boss, trước cô ta có không ít người bị tên họa thủy ấy ra tay đuổi.
Visa nhìn vào cửa phòng đóng kín, lạnh lẽo nhìn một cách tiếc hận:
" Thế mà anh ta thật sự yêu đàn ông "

Visa nhìn vào cửa phòng đóng kín, lạnh lẽo nhìn một cách tiếc hận: " Thế mà anh ta thật sự yêu đàn ông "

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
♂Xuyên qua làm vợ nam chính♀Where stories live. Discover now