Con đường núi phủ đầy sương mù, một chiếc xe đen xé gió lao đi, một mình một đường, nếu như tinh ý nhất định sẽ phát hiện ra theo sau chiếc xe này một khoảng cách khá xa là khoảng mười chiếc xe. Nếu là người am hiểu về xe, thì nhất định nhận ra đây là chiếc Porsche Spyder được mệnh danh là kẻ đáng nguyền rủa, trên thế giới chỉ có duy nhất một chiếc. Người có thể có được chiếc xe này không chỉ có tiền, mà còn phải có quyền...
Trong xe, người đàn ông cầm tay lái quay lại nói với cậu nhóc khoảng bảy, tám tuổi ngồi sau:
''Lãng Tuân, hôm nay cha dẫn con đến gặp con dâu tương lai, con bé kém con ba tuổi, con nhớ chứ? Cô bé trong hình hôm qua chính là nó, lát nữa tới con nhớ ngoan ngoãn chút đừng giống như ở nhà phá hoại đủ thứ''
Vương Lãng Tuân nhìn qua cha mình-Vương Lãng Thần, nhớ tới tối qua hắn nhìn bức hình chụp vợ nhỏ tương lai tim đập 'bang bang', cô bé trong hình đó thật xinh, cực kì đáng yêu nữa, hai má phúng phính hồng hồng, môi nhỏ nhỏ, mắt to tròn, tóc cắt ngắn màu rẻ quạt...mắt màu tím nhạt...
Nhàn nhạt trả lời, khuôn mặt bánh bao nhỏ hơi ửng hồng:" Con đâu phải trẻ con, không cần cha nhắc con cũng biết,hừ"
Hàn Lệ Ái nãy giờ im lặng để cha con nhà kia tự chỉ huy nhau cũng không nhịn được bật cười: "Tuân Tuân con không phải trẻ con thì là gi?̀"
"Mẹ mẹ, người ta đã có vợ nhỏ sắp cưới rồi đó" Giọng nói mười phần nghiêm túc, nhưng vào tai hại vợ chồng nhà họ Vương nào đó thì chẳng khác nào chuyện cười cả. Thấy cha 'già' cùng mẹ không chịu tin lời mình nói, tiểu Tuân của chúng ta quyết không chịu thua, quay sang nịnh hót:
'' Sau này con lớn con có tiền rồi sẽ mua máy bay chở cha đi làm mỗi ngày cha nhé!''
'' có tiền mua máy bay rồi mà vẫn bắt cha đi làm hả con? Uổng công cha cưng mày nhất nhà, chỉ sau mẹ mày''
Cạn lời!
Hạn hán lời!!
Nhìn con trai ngồi tìu ngỉu ở ghế sau,Vương Lãng Thần vẫn là bổ sung ít kiến thức cho con, đầu tiên hùng hồn giảng giải đạo lý mà nửa đời mà hắn tích lũy được"Con trai, nói cha nghe có phải con thích con bé Đinh Nghi đó rồi không, là đàn ông đã thích thứ gì nhất định phải dành về cho bằng được! nếu ta ngày xưa không phải trong lúc mẹ con cùng tên khác chuẩn bị bàn hôn ước mà đạp cửa xông vào thì bây giờ làm sao có thể rước được lão bà xinh đẹp về nhà chứ!''
Hàn Lệ Ái nghe vậy nhăn mặt:'' Ông xã anh đang dạy hư con đấy''
Vương Lãng Thần nghe vậy chỉ cười không nói, lão bà của hắn phải mất bao công mới có thể rước về, không kể hắn đã phải dở bao nhiêu trò 'hèn hạ' ra, nhất định sau này phải truyền ít kinh nghiệm cho tiểu tử kia mới được. Qúa trình không quan trọng, quan trọng là kết quả!!!
(Mỗ tác giả giơ tay phát biểu: Chính vì tư tưởng cộng sản lông lá của "chú" nên đồng chí Vương Lãng Tuân đã hi sinh oanh liệt trên giường...)
Chiếc xe tử thần lao trong gió khuất dần sau màn sương mờ ảo...
_____________&______________
YOU ARE READING
♂Xuyên qua làm vợ nam chính♀
RomansThể loại :Nữ phụ văn, xuyên không,1vs1, hiện đại Diệp Thiên Tuyết ngửa đầu lên trời khóc ròng, cô xuyên qua một quyển tiểu thuyết thì thôi đi nhưng mà cái gì quần gì thế này ----------- Ông chồng nam chính biến thái của cô sao lại nhất nhất kh...