Chapter 5

2.4K 103 0
                                    



Simula ngayon magingat ka sa matatanggap mong mensahe

sapagkat ang buhay moy nakasalalay dito..

Cindy's pov

What the heck is going on here!!..bulyaw ng isipan ko...anu bang nangyayari sa school na to..

Pagkatapos nang naganap na insedente kanina pinauwi na kami ng mga teachers namin..

Napagdesisyunan naming magkaibigan na kumain muna ng kwek kwek at isaw..

Paglabas namin ng gate natatanaw na namin ang isang stand na may tindang mga street foods..

Mabilis kaming lumapit dito at nagsimula ng pumili..

Masaya kaming kumakain hanggang sa napansin naming iba ang tingin sa amin ng matandang babaeng nagtitinda ng mga street foods..

Hindi na lang namin pinansin iyon at nagbayad na kami sa kanya...

Nagulat kami ng hawakan ng matandang babaeng tindira ang kamay ni yuri..

Pilit na inaalis ni yuri ang kamay niya ngunit hinigpitan ito ng matandang babae

Kinabahan ako bigla sa inakto ng matandang babae..

Mag-ingat kayo..

Nakasunod siya sa inyo.

mga katagang binitawan ni manang na nagdulot ng kabog sa aming dibdib..mga katagang nakakakilabot..mga katagang nagbabanta mga katagang tatatak at gugulo sa aming isipan..

Muli'y inalis ni yuri ang kamay niya sa pagkakahawak ng matandang babae..nang mabitawan ito nagsitakbuhan kaming lima..

Hindi namin alam kung saan kaming lugar napadpad ang layo pala ng natakbo namin..ganito siguro pag natatakot ka..

Hinihingal kaming umupo sa isang puno ng acacia..

Nang may biglang tumalon na itim na puso sa amin mula sa taas ng punong acacia..

Meowwwww...

Ahhhh...


Sigaw sa gulat naming lima..parang kanina lang kinakabahan ako pero ngayon doble na ang kabang nararamdaman ko..

1 Message ReceivedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon