Yuri's pov
andito na kami sa classroom ni kylie pero wala pa ring nagsasalita sa aming dalawa ..pag naaalala ko lang yun natatakot ako..yung mukha niyang naka ngiti sa akin...nakaupo ako sa upuan ko habang iniiisip kung saan ko nakita ang babaeng yun..sure akong nakita ko na siya..
babaeng mahabang buhok,may maamong mukha saan ba kita nakita..tanong ng isipan ko
aha!! naalala ko na ..
dali dali akong lumabas ng classroom at di na ako nakapagpaalam sa kanila narinig ko pang tinatawag ako nila helen pero di na ako lumingon gusto kong masigurado kung siya nga yun
hingal na hingal akong nakarating sa bahay at hinanap ko kaagad ang mga cd's namin..
tama si ate alam niya tatanungin ko na lang siya..pinanuod niya yun..
dalidali akong pumunta sa room ng ate ko pero naka lock..pilit kong binuksan pero ayaw ma buksan..dali dali kong kinuha ang phone ko at dinial ang # niya..
kaso out of coverage yung number niya..asan ba kasi si ate bat wala siya dito..
naghanap nalang ulit ako sa may lagayan ng mga cd's namin..halos lahat pinag play ko na kaso wala akong makita..saan niya ba yun nilagay..
sure akong siya yung babaeng nakita ko na pinanuod ng ate ko last night sure talaga ako yung mukha niyang maamo at yung mga ngiti niya..alam kong siya yun..
blag blag blag blag blag....
rinig kong may mga yapak ng isang paa..lumingon ako nagbabakasakaling si ate na kaso sa paglingon ko walang tao..unti unti nang bumalot ang kaba sa katauhan ko at bigla nalang umihip ang malamig na hangin na mararamdaman mong nanunuot sa mga balat mo..
hindi ko na lang pinansin iyon at patuloy ako sa paghahanap ng cd na iyon kahit na akoy kinakabahan na ..
nararamdaman kong may tao sa likod ko..gusto kong lumingon kaso natatakot ako ..
kriiiiiiiiiiiiiiiiiinggggggggggggg...
ahhhhhhhhhhhhhhhhh
sigaw ko dahil sa gulat ng pagtunog ng phone ko..
kinuha ko ang phone ko sa bulsa at tiningnan kung sinu ang tumatawag sa akin..
video calling.......
mommy..
unti unti nang napawi ang kabanng bumalot sa akin kanina..
sinagot ko na lang ito...
hello mom..kumusta pagsagot ko sa kanya..habang nakatingin sa screen ng phone ko
hi baby okay lang ako ikaw? kumusta kana?
BINABASA MO ANG
1 Message Received
HorrorBzzzt...bzzt..bzzzt.. 1 message received Open Back May isang magandang mensahe para sayo Mensaheng magdudulot ng peligro ng buhay mo Isang mensaheng sanhi ng kamatayan mo. are you willing to open and read that message that...