Chapter 10

1.9K 71 4
                                    

Kylie's  Pov


arghhhhhhhhhhhhhh!!!!!! bwesit !

sigaw ko ng makita kong tuluyan ng makalabas si yuri sa classroom..

Anung ibig niyang sabihin? As if naman papatayin niya ako...that damn bitch yuri kung hindi niya lang kamukha yun hindi ako papayag na makipagkaibigan sa kanya  bwesit..!!

singhal ng utak ko..makalabas na nga bulok na classroom na to..ghosshhhhh umiinit yung dugo ko sayu yuri..


sa paglabas ko walang katao tao ang hallway tanging mga yapak lang ng mga paa ko ang naririnig ko sa bawat paghakbang nito..palakad lakad lang ako para mawala ang init ng ulo ko pumwesto ako sa may bintana at dumungaw nahagilap ng mga mata ko si yuri na para bang may kinatatakutan..tiningnan ko ang paligid niya pero wala namang kahina hinalang tao..

tss baliw na nga siya parang kanina lang iba ang aura niya ,.imposible namang may alam siya sa nakaraan ..saad ng utak ko

bat ko ba iniisip yun matagal na yung binaon sa limot..



Yuri's pov


kakadating ko lang ngayon ng school pero sinusundan niya pa rin ako ..lingon ako ng lingon sa likod ko ngunit bawat paglingon ko wala ni isang tao ang sumusunod sa akin..nakarating ako sa may garden ng school na may kaba pa rin sa mga dibdib ko..

siguro hallucination ko lang ang iyon dahil sa mga nangyyari ng mga nakaraan na araw..

napaupo na lang ako sa may puno at huminga ng malalim nahagilap ng mga mata ko si kylie at isang babae na nakatingin sa akin mula sa bintana ng 4th floor..


ang aga ata ni kylie ngayon..teka sinu naman yung kasama niyang babae na nakangiti sa akin?


lumingon ako sa likod ko pero wala naman akong kasama dito baka nga ako yung nginitian niya ..sinu kaya siya..siguro ibang section siya na kaibigan ni kylie..


tatawagin ko na sana sina kylie kaso umalis na siya sumunod naman sa kanya ang babae ...infairness ahh maganda ang girl ..wait teka nagkita na ba kami ng babaeng yun? tanung ng isipan ko..para kasing familiar ang mukha niya sa akin..

tanungin ko nalang si kylie mamaya kung sinu yung kasama niya kanina..


Kylie's pov


pumunta na lang ako sa canteen na para bang ang bigat ng katawan ko..para bang may pasan pasan ko ang isang sakong bigas ..pagkadating ko sa canteen may mga nakaupo na ding estudyante yung iba nagaaral yung iba namn kumakain at ang iba ay nagchichikahan..pumwesto ako malapit sa bintana kung saan tanaw ang mga estudyanteng pumapasok..

nang makaupo ako nang unat unat muna ako na parang pagod na pagod ako ..siguro dahil maaga akong nagising ngayon..bwesit kasi yung yuri na yun eh..

habang iniinom ko ang kape na inorder ko nkita kong papalapit sina rina at helen sa akin..namiss ko na si cindy anu na kayang nangyri sa bruha..di na pumapasok..


kylie!! sigaw ni helen .. kumaway na lang ako sa kanila.


ang aga mo ata ngayon kylie? tanong sa akin ni rina..na kakaupo lang

wala bored lang ako sa bahay namin :) kaya pumasok ako ng maaga..pagsisinungaling ko kay rina..

1 Message ReceivedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon