Cindy's Pov
uy, kylie sure ka ba talaga sa gagawin natin ngayon? kinakabahan ako eh paanu kung mahuli tayo dito? mapagkamalan pa tayong magnanakaw nito sambit ko kay kylie habang nakapamewang at tinitingnan lang si kylie sa kanyang ginagawa para mabuksan ang lock dito sa pintuan sa likod ng bahay nina Yuri ,at yes tama kayu ng dinig nag cutting classes kaming tatlo nina rina at kylie dahil dito ,.
yes ! nabuksan ko sigaw ni kylie
sshh wag ka ngang maingay jan kylie may makadinig pa sayu eh..sita naman ni rina sa kanya
oopss hahha sareeh sambit niya at naka peace sign pa siya ..
tara na nga sambit ko sa kanila at pumasok na sa loob..
andito na kami sa sala at nanghahalungkat ng mga gamit baka kasi may mahanap kaming ebidensya na magpapatunay na si yuri at yurika ay iisa..
si kylie naman abala sa pagbubukas ng kwartong naka lock ni yuri ..
habang naghahalungkat kami ni rina napansin kong parang may tao sa isang kwarto at yun ay ang kwarto ng ate ni yuri.
rina.,pagtawag ko sa kanya
oh, anu? sagot niya pero di nakatingin sa akin
parang may tao dito bukod sa atin eh sambit ko sa kanya habang tinitingnan ang kwartong yun..
huh? kung may tao man dito edi sana kanina pa tayu sinita baliw ka ba ? sambit niya sa akin..
tiningnan ko na lang ng masama si rina at naghalungkat na ulit ,.
scratchh..................
isang napakalakas na ingay ang namuhawi sa bahay nina yuri ngayon ..
shit! anu yun? tanong ni rina sa amin
parang may nabasag ata sambit ko sa kanya at parang nanggagaling dun sambit ko sa kanila sabay turo sa kwarto ng ate ni yuri ..
tingnan mo nga sambit ni rina sa akin..
napatingin ako sa kanya ..
baliw ka ba? bat ako ? ikaw na lang kaya..sambit ko sa kanya kasi natatakot na ako..
aishh kahit kailan talaga napaka matatakutin mo! sigaw niya sa akin at pumunta sa kwarto na itinuro ko
hmm naka lock eh baka may nahulog lang sa loob sambit ni rina
ayun! nabuksan ko din sa wakas sigaw ni kylie ..
napatingin ako sa kanya at sa pintuang nakabukas na ..
ang galing mo talaga kylie sambit ni rina sa kanya at pumasok na sa loob ng kwarto ni yuri sumunod na lang din ako sa kanila kesa naman dito lang ako sa sala at baka kung anu anu pang maririnig ko nakakatakot kaya..
pagkapasok at pagkapasok naming tatlo naghalungkat kaagad kami sa gamit ni yuri..
wala naman tayong mahanap dito eh pagreklamo ni rina sa amin..
napatingin ako sa kabuuan ng kwarto ni yuri ng mapansin ko ang isang picture frame ,..
kinuha ko ito at tiningnan ..,
isang batang babae lang ang nasa picture ..
si yuri ba ito? tanong ko sa kanila
napatingin sila sa akin sabay tingin sa picture na hawak hawak ko..
ahh yan., hindi siya yan sabi ni yuri sa amin ate daw niya yan sagot nila sa akin..
napataas ako ng kilay..
BINABASA MO ANG
1 Message Received
HorrorBzzzt...bzzt..bzzzt.. 1 message received Open Back May isang magandang mensahe para sayo Mensaheng magdudulot ng peligro ng buhay mo Isang mensaheng sanhi ng kamatayan mo. are you willing to open and read that message that...