Yuri's Pov
beep..beep..dinig kong busina ng kotse sa labas dali dali akong lumabas at nakita ko si hiroshi dala ang kanyang sasakyan,..ni lock ko muna ang bahay saka ako umalis at sumakay sa kotse niya..
pinaandar na niya ang kotse niya..habang nasa biyahe kami di ko maiwasang tumingin sa kanya..
bat ka pala pupunta dun yuri? anung gagawin mo dun? tanong niya sa akin..
ahh wala ,,may dadalawin lang ako dun,,,pagsisinungaling ko sa kanya
okay sabi niya at tumingin na sa daanan ...
matulog ka muna gisingin nalang kita kung nakarating na tayu sa paroroonan natin rinig kong sambit niya..
ok sambit ko sa kanya at ipinikit na ang aking mga mata..
Hiroshi's Pov
Hanggang ngayon naguguluhan pa rin ako ,tiningnan ko si yuri sa gilid ko na mahimbing na natutulog.
Sinu ka ba talaga?
Ikaw ba si Yuri Hernandez o ikaw si Yurika Hernandez?
Gusto kong malaman kong sinu ka ba talaga ..
Yuri's Pov
yuri?
hmmm...
gising na andito na tayo..rinig kong sambit ni hiroshi sa akin kaya napabangon ako
dali dali akong lumabas ng kotse at tiningnan ang labas ..
napaka bukid nito.. sobrang tahimik ang paligid
tara na hanapin na natin ang bahay habang hindi pa gumagabi sambit ko kay hiroshi
oh,pagsang ayon naman niya
nagtanong lang kami sa mga taong madadaanan namin hanggang sa mahanap na namin ang bahay na hinahanap namin..
kakatok na sana ako ng magbukas ang pintuan
pumasok ka iha pero ikaw lang ang papasok dito..rinig namin ni hiroshi na sambit ng isang babae na may edad na din dahil sa kanyang boses at pananalita
sige okay lang dito na muna ako,pumasok kana sambit sa akin ni hiroshi..
sige,dont worry di naman ako magtatagal sambit ko sa kanya at pumasok na sa loob.
sa pagpasok ko nadatnan kong may nakaupo sa bangko na nakatalikod sa akin..
bigla nalang siyang humarap sa akin na seryoso ang mukha kaya medyo nagulat kinabahan ako ..
matagal na kitang hinihintay yuri hernandez..sambit niya sa akin..
ikaw? tanong ko sa kanya at gulat parin sa nakikita ko ngayon
BINABASA MO ANG
1 Message Received
HorrorBzzzt...bzzt..bzzzt.. 1 message received Open Back May isang magandang mensahe para sayo Mensaheng magdudulot ng peligro ng buhay mo Isang mensaheng sanhi ng kamatayan mo. are you willing to open and read that message that...