Chapter 16

1.6K 61 0
                                    


Hiroshi's Pov


Napatingin ako sa palibot ng bahay nila yuri,..

Habang mahigpit kong hinahawakan ang phone ko..

Hiroshi,may problema ba? rinig kong tanong ni yuri..

napatitig ako sa kanya ngumiti naman siya ..

bigla akong nag iwas ng tingin sa kanya,,.

her eyes and her smile parehas na parehas sila,..

Damn Yuri wag mokong ngingitian baka hindi ko mapigilan ang sarili ko,.sambit ng isip ko..



Helen's Pov


bzztt..bzztt..


pag vibrate ng phone ko dinampot ko ito mula sa ibabaw ng mesa at tiningnan kung sinung nag message sa akin


1 message received


open              back


hindi ko alam pero bigla na lang akong kinabahan naalala ko na naman yung kagabing nangyari sa akin..

pero baka sina mommy to ..kaya binuksan ko na lang


Reunion?

ng mga taksil?

oh,what a nice view



from:Bessy Y



lumaki ang mga mata ko sa nababasa ko ngayon,,napatingin ako sa palibot namin at hinanap kung asan siya..


pati din sina kylie at Rina para bang may hinahanap din sila tiningnan ko sila at tumingin din sila sa akin na para bang may gustong sabihin..


hey,bat parang ang tahimik niyo?may problema ba helen,kylie and rina?

tanong sa amin ni yuri

sabay sabay kaming lumingon kay yuri at halata namang naghihintay ng sagot si yuri sa amin.


ahh wala sambit ni kylie pero halatang kinakabahan..

yuri pagkatapos nating magbreakfast uuwi na kami kasi hinahanap na kami eh sambit ni rina kay yuri..


tumango naman si yuri pero may halong lungkot ang mukha niya,.

naawa ako sa kanya ang lonely niya kasi sa bahay nato ..hindi ko kayang pagdudahan si yuri na may kinalaman siya sa mga nangyayari dahil ayoko nang maulit pa ang nangyari dati..ayokong pati si yuri ay mamatay katulad niya ,sana nga mapatawad mo kami Yurika...


Hiroshi's Pov


Napansin kong hindi mapakali sina helen ,

nagulat nalang ako nung magsabing uuwi na sila pagkatapos nilang kumain ng breakfast  ..

nakita kong may awa sa mga mata ni helen ang pagtingin niya kay yuri,.maski ako gusto ko mang sabihin sa kanya pero natatakot akong baka siya mawala sa akin..natatakot akong hindi na niya ako pansinin tulad ng ginawa sa akin ni yurika..ayoko nang maulit iyon..

1 Message ReceivedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon