"Melody..." napatingin ako sa tumawag sa akin. Nanlaki ang mga mata ko na makita si Black.
Tinulak ko si Silver. Blanko ang ekspresyon nito. Wala mababakasan kung galit ba ito o hindi.
"B-Black..." nilapitan ko ito at hinalikan sa pisngi. Hindi pa rin nagbabago ang ekspresyon nito.
Hindi ko alam kung kakabahan ako o hindi. Dahil hindi ko makitaan ng galit o inis sa mukha niya dahil blanko lang ito nakatingin. Ngunit nang mapansin ko ang kuyom ng kanyang kamao do'n ko nalaman na galit ito.
"Silver umalis ka muna." pinuntahan ko si Black at hinawakan ito ng mahigpit. Alam ko na ang gagawin nito 'pag hindi ito nakapagtimpi.
"Okay." napapikit ako ng halikan ako nito sa pisngi.
"Putangina!" bigla nakawala sa pagkakahawak ko si Black at sinuntok si Silver.
"Black tama na!" saka ko niyakap sa likod si Black. Ngunit sadyang malakas ito kaya pinapatuloy nito ang pagsuntok kay Silver. "Silver umalis ka na!"
Ngumisi ito at saka siya umalis.
"Tangina! Putangina!" hinigpitan ko lang ang pagyakap ko rito kahit na malakas ang pagtibok ng puso ko.
"Tangina, Melody! Ginawa ko lahat! Lahat lahat! Sinaktan ko ang sarili kong ina para lang sa ikaliligaya mo, ginawa ko ang lahat para mapatawad mo ako. Tapos ganito! Nagmumukha lang akong tanga." marahas niyang tinanggal ang pagkakayakap ko sa kanya.
Napahikbi ako. Hindi ko alam ang gagawin ko. Kinakabahan ako kung ano ang gagawin nito sa akin.
I knew it. Narinig niya ang pinag-usapan namin.
Inangat nito ang ulo ko. Nakita ko ang madilim nitong mga mata. "Kung dati ikaw ang nagkokontrol sa akin, ngayon ako naman ang magkokontrol sayo." saka niya ako marahas na hinalikan.
"B-Black..." sinubukan ko na itulak ito.
"You're mine! Mine only! Hindi ka kay Silver o kahit sino man lalaki! Dahil akin ka lang!" saka niya pinunit ang pang-ibabaw ko at saka marahas na kinagat ang tuktok ng dibdib ko.
"Ah!" tinulak tulak ko ito ngunit tinaas niya lang ang aking mga kamay.
"You're mine, right? Sagot!" I nodded my head but he bit my nipples. I moan in pain. "I want to hear it, Melody. You're mine, right?"
"Y-yes... I am yours..." he passionately kiss me and I kiss him back.
Kinawit ko ang binti ko sa kanyang bewang.
~o~
"A-h!" saka ko naramdaman ang mainit sa aking loob. Napapikit ako ng mariin.
"Tapos ko na gawin ang gusto mo. Kaya ako naman ang susundin mo."
Napadilat ako. Nakita ko ang seryoso niyang mukha. "W-what do you mean?"
Napatingin ito sa akin at ngumisi. Kumalabog ang dibdib ko sa ngising binigay niya sa akin. "Binigay ko naman sa'yo ang kahilingan mo. Kaya kailangan na ibigay mo rin ang gusto ko."
"A-ano?"
"Bubuntisin kita. Gagawin natin 'to araw-araw hanggang hindi ka pa nabubuntis." nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya.
"No! Hindi mangyayari' yon! Mag-pi-pills ako!"
"Okay... Mawawala lahat ng pinaghirapan mo. Diba gusto mong magkabalikan ang mga magulang mo... Madali naman akong kausap... Isang sabi ko lang naman kay mommy, magkakabalikan ulit sila ni tito... Wala naman sa akin kung magkabalikan sila, ikaw lang ang may problema sa kanila. "
"Don't you dare!"
"Isa lang naman ang dapat na sagot. Is it a yes or yes..."
Napapikit ako ng mariin. Kung gusto mong makipaglaro. Makikipaglaro ako sa'yo Black.
"Deal."
"Fuck! We're making our baby today, love." saka niya ako hinalikan ulit. Kinawit ko ang aking braso sa leeg nito at saka ginantihan ang halik nito.
You will lose this game, Black.
~o~
"Mills... w-why are you here?!" lumapit ako kay Silver saka ito niyakap ng mahigpit.
"Silver, I miss you." tinulak ako nito, napaawang ako sa ginawa nito.
"Diba sinabi ko na bantayan mo si Black! Ilayo mo siya kay Melody! Bakit ka nandito?! Bakit hindi mo ginagawa ang pinapautos ko sa'yo?!"
Napaatras ako sa pagsigaw niya. "S-Silver...tigilan na n-natin 'to." saka ako naghubad. "Ako na lang Silver..." saka ako lumapit sa kanya at hinalikan ito sa labi.
Napapikit ako at ginalaw ang labi ko. Ngunit hindi ako tinugon nito.
"Fuck! Stop it!" saka ako tinulak nito. Napatakip ako ng mukha at napahagulgol.
"Bakit ayaw mo?! Diba ginagawa na natin 'to matagal na, bakit ayaw mo na?"
"Gusto ko maging tapat kay Melody, Mills. Gagawin ko ang lahat para maging akin siya." mas lalo ako napaiyak sa sinabi niya. "Dahil gano'n ko kamahal si Melody."
"Mahal nila ang isa't isa, Sil..."
"Hindi... Ako na ang mahal ni Melody. Malapit na niya akong mahalin..."
"P-pero mahal kita, Silver. Ginawa ko ang lahat ng gusto mo para mahalin mo ako, pero bakit siya pa rin? Ba't siya ang minahal mo imbes na ako?"
"Dahil siya ang tinitibok ng puso ko."
BINABASA MO ANG
Chaos of Love
RomanceOld Title: The Black's Possession Si Black ay isang casanova. Maraming babaeng tinutusok at pagkatapos saka nito iiwan na parang basura. Ngunit nagbago ang lahat na makilala niya si Melody. Kaya ginawa niya ang lahat para makuha ito. At itatapon din...