Chapter 13

4.6K 86 1
                                    

Sinara ko ang pinto para puntahan si Melody. Isang linggo na no'ng huling pag-uusap namin. At hindi pa maganda.

Habang nagmamaneho ako nakita ko si Kamilla na may kausap na lalaki. Mabili at malakas ang pagtibok ng puso ko sa nakikita ko. Napayukom ako ng kamao.

Who's that fucking guy?!

I glared at them when he kissed Kamilla. I thought she's in love with me?

I smirked. What a liar bitch. Buti talaga at hindi ko inintindi ang sinabi nito. Kamilla is a manipulative bitch, she will do anything to get what she wants but I'm smarter than her.

Nang makasakay ito sa sasakyan. Pinaandar ko ang sasakyan at sinundan ko ito. Bakit kaya niya kasama ang lalaking 'yon?

Para ibigay ang kinakailangan niyang ligaya?

Tch. Why didn't she call me if she wants to sex?

Nang makababa na sila sa sasakyan tinigil ko ang sasakyan. Nang makitang kong umalis na ang lalaking naghatid kay Kamilla bumaba na ako sa sasakyan ko at pumunta sa bahay ni Kamilla.

Kumatok ako. Narinig ko ang pagsalita nito. Nang mabuksan nito ang pinto saka ko ito tinulak ng marahas at hinalikan ito.

Pilit itong kumawala sa akin ngunit tinaas ko ang dalawang kamay nito sa uluhan at pinagpatuloy ang paghalik kay Kamilla.

Ayo'kong may kasama siyang iba, akin lang siya. Sa akin lang ang katawan, puso, isip at kaluluwa niya, ako lang ang nagmamay-ari sa kanya. Ako lang.

"Silver, let me go!"

"Who's that fucking guy, Kamilla? Is he your boy? Your fucking buddy? Tell me!"

Sinamaan niya ako ng tingin at pilit nagpupumiglas ngunit hindi ko ito binitawan. Mas lalo kong diniin ang sarili ko sa kanyang katawan at sinamaan din ito ng tingin.

"Ano naman pakealam mo kung lalaki ko nga 'yon? Hindi porket mahal kita eh magpapakatanga ako para sa' yo dahil mas gugustuhin ko pa kalimutan ka at maghanap ng ibang mamahalin kaysa na mahalin ka na sa bandang huli ay masasaktan lang din ako."

Nagtagis ang ngipin ko sa sinabi niya. Nakakagalit ang mga sinabi nito. "Walang kang karapatan na magmahal ng iba dahil akin lang ang puso mo, akin ka lang!" madiin kong sabi at saka ito hinalikan.

I ripped her clothes and her brassiere. I harshly kissed her nipple and when I heard her moan. I kissed her lips to shut her up.

Binuhat ko ito at pinulupot nito ang binti sa aking bewang. Umakyat kami na hindi pinuputol ang ang aming paghahalikan. 'Pag pasok ko sa kwarto, binato ko siya sa kama at dinaganan ito.

I pulled her shorts and her undies, and unzipped my pants, and harshly put my buddy in her hole.

"Ah!" she moaned in pain.

"You're mine, Kamilla, nobody owns you, except for me, only me!" and I filled her womb with my juices.

"Pagod na ako Silver tama na." hindi ko ito tinigilan. Galit na galit ako sa nakita ko.

I don't love her, but I lust her, she fulfilled my needs when it comes to sex.

Hindi ko naman magawa kay Melody ito. I respect her, because I love her.

"Don't you dare talk to that man, Kamilla." saka ako tumabi sa tabi nito.

"Y-yes..." mahinang sabi nito. Hinihingal kami sa aming ginawa. Nang makahinga na ako ng maayos saka ako tumayo at kinuha ang damit ko.

"Saan ka pupunta?" napatingin ako sa kanya habang nag-su-suot ng damit. Nakita ko ang mapungay nitong mata na halatang pagod na pagod.

"Aalis na."

"Bakit hindi ka muna magpahinga? Alam kong napagod ka sa nagawa natin."

"I don't care. I'm leaving."

Saka ako umalis.

~o~

Masakit ang katawan ko, ngunit masakit ang puso ko.

Napatakip ako ng mukha. Wala na akong pakealam kung nahulog ang kumot na tumatakip sa dibdib ko.

Akala ko nagseselos siya kay Kiel but I was wrong, ayaw niya lang na mawala ang tagapagbigay aliw sa kanya na hindi niya makuha kay Melody.

I want to move on, and start a new life but how can I do that kung laging may nag-ko-control sa akin, may pumipigil sa akin para magmahal ulit.

"I hate you, Silver for loving you like this." napatingin ako sa phone ko ng tumunog ito, kinuha ko ito at sinagot ang tawag.

"Fuck you, bitch! Fuck you! I hate you bitch."

Hindi ako nagsalita sa sinabi nito. She hates me, dahil si Kiel ang ginamit kong rebound para maka-move on kay Silver.

"He loves me, Kestrel."

"Fuck you! Fuck you Kamille! Bakit si Kiel pa? Bakit hindi na lang iba? Bakit ang asawa ko pa?" narinig ko ang pag-iyak nito. "Kunin mo na ang pagmamahal at atensyon ni papa, pero huwag si Kiel, please kahit si Kiel lang ang ipaubaya mo sa akin, nagmamakaawa ako, bilang kapatid. Huwag si Kiel."

Binaba ko ang phone at saka humagulgol. I'm such a desperate bitch, dahil alam kong mahal ako ni Kiel ginamit ko siya para maka-move on. At galit na galit ang kakambal ko sa akin.

Hindi ko naman siya masisi. Sa dinami-raming lalaki sa mundo ang asawa niya pa ang ginawa kong rebound, ginamit ko ang damdamin nito para makamove on.

I'm so desperate to move on.

Chaos of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon