chapter 3

44 3 0
                                    

Nagsimula na ang klase. Tahimik ang lahat, nakikinig, well halos lahat. Napansin ni DooJoon na hindi mapakali si JunHyung.

"Ano ba!!" malakas na bulong ni DooJoon. Napatingin ang teacher nila at sumenyas na tumahimik sila.

"Tumahimik ka nga" bulong ni JunHyung. Nagkibit balikat nlng si DooJoon at di na sya pinansin nito.

JunHyung's POV

"Yah! bakit ba kanina pa ako di mapakali?" . Naalala ko si HyoRim na nasa likuran ko lang. "May sugat kaya sya? Hell! ano ba pake ko dun? Babo yun eh. Tatakbo nalang madadapa pa! Pero kailangan ko makita. Gusto ko malaman kung nasaktan ba sya sa pagkakadapa nya kanina" hanap lng ako ng tyempo para lumipat sa likod, katabi ni HyoRim.

Sinenyasan ko yung lalaking kalapit nya, si DongWoon na makipag palit sakin ng pwesto. Sa takot nito. pumayak agad na makipagpalit sakin ng pwesto. Napalingon si Mrs. Kang.

"Omo DongWoon, bakit nanjan ka na?" tanong nito.

"Ah-Eh G-gusto ko p-po dito ma'am" nanginginig na sagot nito.

Napangiti na lamang ako. Bumaling ako kay HyoRim, nakita ko sya na parang namumutla at papikit-pikit. Hinawakan ko ang kamay nya sabay tayo.

"Mrs. Kang, pupunta lang po kami sa clinic" pagpapaalam ko sabay hila sa kanya. Parang wala sya sa wisyo dahil di sya nanlaban.

"San tayo pupunta?" tanong nya sakin habang naglalakad kami palabas. di ko na pinansin ang ma nagtataka nilang mga tingin. 

"Sa clinic" nakangiting sagot ko sa kanya pagkalabas namin sa room. "Masama ba ang pakiramdam mo?"

"Di, inaantok lng ako" sagot nya.

"Yah!" nagulat sya sa bigla kong pag sigaw. napatigil kami sa paglalakad. "Edi bumalik na tayo." hinila ko ulit sya pabalik.

"Ouch" mahinang sabi nya, inaabot ang tuhod nya. nakita ko na may sugat sya sa Tuhod.

"Aish" nasabi ko at binuhat ko sya, bridal style, papuntang clinic.

HyoRim's POV

"Hala" nasabi ko nalang sa sarili ko. "Ang sarap sa pakiramdam ng magpabuhat sa kanya" Ibinaba nya ako pagdating namin sa clinic. Iniupo nya ako sa kama at tinawag ang nurs. Napansin ko na nakatitig sya sakin. Hindi ko nlng pinansin.

"Mabait naman pala talaga sya eh, siguro friends na kami, mea bibigyan ko sya ng ice cream"

all about himTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon