" New Student"

2.2K 43 2
                                    

Oh Ito na yung part mo bansot. Isasama na kita kaya wag ka ng magtampo dyan hehe

Hope you like it guys.

-----------------

Allyssa's POV

"Ally balita daw na may new student ah"- sabi ni patrick. Yup ally tawag nila sakin. And nawala na din yung akward feeling sa aming dalwa kasi nga diba umamin siya noon na gusto niya ko then i feel the same way pero nawala na din yung gusto ko sa kanya.

"Yeah, i know. Parang nga siyang celebrity ehh usap-usapan ng lahat eh. If i know eh pangit yung guy na yun"- sabi ko in a arte way. Hahaha

"Woah! wag ka magsalita ng tapos at sigurado ako pag nakita mo yun. nako! tulo laway ka."- as if naman na mangyayari yun.

"Makapag-salita ka naman kala mo ehh kilala mo."- sabi ko bigla naman siyang ngumisi at tumahimik na lang.

Woah! biglang tumahimik ang klase ah. Ayy! nako kaya pala nandyan na si Ma'am.

"Good morning class"- bati niya.

"Good morning Ma'am"- sabay-sabay naming bati.

"We have a new student. I know na kilala niyo na siya kasi bali-balita na agad siya dito. Iho com' in"- ma'am said. 0_0

"I told you. Starstruck ka agad"- bulong ni patrick, sinamaan ko naman siya ng tingin.

Ala! Ang gwapo. KYAAAAAH sa isip ko lang yan.

Nakarinig naman ako ng bulungan ng mga lokaret kong mga classmate hahaha ang bad ko.

"kyaaah! ang gwapo"

"yeah ang gwapo talaga ni julius. Buti na lang at dito na siya pumasok"

Kung ano-ano pang bulungan.

So julius pala name niya. Hmmm

Nagsalita naman si ma'am.
"Iho please introduce yourself"

Tumango siya at bago magsalita eh tumingin sakin at nginitian ako. Assuming lang hahaha

"Hi, Julius Padilla"- maikli nyang sabi.
Mukhang suplado eh hmm(hawak baba na kala mo ay may iniisip pero wala)

INTERESTING

Ynnah's POV

Nandito na kami ngayon sa cafeteria at nabalitaan din namin yung new transferee at balita daw na GWAPO pero , yeah! gwapo nga hahaha.

Kasama ko ang barkada maliban kay keachelle at ezekiel, baka mamaya pa daw kasi ang dating nung dalwa. Sana nga wag na dumating ehh.

Natatawa naman ako kay ally ang cute cute nya talaga. Bukang-bibig nya na lang magdamag si so-called JULIUS hahaha halata din kasi sa kanya na may gusto siya.

KYAAAAH diko mapigilan lumabas na kasi yung dimples niya.

"ARAAAAAAY huhuhu"- oopppppps.✌

"Ouch! naman. Bakit?"- pitikin ba naman ni------

WAAAAAAH si russell pala kaya pala tumahimik sila nung sumigaw si ally.

"Pinanggigigilan mo na naman ehh"- russell

"Kaya nga. Ang ouchy kaya"- sabi ni ally

Ayun na nga inaasar na nila ako kasi daw ang bad ko at lalo na ngayong nandito si russell at tumabi pa. Diba Bongga.

Bigla naman nagsalita si russell.
"So guys! ano na nangyari dito sa school. May bago ba or program na mangyayari?"- tanong niya.  

"Ayy! merong bago si ally may gusto dun sa transferee at next naman eh meron tayong foundation day. "- monica

Nagulat naman kami sa pagsigaw niya napatingin din yung ibang estudyante na nandito sa cafeteria.

"I forgot to tell you this guys. Pati pala officers eh pwede gumawa ng clubs at si Ma'am principle ang nag-decide kung san tayong section mapupunta."- dugtong pa niya.

Tinaas ko kamay ko kaya napatingin sila sakin.
"So, san akong gruop or section pati ikaw at yung iba?"- tanong ko.

"Ahh! ikaw monica sa grupo ka nina......russell"- sabi ni monica na mapang-asar na ngiti.

WHAT!

Bago pa ko maka-pag react ehh bigla namang sumulpot yung dalwa si keaichelle at ezekiel.

*********

Itutuloy....

" Contract: Bestfriend ?  Hanggang kailan?"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon