Chương 6: Tại sao?

1K 69 7
                                    

Trong khoảnh khắc tĩnh lặng đó, 2 con người nhìn xoáy vài mắt nhau. Một ánh mắt hững hờ và một ánh mắt nhung nhớ 

"Ti sao định mnh li luôn sp đặt cho chúng ta gp li nhau??Liu có bao gi em s chp nhn yêu tôi như tôi đã tng yêu em??"

Cả đám người vây quanh Khuê đều hướng theo ánh mắt của Khuê quay sang nhìn Hương. Mọi người đều lặng im khi Khuê đang sững sờ như đang đóng băng lại vậy

Còn Hương thì chỉ biết nhìn Khuê để vơi đi nỗi nhớ sau những ngày không có Khuê bên cạnh mình. Hương vội đứng dậy, không kiềm chế được cảm xúc của mình bèn nắm vội lấy đôi tay đang buông của Khuê và chạy ra khỏi quán bar trước ánh mắt, tiếng thì thầm của mọi người xung quanh. Ngay cả bạn Khuê cũng rất bất ngờ trước hành động của người con gái xa lạ kia.

Đối với Khuê cô sững sờ, dần dần thả lỏng tay đi theo Hương mặc Hương có dẫn cô đi đâu đi chăng nữa. Nhưng thật tiếc là gần quán bar lại không có chỗ nào ẩn nấp để Hương dẫn Khuê đến đó. Bỗng Hương chợt nhận ra 1 hẻm ngõ nhỏ đủ cho Hương làm chuyện mình sắp định làm**au cười nham hiểm**

Hương không thể khống chế những gì mình làm với Khuê, không biết Khuê có đau không khi cô đang nắm chặt lấy tay Khuê và kéo đi. Cô dồn Khuê vào chân tường. Đặt tay lên tường để không cho Khuê thoát, tay còn lại Hương vẫn nắm chặt lấy tay người con gái kia. Bấy giờ Hương mới biết là mình đang say. Mặt của hai người dí sát chặt vào nhau, hơi thở và mùi rượu của Hương lan toả nồng nặc. Trong lúc Khuê đang không để ý thì Hương đã trao cho Khuê một nụ hôn mãnh liệt đến mức mà Khuê không thể làm gì được ngoài việc đáp trả lại. 

Khuê lúc này mới mở mắt ra vội giữ được bình tĩnh và đẩy Hương ra nhưng không được vì nụ hôn đã quá sâu. Nhưng Hương đã vội buông nụ hôn ra trong lúc Khuê đang cố để nhận nó. Vì say khướt nên Hương đã gục vào vai Khuê. Khuê với đôi mắt to tròn cố giữ lại được bình tĩnh khi mọi chuyện đang diễn ra quá nhanh. Cô cần một vài giây để trấn an bản thân

" Làm sao mình có th chìm vào cm giác y quá nhanh như vy. Cô ta và mình không bao gi có th đến được vi nhau. Đây không phi là s tht chc chn đây là s hiu nhm"

"Ê! Cô dạy mau đi Hương tôi chịu hết nổi rồi"-Khuê mãi gọi Hương nhưng Hương không trả lời, cô đã đắm chìm vào giấc ngủ. Khuê đành dìu Hương về quán bar

Trong khi đó thì hội bạn của Khuê đang "chất vấn" đàn em của Hương khi 2 người kia đi mãi chưa có về. Ngoài cửa mọi người đã trông thấy Khuê và Hương quay lại, một người thì tâm hồn đang bay đi đâu mất, một người thì đang nằm ngủ trên bờ vai của người kia. Đàn em của Hương vội vã chạy đến đến đỡ Hương dậy và trả tiền để đưa Hương về nhà. 

"Khuê ơi! mày không sao chứ??Người phụ nữ kia là ai? Người ta có làm gì đến mày không??"

Nhưng tất cả câu hỏi ấy Khuê đều bỏ ngoài tai, lặng lẽ ra về dù chưa vui vẻ được chút nào. Vừa về đến nhà, mẹ cô đã thăm hỏi cô đầy thứ chuyện , cô chỉ chào ba mẹ rồi đi về phòng và đóng sầm cửa lại. Cô nằm xuống giường với gương mặt mất hồn nghĩ lại mọi chuyện vừa xảy ra, tự nhủ với bản thân sẽ không dễ dãi như vậy nữa. Cô thầm nghĩ" Lẽ ra lúc Hương kéo cô đi thì cô phải tìm đủ mọi cách để quay đầu từ chối mới phải. Bây giờ thì đã quá muộn, mọi chuyện đã diễn ra rồi thì không thể quay ngược lại thời gian"

Và tại sao cô lại chấp nhận nụ hôn nồng nhiệt của Hương. Tại sao cơ chứ!! Cả đêm Khuê đã không ngủ được vì khi nhắm mắt lại cô lại nhìn thấy Hương hiện ra trước mặt mình.

Với Hương thì cô đã thức dậy với cái đầu bị đau nhức, tâm trạng mệt mỏi đàn bao trùm lấy thân xác của cô. Cô cũng không thể nhớ mọi chuyện đã xảy ra hôm qua. Ngoài việc cô đã gặp lại Khuê ở quán bar và nắm chặt lấy tay Khuê rồi kéo Khuê ra khỏi đó. Hương lo lắng mình có lẽ đã làm chuyện gì đó có lỗi với Khuê trong cơn say . Sẽ khiến cho Khuê không nhìn mặt Hương nữa... Hương bèn gọi đàn em tới và hỏi xem chuyện gì đã xảy ra trong quán bar đó nhưng chẳng có ai biết Hương đã kéo Khuê đi đâu và làm những chuyện gì?? Cô xuống giường xua tan mọi lo lắng bắt đầu một ngày mới với nỗi nhớ tiếp diễn.

" Nếu như nếu ta có gp li nhau hãy coi đó là định mnh. Được bên nhau, được ngm nhìn nhau cũng đủ vui ri. Đừng hi TI SAO chúng ta li gp nhau nhiu đến vy vì đó chính là khi ÔNG TRI mun chúng ta có th GP LI NHAU!"

DROP-[HươngKhuê] {Mình là gì của nhau vậy em}??Where stories live. Discover now