Phần 6

43 0 0
                                    



Đây là Raven trước đó tại Kazzak nghiên cứu đã thấy sắt thép khô lâu Ma Tượng, trọn vẹn ba ngàn cái, võ trang đầy đủ, bất luận là cá thể cường độ vẫn là trang bị phương diện đều xong bạo Vu Yêu thường dùng Khô Lâu chiến sĩ. Ở giữa là ba trăm cái hồng quang Ma Tượng. Hậu trận thì là trọn vẹn một ngàn cái hài cốt pháp sư.

Một vòng đại giới thảm trọng thăm dò để Kazzak rõ ràng nhận thức đến, không ngăn chặn những này tốc độ cực nhanh cự lang, rất dễ dàng thắng bại Thiên Bình liền sẽ khuynh đảo.

Đồng thời, Bố Lạp khế sói khuyết thiếu pháp thuật thủ đoạn công kích khuyết điểm cũng bị nhìn xuyên .

Kazzak không biết loại nào kháng tính là Bố Lạp khế sói nhược điểm, bất quá không quan hệ. Nhiều như vậy hài cốt pháp sư, một loại một loại đi thử là được.

Tựa như mở ra cái nào đó tên là khai chiến chốt mở, hắc ám trong không gian lập tức bị vô số pháp thuật ánh sáng chiếu lên giống như ban ngày.

Bố Lạp khế sói đầu sói hướng Raven phương hướng nhìn một cái.

Raven chỉ có thể cười khổ gật gật đầu.

"A ô ô ô ô —— "

Tại ngũ thải ánh sáng bên trong, bỗng nhiên vang lên một tiếng phảng phất đến từ hằng cổ Thái Sơ xa xăm sói tru ——

"Ô ô ô!"

Tiếp theo một cái chớp mắt, đếm mãi không hết, càng nhiều sói tru khi gần khi xa đáp lại.

Số lượng này là một ngàn? Hai ngàn? Vẫn là một vạn?

Kazzak sửng sốt.

Huống hồ thanh âm này không phải tới từ cái kia mười mấy đầu cự lang, mà là đến từ cự lang quanh người Hư Không...

Raven trên lưng tách ra một trận kỳ dị quang hoa.

Tiếp theo bị pháp thuật ánh sáng chiếu lên ban ngày trong hư không xuất hiện điểm điểm bóng đen.

Tiếp theo một cái chớp mắt. Những này điểm đen liền đã luyện thành tuyến, lại thành mặt, cuối cùng như là có thần chi đem cả một cái hồ nhiều như vậy hắc thủy khuynh đảo tại trong kho hàng ở giữa, những này màu đen tạo thành từng đạo to lớn màu đen sóng lớn —— sói sóng lớn.

Lang tộc đặc hữu tiếng gầm gừ nhấc lên to lớn tiếng gầm.

Như u linh xanh biếc con ngươi cùng đối diện lấm ta lấm tấm tinh hồng linh hồn chi hỏa tạo thành sự chênh lệch rõ ràng. Nếu như đem ánh mắt hoán đổi đến nhìn xuống góc độ, liền sẽ phát hiện, một đỏ một xanh hai loại nhan sắc đều ý đồ đem mình nhan sắc nhiễm lượt toàn bộ địa vực.

Không chỉ Waris, ngay cả âm thầm dùng thần niệm quan sát tình thế phát triển Dực Tinh Linh nữ thần Ederle đều hít vào một ngụm khí lạnh.

Thủ bút thật lớn!

Thật không biết đến cùng một bên nào càng giống Vu Yêu .

Không nghĩ tới sẽ có một ngày như vậy, quen thuộc tại lấy số lượng thủ thắng Vu Yêu lại có bị người dùng số lượng áp đảo một ngày.

Ám Ảnh Thần Tọa - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ