Thân làm một cái cường đại thần lực thần chi, Thục Ny không hề thiếu tình báo, đối với áo Sáng Thế giới hủy diệt, Thục Ny nửa tin nửa ngờ.
Vận mệnh mê vụ dù cho tiên đoán chi thần Savras cũng vô pháp xem thấu. Có một chút có thể khẳng định, dù cho Thục Ny thật muốn một cái lơ lửng đại lục, Raven vừa cho ra số 2 phù không đảo tàng bảo đồ mảnh vỡ cũng tuyệt đối không cách nào thỏa mãn Thục Ny.
Thục Ny tại thế gian tín đồ nhiều đến ba triệu, cái này còn không có tính nhập Thục Ny Thần Quốc bên trong cái kia tích lũy vô số thời đại kỳ tịnh giả. Thục Ny thật muốn cũng chỉ có thể tranh thủ số 24 trở lên lơ lửng đại lục.
Loại này tiểu hào phù không đảo cũng chỉ có á bối phong người loại này nhân số ngàn người trên dưới độc, lập chủng tộc mới có mãnh liệt cần. Người lùn xám có bao nhiêu người, ngoại nhân không rõ ràng. Đã có thể chống đỡ lên Radu cách cái này cái trung đẳng thần lực thần chi, hẳn là sẽ không ít hơn so với hai trăm ngàn người.
Thục Ny đoán chừng, Radu cách cho dù cầm tới hoàn chỉnh hai tấm số 2 phù không đảo tàng bảo đồ, cũng chỉ sẽ đem cái này xem như một cái giao dịch thẻ đánh bạc.
Thục Ny tại quan sát, Gargauth cũng thế, dựa vào 【 kẻ phản bội tự bạch ], Gargauth rất thanh Sở Lôi văn đang làm gì. Hơi yếu thần lực Gargauth đương nhiên sẽ không vì Raven đi tiếp nhận Radu ô phản phệ, nhưng vạn nhất Raven thật sống sót đâu?
Thân vì một con ma quỷ, Gargauth có là biện pháp tiếp tục tính kế Raven.
Thục Ny sự tình, Raven không biết, Raven mục tiêu chỉ có một cái —— giải quyết Gargauth.
Ở kiếp trước, Raven cùng ma quỷ mấy chục lần liên hệ, không có mấy lần có thể chiếm được tiện nghi.
Lần này, Raven muốn thử một lần.
Tại hiến tế tàng bảo đồ mảnh vỡ cho Radu cách về sau, thằng lùn nhóm đối Raven ấn tượng tiến một bước đổi mới, Raven ước chừng đoán chừng dưới, tăng thêm 【 Thuyết phục giả ] loại hình sở trường cùng kỹ năng về sau, muốn những này Hôi Ải Tử ở trong bạch ngân giai chiến sĩ phát động tự sát công kích cũng không phải làm không được sự tình.
Raven còn đang chờ cơ hội.
Vì tiến một bước thủ tín Hôi Ải Tử, Raven chính mang lấy bọn hắn tiến về cái thứ hai tàng bảo đồ chỗ.
"Nhét thản cứ điểm thật sự có tấm thứ hai phù không đảo tàng bảo đồ mảnh vỡ?" Hamilton một mặt kinh hỉ.
"Căn cứ văn hiến, nhét thản mê cung nơi này hẳn là hết thảy có ba tấm . Bất quá, tấm thứ ba mảnh vỡ phụ cận có một nhóm trung với Huyễn Ảnh nữ thần Laila vệ sĩ." Raven không để lại dấu vết hoàn thành giờ thứ bốn yêu cầu vạch trần.
Một bên khác, Laila quả nhiên nghe được Raven, lần này, không còn là u ám, ngược lại xán lạn ánh nắng bắt đầu ở Lolita trên mặt nở rộ, trang sức lấy đầu kia vàng tú lệ tóc dài cùng cái kia thuần khuôn mặt đẹp, như có bất kỳ người nhìn thấy, tuyệt đối sẽ có nhất tiếu khuynh thành kinh diễm cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Ảnh Thần Tọa - Full
Ciencia FicciónTác phẩm giới thiệu : Đây là một cái hố thần cố sự. Một đời trước trong game Raven bị mưu sát chi thần Cyric hố chết rồi. Lần này lọt vào Ultron giới, hãm hại một cái lại một cái thần linh, sau đó liền nhen lửa thần hỏa ngồi trên thần tọa... Bản thâ...