"Ha ha ha! Ngươi thuận tiện liền thành vĩ đại."
"Vĩ đại a? Có lẽ vậy." Raven đối Arcady lấy lòng xem thường.
"Tốt a, ta thừa nhận ta lại thiếu ngươi một lần." Dứt lời, Arcady hóa thành một trận gió nhẹ biến mất.
Rốt cục, chỉ còn lại có Raven cùng lẳng lặng quỳ gối 'Áo' di thể trước hộ vệ chi thần Heim .
"Có chuyện gì không? Đoán được chủ ta vẫn lạc toàn tri người, hiệp trợ phạm nhân Hồng Kỵ Sĩ đào vong quỷ thuật chi thần." Bỗng nhiên, một cái nhàn nhạt giọng nam tòng thần hậu truyện đến, Raven không cần quay đầu đều biết, cái kia hai cái vô cùng cường đại sáu Dực Thiên sử ra .
"Phí tuyết ngươi, Elena, đủ! Đối với Vân Phỉ Nhĩ Đức thượng thần, chúng ta cần cho đầy đủ tôn trọng." Heim thanh âm truyền đến.
"Vâng!" Hai vị thiên sứ khom người trả lời, trong mắt kiệt ngạo chi sắc cũng không có chút nào yếu bớt.
Raven trực tiếp mở miệng: "Các ngươi muốn vì chủ nhân của các ngươi chôn cùng sao?"
"Ngươi đây là ý gì?" Phí tuyết ngươi nghiêm nghị quát hỏi.
Raven buông lời tự nhiên là có nguyên nhân. Kiếp trước tại Phá Diệt Chi Niên đến về sau, một đống cường đại thần lực thần chi ầm ĩ ba tháng, Heim đều cự tuyệt cho đi. Kết quả vẫn là Til dẫn đầu, để chư vị 19 thần lực đẳng cấp đại thần cùng nhau đồng ý, mới có mở cửa một chuyện, Chí cao thần vẫn lạc mới bị chính thức xác định.
Cái này cũng khiến cho chư thần đối thế giới phá diệt phản ứng vô cùng trì độn, mà chuyển tiếp đột ngột tình thế cũng khiến cho không ít cường đại thần lực thần chi Thần Quốc cũng bắt đầu bị đa nguyên vũ trụ băng diệt sinh ra vũ trụ gió cho quét xuống.
Bề bộn nhiều việc cầu sinh chư thần ai cũng không có chú ý tới, một cái đối 'Áo' vô cùng trung thành tồn tại, tức liền đến đa nguyên vũ trụ triệt để hủy diệt một sát na kia, đều không có rời đi vạn thần điện nửa bước. Hắn dĩ nhiên chính là 'Áo' trung thành nhất thần tử —— hộ vệ chi thần Heim.
Hắn vì Chí cao thần chết theo .
Nếu như nhớ không lầm, sau lưng hai vị này điêu tạc thiên mạnh Đại thiên sứ cũng đi theo Heim bước chân lựa chọn tự diệt.
Raven rất rõ ràng nhớ kỹ, kiếp trước cũng không có truyền ra Chí cao thần có di ngôn gì lưu lại. Có lẽ là bị chư vị đại thần che giấu. Lại có lẽ là lịch sử đã xuất hiện không biết điểm cong.
Đã Raven dám tác đại tử, mạo hiểm sớm cải biến cục diện, ý đồ đem cục diện đem có lợi cho mình cái hướng kia đi thay đổi, Raven liền sẽ không để ý tiến thêm một bước.
Raven chỉ vào câu kia lấy vô thượng thần lực khắc dấu di ngôn "Lần thứ nhất ta thua, lần này liền dựa vào các ngươi .", hỏi ba người bọn hắn: "Các ngươi có dám hay không đem lời này niệm một lần?"
"Raven! !" Đây là Heim gầm thét.
"Hỗn đản ——" phí tuyết ngươi Lục Dực cùng giương ra, trực tiếp rút ra Thần khí bội kiếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Ảnh Thần Tọa - Full
Ficção CientíficaTác phẩm giới thiệu : Đây là một cái hố thần cố sự. Một đời trước trong game Raven bị mưu sát chi thần Cyric hố chết rồi. Lần này lọt vào Ultron giới, hãm hại một cái lại một cái thần linh, sau đó liền nhen lửa thần hỏa ngồi trên thần tọa... Bản thâ...