Nhưng phàm là a hiện nước Đức độ xuất thân tinh linh thần chi đều đối Corellon vị này mỹ lệ hiền lành nữ nhi rất có hảo cảm, Ederle không khỏi truy vấn: "Cái kia... Eilistraee đâu?"
Raven cười: "Đầu óc bình thường gia hỏa cũng sẽ không bốc lên chọc giận toàn bộ tinh linh thần hệ phong hiểm đi tập kích Eilistraee ."
Quả nhiên, tình huống chính như Raven nói, Tà Thần nhóm vang lên Rose Thần Quốc tới gần, nhưng không có tập kích Eilistraee. Tùy ý toàn cơ bắp Eilistraee trước mắt phong phóng tới Rose.
"Bảo hộ ta ——" Thần Quốc bên trong truyền ra Rose thanh âm.
Nhưng mà dĩ vãng Rose tứ đại tòng thần, lại chỉ còn một cái Ghaunadaur đi ra . Tịch văn Tam là bị Rose thôn phệ. Còn lại hai cái đâu?
"Ta có chuyện trọng yếu hơn muốn làm, tới không được." Nếu như nói bất tử báo thù nữ thần đủ nhã ấm sa lệ chỉ là kháng mệnh bất tuân, như vậy một vị khác tính chất liền ác liệt hơn .
"Hắc hắc hắc! Mẫu thân! Tấn thăng thất bại đi? Không có mạng nhện sâu ngục địa lợi, ngươi còn có thể chi chống bao lâu đâu? Ngươi cũng là thời điểm chết đi đi. Hắc ám Drow tinh linh Thần Vương chi vị, hẳn là nhường cho ta ." Rose chi tử, Drow Âm Mưu Chi Thần vĩ luân, rốt cục lộ ra hắn hung răng.
Đáng tiếc, Vhaeraun sai lầm lớn nhất liền là bản thân cảm giác tốt đẹp. Bàn về âm mưu, bàn về bỏ đá xuống giếng cái gì, Rose xong bạo hắn chín đầu đường phố a!
"Ngu xuẩn nhi tử a! Ngươi thật sự cho rằng ta không chuẩn bị chuẩn bị ở sau a?" Rose khanh khách cười lạnh một tiếng.
Tiếp theo một cái chớp mắt, Vhaeraun hoàn toàn không cười được, bởi vì hắn phát hiện thình lình mình không kiểm soát, tòng thần linh bản thể, đến toàn bộ Thần Quốc. Hắn Thần Quốc không giải thích được động, lấy hắn khó có thể tưởng tượng tốc độ cao tốc phóng tới Eilistraee Thần Quốc.
Vhaeraun sắp điên rồi! Hắn nghẹn ngào cả kinh kêu lên: "Rose ngươi tiện nhân kia! Ngươi đối ta đã làm gì?"
"Ha ha ha." Rose tà mị tiếng cười truyền vào Vhaeraun trong lỗ tai: "Ai, chỉ có cùng Corellon cái kia ngớ ngẩn, mới có thể sinh như ngươi loại này hoàn toàn không cách nào kế thừa ta trí tuệ đồ đần! Ta ngu xuẩn nhi tử a, hảo hảo phẩm vị một cái thượng cổ tà vật 【 tơ nhện khôi lỗi ] hương vị đi."
Vhaeraun rốt cục nhìn thấy, một chùm hơi mờ tơ nhện, chẳng biết lúc nào đính vào mình thần linh bản thể trên lưng, hắn tựa như cái con rối , mặc cho cái kia buộc vượt qua không gian tơ nhện bài bố lấy.
Hắn Thần Quốc như đạn pháo bắn ra vực sâu không đáy, chặn ngang vọt tới Eilistraee Thần Quốc.
"Ca ca! Đến trình độ này ngươi còn muốn giữ gìn chúng ta cái kia tà ác điên cuồng mẫu thân sao?" Đối mặt Vhaeraun chặn đường, Eilistraee vô cùng phẫn nộ!
"Không, ta, ta là bị khống chế! Đúng, Rose cái kia biểu * tử dùng Thượng Cổ tà vật khống chế ta!"
"Ca ca —— đây là ta một lần cuối cùng gọi ca ca ngươi! Nhanh lên quay đầu! Chúng ta cùng một chỗ tiêu diệt mẫu thân!" Eilistraee hô to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Ảnh Thần Tọa - Full
Science FictionTác phẩm giới thiệu : Đây là một cái hố thần cố sự. Một đời trước trong game Raven bị mưu sát chi thần Cyric hố chết rồi. Lần này lọt vào Ultron giới, hãm hại một cái lại một cái thần linh, sau đó liền nhen lửa thần hỏa ngồi trên thần tọa... Bản thâ...