Chương 315: Vực sâu Minh Thổ (trung)
Nhìn xem Raven nói ra như thế có thứ tự , mang theo miệng vực sâu âm sài lang nhân ngữ, Tapaz cùng Hồng Kỵ Sĩ trợn mắt hốc mồm, nếu như không hiểu cái kia còn tốt, hết lần này tới lần khác bởi vì Tứ Thánh Môn tự mang phiên dịch vẫn là cái gì khác , dù sao là trực tiếp nghe hiểu.
Loại kia tiết tháo rơi đầy đất đảo văn, đem hai cái vị thần lôi đến không muốn không muốn .
Càng khó có thể hơn tiếp nhận chính là, Raven mặc một bộ không biết cái nào lấy được, hỗn hợp có màu vàng ô uế lông thú hắc trường bào màu nâu, đồng thời cố ý ở phía trên lưu lại ngưng kết cục máu cùng mùi hôi thúi khó ngửi.
Raven trang tín đồ giả bộ triệt để như vậy.
Lại một lần nữa đổi mới hai Vị Thần đối Raven cảm nhận hạn cuối.
Bọn hắn vô cùng rõ ràng, lần này thí luyện, là Tứ Thánh Môn căn cứ vào đối ác ma quân đoàn ký ức làm ra siêu mô phỏng cảm ứng mô phỏng chiến. Mặc dù nạo lực lượng của bọn hắn, nhưng cái khác kỹ xảo kỹ năng, chỉ cần phù hợp quy tắc, hết thảy có thể dùng.
Tỉ như Raven bản thân mình cũng biết nhiều môn ngôn ngữ.
Dùng vào lúc này, đơn giản không có gì bất lợi.
Nương theo lấy đảo nói niệm xong, cơ hồ là lập tức, một cái cự đại , cầm trong tay ba đầu liệm gia (côn) sài lang nhân hình chiếu đang triệu hoán pháp trận bên trên xuất hiện.
"Thú vị, lại có một phàm nhân lấy thành tín tâm linh sùng bái ta, kêu gọi ta."
"Tôn kính, cường đại, không có gì sánh kịp a nặc cổ bệ hạ, ngài tín đồ Raven cung nghênh ngươi đến."
Lúc đầu Raven còn muốn lấy bản nguyên linh hồn uy hiếp Hồng Kỵ Sĩ, để nàng đi theo mình cùng một chỗ rơi tiết tháo .
Làm phát hiện Raven triệu hoán chính là a nặc thời cổ về sau, Đỏ Kỵ Sĩ lôi kéo Tapaz chạy, thầm nghĩ: Rơi tiết tháo loại sự tình này, ngươi Raven một cái đi làm là có thể. Hai chúng ta đường đường Chân Thần, dù là biết rõ đây là một trận mô phỏng, nhưng tiết tháo loại vật này, rơi mất sẽ rất khó kiếm về. Ngươi không biết xấu hổ, chúng ta còn muốn a!
Tuy nói là vì nhiệm vụ. Nhưng muốn một cái Chân Thần đi bái một con hư giả Ác Ma Lĩnh Chủ hình chiếu, ngẫm lại đều cảm thấy xấu hổ chết.
Vẫn là thư không địa chỉ đồ bất tử Chân Thần tốt!
Raven trong lòng thầm mắng Hồng Kỵ Sĩ không có nghĩa khí, đồng thời đành phải tiếp tục vuốt mông ngựa.
"Vĩ đại a nặc cổ bệ hạ, nói cho ngài một tin tức tốt, ngài cừu nhân Ba Phỉ môn đặc biệt sắp suất lĩnh đại quân xâm lấn Ultron đại lục chủ vị diện, hắn Luyện Ngục Ngưu Đầu Nhân. Sắp phá hủy áo thuật đế quốc thanh thản nghĩ các loại ba cái hành tỉnh!"
"Cái này tính tin tức tốt gì?" Sài lang nhân chi vương nheo mắt.
Raven thầm mắng một tiếng a nặc cổ kém thông minh, chỉ có thể vẽ rắn thêm chân nhắc nhở hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Ảnh Thần Tọa - Full
FantascienzaTác phẩm giới thiệu : Đây là một cái hố thần cố sự. Một đời trước trong game Raven bị mưu sát chi thần Cyric hố chết rồi. Lần này lọt vào Ultron giới, hãm hại một cái lại một cái thần linh, sau đó liền nhen lửa thần hỏa ngồi trên thần tọa... Bản thâ...