Phần 16

53 1 0
                                    


Nhưng Asmodai sắc mặt kịch biến!

"Asmodai nha, đừng cho là ta lần trước chỉ là đơn thuần dụ làm hai vị thần thượng thần xuất thủ, ta thế nhưng là cẩn thận phân biệt qua ngươi cái kia mười hai hóa thân. Ta phát hiện một cái bí mật nhỏ —— ngươi màn này hậu chủ tử đối ngươi xác thực không tệ, giúp ngươi tìm được nhiều như vậy cường đại thần lực cổ Thần Thi thể."

Raven sau khi nói đến đây, Asmodai chỉ cảm thấy mình viên kia tựa hồ vĩnh viễn bị cừu hận nhóm lửa lửa nóng trái tim, bỗng nhiên bị một con băng lãnh móng vuốt tóm chặt lấy .

"Rất đáng tiếc, cái kia đã là ngươi chủ tử mức cực hạn. Tại Ultron không có nhiều như vậy trận doanh cùng ngươi tương cận cổ Thần Thi thể cho ngươi dùng. Cho nên ngươi nghĩ ra một cái biến báo biện pháp: Lợi dụng có thể tùy ý biến thành bất kỳ phe cánh nào Cự Long đặc thù tồn tại —— chín mặt Long thần Eo di thể." (chưa xong còn tiếp. )

Chương 765: Hủy diệt (xong)

Raven lời nói tựa như một cái có thể thẩm phán vạn sự vạn vật chính án, tại niệm tụng lấy thế gian nhất tàn nhẫn nhất thẩm phán từ.

Dù là lại có lòng dạ, Asmodai mặt cũng trong nháy mắt biến thành trắng bệch.

Thực lực của hắn rất mạnh, nhưng mạnh hơn, lại giỏi về chiến đấu, hắn thực lực bản thân vẫn không có siêu thoát phổ Thông Thần linh phạm trù. Nếu như hắn có tuỳ tiện xe lật chư thần thực lực, sớm đã dùng cao cấp hơn pháp tắc xé bỏ 【 Thái Sơ khế ước ], giết lên Thiên đường núi đem chư thần đều giết chết, làm gì trốn ở Ba Thác địa ngục trong tầng thứ chín làm ức vạn năm rùa đen rút đầu?

Không có vị chủ nhân kia ban cho hắn mười hai hóa thân, hắn cũng chính là cường đại thần lực bên trong tương đối đột nhiên cái kia cấp một mà thôi. Nhưng ở tính cả Thần Quốc, thần chức, tín đồ, bản nguyên chi lực các loại một hệ liệt tăng thêm về sau, chiến lực của hắn đừng nói tại chư thần bên trong sắp xếp năm vị trí đầu, mười vị trí đầu đều không tới phiên hắn.

Asmodai dựa vào cái gì đánh chết chín mặt Long thần Eo?

Dựa vào là liền là vị kia thần thượng thần cho hắn một kiện Thần khí 【 ma thương ngải cương Dahl ], nghiêm ngặt trên ý nghĩa, đây chỉ là một lợi dụng áo Sáng Thế giới lỗ thủng mô phỏng tương ứng pháp tắc làm ra lâm thời đạo cụ.

Tại áo Sáng Thế giới bên trong Long tộc quá mạnh , từ khi Eo sáng tạo ra Long tộc về sau, Long tộc vẫn ở vào chuỗi thức ăn đỉnh cao nhất. Thân rồng quá cường đại cùng Cự Long tùy ý rải hủy diệt thiên tính, nghiêm trọng phá hủy thế giới sinh thái cân bằng. Cho nên, thế giới ý chí ngầm cho phép các áo thuật sư nghiên cứu Đồ Long thuật, cũng chính là nhằm vào Cự Long nhược điểm chuyên môn sáng tạo ra pháp tắc.

Cái này cũng vừa ra đời áo Sáng Thế giới trong lịch sử rất nổi danh một thanh 5 giai Thần khí 【 Cự Long chi địch ].

Làm thần thượng thần, đang nhìn trộm thế giới sơ hở phương diện còn có cái khác tồn tại khó có thể tưởng tượng hiệu suất cao. Thế là, Asmodai thu được một thanh +12 nhằm vào Cự Long chuyên dụng Đồ Long siêu giai Thần khí 【 ma thương ngải cương Dahl ].

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ám Ảnh Thần Tọa - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ