Phần 2

92 1 0
                                    


Chương 58: Hợp mưu

Một câu trúng vào chỗ yếu, dù là Laila tức giận nữa, làm việc lại không tự, cầu sinh dục vọng y nguyên chi phối lấy Laila.

Nàng đứng vững.

Không có phản đối, liền là ngầm đồng ý.

"Kỳ thật, ta có cái vẹn toàn đôi bên biện pháp tốt. Đã có thể làm cho Laila không cần vẫn lạc, Đỏ Kỵ Sĩ lại có thể xuất khí."

"Thật ! ?" Nói chuyện ngược lại là Hồng Kỵ Sĩ.

"Đúng! Tại kế hoạch của ta bên trong, duy nhất thua thiệt người chỉ có Cyric."

Laila hóa thân không nói một lời, xoay người, gắt gao nhìn chằm chằm Raven.

Raven khinh thường nhìn Laila một chút: "Không đáng dùng nhìn cừu nhân ánh mắt nhìn ta. Ngươi thủ không được thánh địa là ngươi sự tình, ta thế nhưng là giúp ngươi giết hai cái Cyric Tế Tự, lấy tới hai điểm thần tính người. Ngươi cái gì cũng không làm... A, không, tại ta biểu diễn thời điểm ngươi tạm thời dùng thần lực ngăn cách Moore ân cùng Cyric liên hệ đi."

"..."

"Thôi đi, đừng tưởng rằng thần chi liền nhất định là đúng. Không có ta, THAIN tư cùng Effie bởi vì đã bị Moore ân ám sát."

Laila hóa thân thân thể run lên, chung quy là thái độ mềm hoá : "Tốt a, ta tin tưởng ngươi một lần."

Laila chịu thua, Raven cũng không có lại nhằm vào Laila nói dọa cái gì . Hoang ngôn chi vương Cyric tầng tầng lớp lớp quỷ kế để đối thủ trường kỳ ở vào một loại thần kinh quá nhạy cảm tình trạng khẩn trương. Loại này tra tấn, chỉ có người đã trải qua mới có khắc sâu trải nghiệm.

Laila quay đầu hỏi Hồng Kỵ Sĩ: "Ta có thể tạm thời tin tưởng Raven, nhưng không phải là ta phải tin tưởng ngươi. Raven kế hoạch tựa hồ muốn hỗ trợ của ngươi. Đỏ Kỵ Sĩ, nói ra ngươi gia nhập lý do."

Hồng Kỵ Sĩ có chút khó khăn, kỳ thật nàng một mực không nguyện ý trực diện Cyric. Đặc biệt là hiện tại loại này bị lôi xuống nước cảm giác để nàng thật không tốt. Hết lần này tới lần khác Raven một mà tiếp kế hoạch thành công, liên tục đánh giết Cyric hai cái trọng yếu Tế Tự, loại kia đối Cyric rõ như lòng bàn tay cảm giác cho Hồng Kỵ Sĩ lòng tin.

Hồng Kỵ Sĩ lòng ngứa ngáy , cuối cùng nàng nói như thế: "Ta không nói nhất định sẽ gia nhập, cụ thể muốn nghe qua tiểu tử này kế hoạch lại nói. Bất quá Laila ngươi muốn ta cho lý do... Tốt a, Cyric đã từng hủy ta một cái cử tri. Hắn gọi Airam xách tư, đã từng là phương bắc tiểu quốc xách khoa bên trong quân thần. Có một lần lúc đầu hắn dùng xuất sắc mưu lược thắng định địch quốc . Nhưng mà Cyric cái kia hỗn đản vậy mà dùng hoang ngôn lừa gạt người yêu của hắn, để người yêu của hắn coi là Airam xách tư đã ở tiền tuyến chiến tử từ đó tự sát tự tử. Airam xách tư cứ như vậy tinh thần hỏng mất, cuối cùng cũng tự sát."

Bị giết một cái thần chi cử tri, đủ để xưng là thần chi khai chiến lý do.

Laila nhẹ gật đầu, công nhận.

Ám Ảnh Thần Tọa - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ