Phần 8

54 0 0
                                    


Chương 363: Được hoan nghênh Raven

Cùng lần trước chớ cát lần kia bảy đế quốc hội luận võ khác biệt.

Raven lần này là chính cống 'Hoàng đảng' . Cơ hồ tất cả Erwin người đều biết, Agathon là từ Raven nơi này lấy tới Tinos thủ cấp mà leo lên hoàng vị .

Trên thực tế, Agathon cũng mong muốn đơn phương cho rằng là Raven phía sau sử đại lực khí.

Agathon cũng nhiều lần nói với chính mình 'Ta có lão Hoàng đế duy trì, thành công thượng vị sau có thể hoàn toàn không giả Raven', trên thực tế vẫn là rất hư.

Bởi vì Raven thanh danh thực sự quá kinh khủng.

Điều tra đến Raven càng tường tận, Agathon thì càng âm thầm kinh hãi.

Ngẫm lại đi.

Ca ngay cả phái tư vua không ngai, thế giới mới kẻ khai thác, Hồng Long Chúa Tể Giả, Huyễn Ảnh nữ thần người yêu, trẻ tuổi nhất truyền kỳ cường giả tối đỉnh...

Cùng một đống lớn cường đại thần lực thần chi quan hệ mật thiết, đặc biệt là có mặt Raven lễ thành nhân cái đám kia thần chi danh sách, chỉ là nhìn thấy này chuỗi danh tự đều sợ tè ra quần.

Chớ nói chi là, liên tiếp ba cái vị thần vẫn lạc, hoặc là phía sau có Raven Ảnh Tử, hoặc là Raven trực tiếp động thủ.

Agathon chuẩn Hoàng đế cùng dưới trướng mưu sĩ thương thảo thật lâu đạt được như thế một cái kết luận: Nếu là Raven coi ngươi là bạn, như vậy ngươi sẽ rất thoải mái. Không thấy được cùng Raven giao hảo, Effie bởi vì đã đem ca ngay cả phái tư từ một cái Tiểu Tiểu vương quốc biến thành hiện tại có đế quốc hình thức ban đầu chuẩn đế quốc?

Còn có chớ cát Đạt Tư Neel, có tin tức đáng tin, cũng là bởi vì Raven hỗ trợ. Hiện tại hắn đã thành chính sách tàn bạo chi thần Bane nhất tín ngưỡng cao giai Tế Tự, nó quyền thế hoàn toàn liền là một nước quân vương, ngay cả cường đại chớ Sa Hoàng thất đều không làm gì được Đạt Tư Neel.

Cùng Raven đối nghịch gia hỏa đều rất khổ cực, không nói những cái kia vẫn lạc , cái gì gọi là sống được chẳng bằng con chó? Nhìn xem đường đường mưu sát chi thần Cyric dưới trướng giáo hội Tế Tự liền biết .

Lúc đầu hung danh bên ngoài, chỉ là nghe được ám nhật danh hào liền sẽ run lẩy bẩy dân chúng, hiện tại ai còn sẽ đem Cyric Tế Tự coi là chuyện đáng kể?

Như không phải còn có một cái West tại miễn gắng gượng chống cự, chỉ sợ Cyric còn không có trở về. Toàn bộ mưu sát giáo hội liền muốn giải tán.

Còn có vây công ca ngay cả phái tư các quốc gia, tốt mấy cái quốc gia đều quốc khố bị cướp, hiện tại liền dựa vào đầu cơ trục lợi vương thất đồ cất giữ sống qua, thê thảm vô cùng. Muốn phản kháng? Ai dám phản kháng, Raven liền dám cử đi cổ Hồng Long ra ngoài đem lãnh địa của bọn hắn hóa thành không có một ngọn cỏ đất khô cằn.

Vì nịnh nọt Raven, Agathon lúc đầu đã làm tốt dù là Raven coi trọng hắn vị hôn thê cũng phải làm cho đi ra dự định. Ai biết cùng nhau đi tới. Thử đi thử lại dò xét, Raven cũng chỉ là yêu cầu một loại đồ vật —— cổ đại áo thuật đế quốc lưu truyền xuống bảo vật.

Ám Ảnh Thần Tọa - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ