Chương 218: Raven 16 tuổi (ba canh)
Thời gian bước vào Ultron lịch 1314 năm tháng 12 sơ, khai thác quân đoàn tại Lange bên trong núi xây thành trì thành công, cơ bản có thể tuyên cáo khai thác kế hoạch thu được thành công.
Toà này mới thành thị lấy Hồng Kỵ Sĩ cùng Laila cộng đồng mệnh danh, cuối cùng định danh là 【 Huyễn Ảnh kỵ sĩ ] thành.
Raven lại một lần hướng thế nhân phô bày bàn tay của hắn bút. Bởi vì Raven đạt được 9 hào phù không đảo năng lượng bổ sung, không tiếc năng lượng tinh thạch Raven trực tiếp để sắt thép Ma Tượng sung làm kiến trúc công.
Tại Nam hoang, chính là không bao giờ thiếu cự thạch. Ba mươi sắt thép Ma Tượng đồng thời khởi công, đem to lớn hòn đá xây thành tường thành. Từ bí ngân Ma Tượng Terry phụ trách tân trang, cuối cùng từ mời tới người lùn công tượng chế tạo thành cao sáu mét, toàn dài năm cây số bằng đá tường thành.
Nội bộ thì lại lấy Cẩu Đầu Nhân vương quốc hang làm hạch tâm tạo dựng nội thành. Nội thành cùng ngoại thành lấy máy móc sợ quái đào ra cự đường giao thông lớn làm kết nối. Trước đó Cẩu Đầu Nhân chật hẹp thông đạo thì toàn bộ phong rơi
Về phần tường thành bên ngoài, là từng khối thần tích làm ra thượng đẳng ruộng.
Nói là thần tích, nhưng thật ra là Raven để Laila cái này Chân Thần sung làm một lần thần côn. Laila trước mặt mọi người tuyên cáo Lange bên trong núi phụ cận cát đá nhưng thật ra là hư giả Huyễn Ảnh, cát đá hạ là nhất phì nhiêu hắc thổ địa.
Lúc đầu mọi người là không tin, Raven dùng sắt thép Ma Tượng đào mở về sau, quả nhiên biến thành hắc thổ địa. Mọi người tại chỗ cuồng hô Laila nữ thần vạn tuế.
Cái này cùng Laila không có nửa xu quan hệ, Raven để số 9 phù không đảo cụ hiện hóa, thành công đem phù không đảo dung nhập vào Ultron trong đại lục. Nói cách khác, Huyễn Ảnh kỵ sĩ thành phía dưới kỳ thật liền là số 9 phù không đảo .
Tiếp lấy Raven để bên trong một cái khu vực trở thành lương thực khu, sau đó đem cái khu vực này bố trí tại chỉ định địa phương, vậy liền thành nhất phì nhiêu thượng đẳng ruộng.
Ở kiếp trước, các người chơi đều thích gọi cái này làm ruộng làm kim khả lạp ruộng.
Bởi vì loại này dùng cho tận thế phương chu cao sản ruộng có cực kỳ uy vũ lương thực sản lượng cùng vô cùng bá đạo phân bón hấp thu lực.
Đưa chúng nó bố trí tại Ultron đại lục ở bên trên, bọn chúng sẽ điên cuồng hấp thu dưới nền đất ba mươi Mễ Bao quát đạm lân giáp ở bên trong hết thảy dinh dưỡng vật chất. Sau đó tại đi xa chi niên lúc, vì cầu người sống cung cấp một năm mười hai lần thu hoạch.
Đây là một loại điên cuồng áp súc tính cách làm.
Đối với thổ địa lâu dài tới nói. Tuyệt đối là mổ gà lấy trứng.
Đối với tận thế cầu sinh, không có so đây càng tốt.
Raven lúc này cũng vẻn vẹn dám để cho kim khả lạp ruộng phóng thích một năm hai bên sản lượng, đồng thời chậm rãi hấp thu đại địa dinh dưỡng vật chất, lại nhiều tuyệt đối sẽ dẫn tới Đại Địa nữ thần cùng nông nghiệp nữ thần chú ý cùng cực lực phản đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Ảnh Thần Tọa - Full
Fiksi IlmiahTác phẩm giới thiệu : Đây là một cái hố thần cố sự. Một đời trước trong game Raven bị mưu sát chi thần Cyric hố chết rồi. Lần này lọt vào Ultron giới, hãm hại một cái lại một cái thần linh, sau đó liền nhen lửa thần hỏa ngồi trên thần tọa... Bản thâ...