Phần 9

42 0 0
                                    



Chương 407: Cảm động vực sâu thập đại kiệt xuất thanh niên

Văn vô đệ nhất võ vô đệ nhị!

Nếu là chém chém giết giết thế giới, liền đừng hy vọng đùa nghịch nên thông minh liền có thể giải quyết tất cả vấn đề.

Đương nhiên nếu như nhất định phải cho vực sâu không đáy đám ác ma bình cái thưởng cái gì, Raven nhất định sẽ thiết ra 'Cảm động vực sâu mười đại ác ma' cái này cao thượng mà vĩ đại giải thưởng.

Hoàn toàn xứng đáng 'Cảm động vực sâu bạch kim thưởng lớn', không hề nghi ngờ người đoạt giải thưởng liền là Baron Viêm Ma chi vương Caton mẫu.

Thành thật!

Thủ tín!

Có dũng khí!

Có đảm đương!

Vì vãn hồi đã từng thay lòng đổi dạ trước trước trước trước n lần phương bạn gái, trượt chân phụ nữ cát lỵ * Ameur tâm, không tiếc phát hạ thề non hẹn biển muốn bảo vệ nàng, che chở nàng, cũng không chút do dự thực hiện đến cùng.

Làm Nhện Thần Hậu Rose cầm đầu hắc ám Drow tinh linh thần hệ tại vực sâu không đáy hoành hành bá đạo thời khắc, có can đảm đứng ra, cùng tà ác thế lực làm ra kiên quyết chống lại! Thậm chí vì thế không tiếc hi sinh hơn ba ngàn tuổi tuổi trẻ sinh mệnh.

Vì cao thượng lý tưởng! Vì vực sâu không đáy rộng rãi chịu khổ gặp nạn ác ma thu hoạch được chính nghĩa cùng công nghĩa! Vì cùng ác đảng kiên quyết nói không, thậm chí... Thậm chí...

Tốt a! Raven biên không nổi nữa, dù sao hắn mẹ nó chảy xuống một giọt cảm động cá sấu nước mắt.

Một bên nghĩ đến Viêm Ma aniki Caton mẫu mộ chí minh, Raven một bên ngâm nga bài hát mà dùng hệ thống cao tốc phân tích như thế nào thông qua Caton mẫu linh hồn tinh hoa phá giải 【 Viêm Ma chi tâm ] quyền khống chế.

Trên thực tế, một cái vị diện quyền khống chế cùng một cái phù không đảo quyền khống chế rất tương tự.

Bất quá vị diện càng ỷ lại vị diện chi tử tín vật, đây là một phần căn cứ vào đồng nguyên khẳng định.

Hệ thống nhắc nhở cũng đang cày bình phong.

"Thông qua phân tích 【 Viêm Ma chi tâm ] khống chế pháp tắc, ngươi thu được bộ phận liên quan tới 【 hủy diệt ] lĩnh vực tin tức."

Rốt cục tại ba mươi giây về sau, làm Rose đánh tới cách Raven chỗ phụ bảy tầng còn có hai tầng thời điểm, phá giải thành công.

Tại Ảnh ma nữ vương trợn mắt hốc mồm nhìn chăm chú bên trong, Raven duỗi ra hai tay tại trong hư không một nắm, đoàn kia trôi nổi tại 【 Viêm Ma chi tâm ] ở trong -Caton mẫu linh hồn tinh hoa lập tức bắt đầu biến hình. Ngắn ngủi nửa giây bên trong biến thành một cái cự đại hỏa diễm chìa khoá.

Raven chắp tay trước ngực, phảng phất cách không kẹp lấy đầu kia chiều dài vượt qua một mét hỏa diễm chìa khoá, sau đó chậm rãi phía bên phải uốn éo.

Ám Ảnh Thần Tọa - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ