Cùng nó dạng này, còn không bằng buông tay đánh cược một lần, đầu nhập vào địch quân thần thượng thần.
"Ha ha ha, lựa chọn của ngươi rất sáng suốt. Đối với người thông minh, ta xưa nay sẽ không tiếc rẻ thần lực của ta." Đối với Gruumsh chèo chống đến bây giờ mới phản bội thế giới, Dorset đã thật bất ngờ , lấy căm hận cùng phản bội vì thần chức Dorset, cho dù là một cái truyền lệnh hóa thân, nó trong lúc vô hình lực ảnh hưởng cũng sẽ tương đương kinh khủng.
Quỳ ở phía dưới Gruumsh, theo cái kia nằm, cùng tân nhiệm thú nhân bốn thần, đồng thời cảm thấy một cỗ lực lượng mới rót vào bọn hắn thần thân thể.
Gió, hắc ám, tà ác, căm hận, tà ác Ma Pháp...
Bọn hắn thần thân thể trở nên càng thêm tráng kiện, một cỗ bạo tạc tính chất lực lượng bắt đầu từ toàn thân mỗi trong khắp ngõ ngách tuôn ra, không cách nào kiềm chế.
"A a a a a a ——" thú nhân lục thần không phân tuần tự ngửa mặt lên trời gầm hét lên.
Hai mắt của bọn họ trở nên đỏ thẫm, hàm răng của bọn hắn trở nên sắc bén, một cỗ vô cùng mãnh liệt khát máu xúc động bắt đầu chi phối ý chí của bọn hắn.
"Ha ha ha, chuẩn bị một chút đi, có cái chán ghét gia hỏa cùng ta làm không sai biệt lắm sự tình . Bất quá, đã ta cùng mục tiêu của hắn giống nhau, như vậy thì không làm nó khó địa biến tương hợp làm một lần đi."
Dorset trong miệng biến tướng hợp tác, hoặc là nói là tình thế làm cho ác ma cùng ma quỷ cũng bắt đầu tiến vào một loại quỷ dị liên động trạng thái.
Bởi vì tại tháng 12, thế giới hủy diệt tiến một bước liên hồi.
Ba Thác địa ngục sụp đổ đã lan tràn đến tầng thứ năm , đại lượng băng lãnh nước biển bị hút vào đến giữa hư không. Dù là lại có thể chịu, Asmodai cũng nhất định phải bắt đầu phát động đối chủ vị diện xâm công. Hắn nhất định phải trong khoảng thời gian ngắn đánh kế tiếp kiên cố lô cốt đầu cầu.
Đồng dạng, vực sâu không đáy sụp đổ tốc độ cũng đang tăng nhanh.
Đầu 50 tầng đã trở thành lịch sử, ở trong ảnh hưởng lớn nhất liền là thứ 23 tầng lãnh chúa: Sương cự nhân chi vương Khoa Tư triệt kỳ, cùng Hùng Bá 45, 46, 47 tầng ô ảm Chủ Quân Cách Lạp Tư Đặc.
Kết quả hai người này tính cả trước kia đã mất đi hang ổ Phong Chi Ma Vương Mạt Tổ tổ cùng nhau, mang theo mình đại quân tạm thời lăn đi càng sâu số tầng.
Nhưng ai cũng biết đây là ngộ biến tùng quyền. Bởi vì làm ác ma nhóm hoảng sợ phát hiện, 1000 tầng trở xuống vực sâu đã vô thanh vô tức biến mất.
Khủng hoảng tại lan tràn.
So sánh với những cái kia thay cái hang ổ còn có thể sống tạm Ác Ma Lĩnh Chủ, giống như Rose dạng này Chân Thần càng thêm phiền phức.
Thứ nhất, Rose cơ hồ là đứng mũi chịu sào, nàng ma võng sâu ngục ở vào thứ 66 tầng, phương diện sụp đổ là vài phút sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ám Ảnh Thần Tọa - Full
FantascienzaTác phẩm giới thiệu : Đây là một cái hố thần cố sự. Một đời trước trong game Raven bị mưu sát chi thần Cyric hố chết rồi. Lần này lọt vào Ultron giới, hãm hại một cái lại một cái thần linh, sau đó liền nhen lửa thần hỏa ngồi trên thần tọa... Bản thâ...