Phần 14

13 0 0
                                    


"Không, nếu như Vân Phỉ Nhĩ Đức bệ hạ ngươi không ngại, chúng ta á không Thiên Tộc hi vọng mượn dùng bệ hạ thần lực xuất động." Dứt lời, tây ngải Til một cái thần niệm tới.

Cái phương án này không có chênh lệch đem Raven nện đến thổ huyết.

Hệ thống nhắc nhở:

"Á không Thiên sứ tộc Thiên đường bảy kiệt đứng đầu tây yêu Til hướng ngươi đưa ra —— mượn dùng thần lực của ngươi xuất động á không Thiên sứ tộc thứ nhất, thứ hai chủ chiến quân đoàn, hắn nói lên yêu cầu dự tính mỗi ngày cần hao phí thủ tự thiện lương thần lực 1100 0 điểm."

Mẹ nó, các ngươi những này lớn dạ dày vương, không đem thần lực coi ra gì đúng không? 1100 0 điểm các ngươi không bằng đi đoạt? Thật có lỗi! Đầu năm nay dù là đoạt cũng không có ai có nhiều như vậy thần lực cho ngươi đoạt! Đầy mắt đều là chết quỷ nghèo!

Thổ tào về thổ tào, khoản này thần lực Raven tuyệt đối xuất ra nổi.

Raven hiện tại thần lực cấp bậc là 17, thần lực giá trị hạn mức cao nhất là 29500. Hạn mức cao nhất không cao lắm, nhưng mỗi ngày trừ bỏ thường ngày chi tiêu về sau, thần lực giá trị thu nhập là trời lượng: Cao tới 1 hơn 8000 điểm.

Vì cái gì?

Mấu chốt vẫn là 【 hắc ám ], 【 người chết ], 【 chinh phục ], 【 Âm Ảnh ] tứ đại thần chức.

【 Âm Ảnh ] liền không nói , uy tín lâu năm .

【 chinh phục ], gần nhất thấp cấp phù không đảo không ngừng thay chủ, các đại chủng tộc không ngừng sát nhập, thôn tính, chỉ là mỗi ngày chinh phục mang tới thần lực giá trị liền vượt qua 2000 điểm.

【 người chết ] cũng không ít, Raven để tia lâm hi mỗi ngày chạy khắp nơi, bốn phía Giết Chóc ác ma, chế tạo ác ma kẻ bất tử, loại hành vi này bản thân liền cho Raven mang đến bình quân mỗi ngày 320 0 điểm thần lực giá trị

【 hắc ám ] cũng là đầu to. Hủy diệt vị diện biến thành cái gì? Hư Không rồi. Một vùng tăm tối Hư Không. Phá Diệt Chi Niên bắt đầu trong khoảng thời gian này, Raven 【 hắc ám ] thần chức đủ để cam đoan mỗi ngày 600 0 điểm lượng cung ứng.

Ngoài ra, bởi vì 'Áo' chết đi, Thần Vực pháp tắc tùng động, thần lực lĩnh vực không còn là đơn thuần lực lượng sở trường. Thần lực lĩnh vực đồng dạng có thể mang đến khá nhiều thần lực giá trị tỉ như Raven 【 Tử Vong ] cùng 【 hủy diệt ] thần lực lĩnh vực, chỉ là cái này hai phần đều mang đến hơn 5000 thần lực giá trị

Kết quả là, khấu trừ Raven ban cho Tế Tự Thần Thuật, chiến tướng, cho từng cái thần phi 'Gia dụng', Tử Vong Cự Long các loại tiêu hao, Raven còn có 1 hơn 8000 điểm trống không.

Nói Raven là Tận Thế thời kỳ chó nhà giàu, hào không đủ.

Mà lại, chuyển hóa làm thủ tự thiện lương thần lực lời nói, tiêu hao ít được nhiều, đại khái chuyển hóa suất có thể đạt tới 80% tả hữu.

Đừng nói á không Thiên sứ tộc hai cái quân đoàn, toàn bộ á không Thiên Tộc Raven bọc lại cũng không là vấn đề. Lúc đầu, Raven chỉ tính toán gói lên một cái quân đoàn , nhưng tây ngải Til một câu cải biến Raven chủ ý.

Ám Ảnh Thần Tọa - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ