.Hello po ulit. . . mag, U-UD po ako .. . . ^__^ Meet her EX... heheheh .. . continuation lng rin po to sa prev. Chap . . Hehehee . .
.Thank you po sa lahat! Continue reading my story po. Heheheh . . . Love yah all!!! ^___^
.dedicated po to sa frend koooooooooooooooooo! khennnnnnnnnnn! Eto na. . . UD ko!! ^_____^
Chapter 6.1 – Meet Stephen
“Stephen!!!??” sabay pa kmng tatlo!.
“Grabe, iba ka na talaga. . . Lalong gumwapo huh. .”-ako
“Huo nga naman. . . ! May girlfriend ba tau ngayon?”-Ia
“Wla eh. . tutuk sa school. Hehehe. Na miss ko c Ia eh .”-steph
“Ohh! Yun yun eh. . . Hahahah”-kaming tatlo
Ellen’s POV
“baliw ka pa rin steph. Hahahah” hinampas hampas pa niya si steph. . . Haahahahaha . .Natawa kaming lahat ditto.
Si Stephen, gwapo,. Short black hair, , . .gwapo, maporma . at very mabaitttt!!!!!!!!
“Ikaw nga eh, sexy pa rin witwiw!” –steph. Nakasuot kasi si Ia ng two-piece, dahil nga mag-swi-swimming nga kami dba? Hahahah
.
“hahahah . . syempre. . Ayaw kong magpataba noh. . !” pag-sang ayon ni Ia. . .
Sexy naman talaga c Ia eh . . Hehehe . .Walang times na tumaba yan. Idol ko yan eh. . .
Naglipas nag ilang minute, nagkwekwentuhan pa rin kami dito sa kusina. . . nang napansin ko----ano yang nasa braso ni Ia? Hala! May paso siya ata . . Ano ba yan . .
“Girl, ano yang nasa braso mo? – ako
Tiningnan niya nag braso niya na namumula pa, baka bago lang to napaso. . .Ba’t ba hindi xa nagsabi? Hay!
“Ah, wala to napaso lang ako sa microwave nung kinuha ko nag ininit kong pandesal. . Ay teka. .” Umalis siya papuntang mesa at kinuha nag pandesal na nasa plato. . . Binigay sa amin. . .
“Oh, gusto niyo? Teka, kukunin ko lang doon nag iba pang natira. . . wait lang huh. .” Binigyan kmi ni Steph. . Kumuha ako ng isa. . . Nung akmang kakainin ko na biglang. . . .
“Ouch!!!!!!!!!!!!!” Si Ia yon’ aahh.. Anon a naman nangyari doon. ? Hay tong babae talaga! Pumunta kami lahat sa kanya. . . Napaso na naman siya! Haaaaaaay! Napaka-careless niya naman! Heheh. . . syempre joke lnag noh. . hahahah . . Pero parang may konting truth. . Hihiihihih. .. Peace Girl! ^__^V
Kinuha ni Stephen nag kamay niya. . .
“Oh, ano ba naman yan’ Ia? Napaka-careless mo naman! Tsk.” –steph . . Sabi ko nga eh. . Pareho kami ng iniisip. Pero atleast nauna ako nuh. Hahahah.
Tinitingnan lang siya ni Ia. . . Mahal niya pa rin to eh.. . Hayy! Kung bakit kasi aalis pa siya. . . Doon na siya mag-cohigh school// . . Iiwan niya kami. . Hhuhuhuh/ . .
Nung time nayon’ magkahawak pa rin clan g kamay.. . Si Stephen kasi, parangwalang balak bitiwan si Ia. Hahahah. .Na-miss niya siguro .Kung hindi ko lng alam na ex ni Ia un, malamang akalain ko na bf niya. . Bagaynaman cla eh. Cute nga .
Nung time na yon’, umalis na kme. . .pumunta na kme sa pool. Hahaha. . Dinala namin yung iced tea at pandesal. Ahahah. Bahala cla dun..Bsta kami magswi-swimming kami!!!! Yeah!!!!! ^________^
Ia’s POV
Hayyy. . Ano ba yan? Kinikilig naman ako! Hawak niya kamay ko!Haaaaay. parang ayaw na niyang bitiwan eh. Hahahah . Tumingin siya sa likod, wala na pala ung tatlo. . Tumingin siya saken. . Yan na naman!
“Lam’ mo - -“ stephen
“Hindi. .” di ko na siya pinatapos.. . Kinakabahan ako eh. Ano ba tong nangyayari? Ngumiti lang siya
“Na miss ko to. .” –siya
“Ang alin?” Teka! Magkahawak pa rin eh. . . UHMAY!
“Ito. .” tpos tiningnan niya yung kamay namin. . Ngumiti lang ako. . .
“Ako rin. .” I don’t know kung anong yung sinabi ko pero bugla nalang ung lumabas eh. . .
Ngaun ko lang na notice na papalapit nap ala ung mukha namin. . . I don’t know pero. . . I just felt that I want to kiss him . . Ano ba naman to . . Malapit na eh. . Dinikit niya nag forehead niya sa akin. . . And then.. .
“May dumi ka sa mukha.” Then pinahidan niya ung mukha ko. , , akala ko kung ano na ! wew
“ahahahha. . thank you!” then binitiwan na niya ung kamay ko. . Haaay! Relieved! I just smiled at him. . At lumabas kmi ng bahay a tumatawa. . .
Umupo lang muna ako sa tabi ng pool . .Ung feet ko lang ung nasa pool . . Tpos umupo rin si Ellen sa tabi ko. .
“oh, girl.. . Parang nag saya mo yata?” –Ellen
“Wla lang. . .” at ngumiti lng ako. .
“Girl,. .Sabihin mo lang. Ano na? .” eto naman . . kinikilig na agad. .kala naman niya kng ano. . . . hahaaahah. .
“Ehhh, syempre masayaa ako.. . nandito kau. . c Steph. . nandito rin. .” tiningnan ko siya sa bench malapit sa pool. . –hindi ko alam bakit.
Pero, parang na miss ko siya. .. . Hayy. . Ano ba to? Bakit kase pumunta pa yan ditto eh. . Biglang hinawakan ni Ellen ung kamay ko. . .
“Girl, alam mo kng ano dapat gawin mo, u must be happy ngayon. . kumpleto tau ngayong Valentine’s Day.. . at nandito pa c Stephen, kaso nga lang wala ung dad mo. Pero ok lng un. . aAt least nandito naman kmi noh.. Hahahah. . Teka, kanina mo pa tinitingnan yan ha. . Punta mo kaya noh. Hahahha. .” After that umalis na siya . . naligo ulit. . Hahaha . inferness mahaba ung sinabi niya huh/. Haayy. . . Bigla nalang ako napatingin ulit kay steph. . Nakatingin lang siya sa grounds. . Hayy. . ang gwapo niya. . Hmmmp. Pupuntahan ko siya, , Kakamustahin, as friend. . . ^__^
“Stephen!” sigaw ko at tumabi sa kanya sa bench.
“Oh?” –oh>??
“Wala lang, kamusta kana?” – ako
“Ok lng, hahaha. . ikaw kamusta naman?>?” –steph
“Ok lng noh,.. My lovelife ka nab a ha?? Baka kung panget ung pinalit mo sa akin,, Haaay! Sampaling kita diyan. .. . . ..” ngumiti lang ako. .
He gave me a fake smile . . Then he hugged me. . . And I hugged him back. .
“There’s nobody like you Ia. .”
“Hahaha. . I know. . But. . there’s always BETTER than me. . I really hope you’ll find that better someone. .” I gave in a smile. . he smiled too . . Then sabi ko. . . “ Tara, swimming tau.” . . .
Hindi pa siya sumagot , pinull ko na siya papuntang pool. . At nag splash kmi.. . hahahahha.. . . .
“hahahaha. . Ano ba Ia.. .hahahha”. –stephen
“Whaaaa! May damit ka naman don sa room ko eh. . hehehehe”.. –ako , may iniiwan kasi siyang damit noon sa room ko, incase of emergencies, like this. .hahaha. .
basta. ang saya naming nung Valentines Day!!
Advance Valetines ulit!!! ^____^