.Hello po. Musta na po kau???
. .Thank you po sa lahat! Continue reading my story po. Heheheh . . . Love yah all!!! ^___^
Chapter 7 – Asking out
Ia’s POV
One month na nag nakalipas after nung sleep-over ditto sa bahay nung Valentine’s. Meaning ngaun ay March 14 na. . Grabe nag bilis naman. . 15 days nalang bday ko na. .UHMAY! Excited na ako sa bday ko.. .
April 20 nga pala kmi aalis papuntang Paris. . . Pero sabi ni dad, uuwi rin daw kmi ditto every 3 – 5 years. . .Ewan ko lng , pero yun nag sabi niya eh. . hhehehe. .
Nandito nga pala ako ngaun sa bahay specifically sa cute room ko. .
ma mi-miss kong room na to’. . . Haaay! ANo ba yan?? Nagreready na nga ako para sa graduation eh/. March 22 na kaya un. .
Hala! Malapit na pala! Grabe talaga! Haaaaay! Hindi ako makapaniwala ga-graduate na ako! Hahahaha. . .At pupunta ako ng Paris. . .
Ma mi-miss ko nag EEEi. . . Pero uuwi pa rin naman kmi ditto every 3-5 yrs. Nga dba???
Pero ma mi-miss ko parin clan oh. .,lab ko kaya cla. .,huhuhuhuh . Pero makikita ko pa rin cla kapag bumalik ako rito. . . Alam ko naman mga bahay nila eh. .heheheh. . May fb pa kaya, atsaka Skype, .pede rin yon’ para chit papano my communication. . .
Pero ma mi-miss ko pa rin cla. . Hayy! Ano ba naman ito? Hindi pa ata ako ready na umalis. Pero kailangan eh. Sori nalang ako. . Huhuhu. . .
Haaay! Matawagan nga sila para kamustahin.. . Matagal na kaming hindi nakapag bonding together noh? Busy kaya sa grad. . . at ready na rin papuntang P. . . Paris!
So, tatawagan ko nalang cla. . ay! I –te-text ko nalang pala! Cge!
To: EEEi GirlsZ
Girls, labas tau. . . Shopping! Matagal na rin taung hindi nakapagshopping eh. . . 4:00 pm. . Coffeebreak. . ^___^ Sa DT natin. . . Rep kung cno agree’. . . See yah!
-------------------------------------------------
Sana naman agree cla noh. . Malay mo last shopping na namin to together dba>?? Huhuhhuh. .
Aun , nag vibrate ung cp ko. . C Ellen. . Alert huh. . . Opening message. . .
Binasa ko na. . .
“Nice. . .” –ako
(A/N: DT po. . . .Dating Tagpuan. . Hahaha. . Gnagamit po namin yan ng barkadz ko in real-life. . hhehehe.. )