Chapter 12 - Eto na, Goodbye Philippines na!

22 0 0
                                    

Chapter 12 – Eto na, Goodbye Philippines na!

Ia’s POV

Haaay. . .Ang bilis ng panahon noh?? Flight na naming puntang Paris mamaya. . Psh. Ano ba tong nararamdaman ko???  natatakot na excited na sad? Huuhuhuu. .aalis na talaga kmi. . . God Bless us nalang. .

NAndito kami sa sala, umiiyak. . Nandito ung EEEi at c Stephen. . . Umiiyak ang EEEi. . C Stephen hindi. . PSh. Hayaan na nga. .

“Hoy, huwag na kaung umiyak, babalik naman ako ditto eh. .” –ako

“Babalik nga, pero. . . after 3 YEARS?” –ellen

“oo. . Ok lng yan, , ,. Pag dating naming dito kau agad, pupuntahan naming . . hihihih. . nag smile lang ako. . but a faint one. . huhuhuhuhuh

“PROMISE?” –sila

“PROMISE!” –ako at nag raise pa ng right hand ko. . .

“Hindi ko kau matiis eh. .”- I added. .

Then nag group hug kaming tatlo. . . Maya maya. . C Stephen nakijoin na rin. .hahahhaha. .ang saya na malungkot. . Ewan!

Ma-mi-miss ko cla. . Very! Sana mabilis lang ang 3 yrs. . . Naman oh!

After naming mag group hug, may binigay silang parang token saken. . .

“Oh, eto. . .Ingatan mo siya ha.” –Ellen sabay abot ng isang maliit na color yellow na teddy bear. .

“Wow! Thank you. .Anong pangalan niya?” – ako sabay kuha ng bear

“Ellen. Para maalala moko. .kahit diyan lng sa teddy bear na yan. . .Hahah .” –ellenTumawa pa talaga eh halata naming mngiyakngiyak na eh. . ahahhaha. . .

I smile at her. .

“Thank you. Fave color ko!. parang color ng stars.” –ako

Oh, eto naman! Wag mong iwala yan ha.!” –elisa atsaka nagasmile

Inabot saken ung keychaong na yellow guitar. .

“Wow! Thank you!” –ako

She smiled, I smiled back. .

(A/N: nakalimutan kong sabihin may guitar rin pala si Ia. . Kaso d rin siya marunong gumAamit. .hahahhaha )

“Oh, wag mong basagin ha. . .” – erich then she smiled. . Isang personalized na tumbler. . .wow! Iiyak na naman ako nito. .May pics kase n EEEi eh. .

“Huhuhuhu. .Thank you Ericha. . .!” –ako sabay pahid ng luha ko. . .

“Oh!” –stephen sabay haggis ng jacket na color yellow. .plain lng siya tapos sa likod may name na IA RODRIGUEZ. ..

“WOW!. May ganon? Hahahaha . tank you Stephen ha. . !”- ako’

Haaaay! Grabe. .aalagaan ko talaga tong mga binigay nila. .

After nnun. . Nag . .

“Oh, GROUP HUG!” –sila

Edi group hug ulit. . huuuhuuu

 --------------------------------------------------------------------

COMMENTS/SUUGESTIONS PO!!!!!!!!!

HIHIHIHI. .

THANK YOU PO!

(A) GABB <3

DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon