Chapter 11 – Bday ng Bida!!!!!
Ia’s POV
(A/N: Bday na ng bruha!! Hahahah. . joke lng Ia. . . . Happy Bday!!!)
Thanks ms. Author! Chit ANSUNGIT mo!! Hahah JOKE lng din!!! THANKYOU PO TALAGAAAAAAAAAAAA!
HAYYYY! mArch 29!!! AT LAST~! Bday ko na. . .! whaaaaaaaaaa! Bday na ng MAGANDA!!! Skkkk. . . no offense sa mga PANGEEEEEEEEET diyan!! Hahahahah. . ..
.
.
.
.(A/N: Ahem! NAGPAPARENEG???!!!!)
Huh? WALA po MS. AUTHOR~! Hahhaha. . ok.. . MASAYA AKO!!! Bday ko eh . .and IM TURNING 16! Wow!!!! SWEET 16!!!!
(clap clap clap!) TANKYOU~! TANKYOU! SOLOMOOOOOOOT PO! Hahahaa. . ang saya ko talga. . .
UHMAY SIOMAI ISAMA MO NA RIN ANG SIOPAO!!!! MATANDA NAKO! HUHUHUH!. . . .
Pupunta ang EEEi at ang bff ko na c STEPHEN! Whaaaaaaaaaaaaaaa~! THIS IS GONNA BE Fun!!!!
TIME CHECK: 6 PM!
Nandito na ang iba kong classmates at c Stephen! Pero ang EEEi wala pa!
HALA! Baka hindi pupunta mgA iyon!! HUUHUHUHUHUHUH! AYOKO!!! NANDEEEEEE!!! (*NANDE – NEVER!)
After ilang minutes dumating rin cla. . . .. Haaay! SOLOMOT!
“THANK GOD! AKALA KO D NA KAU PUPUNTA!” – then i hugged them. .
“GRABE ka naman Ia! Haahaha. . syempre puppunta talaga kami!” –sila
“ooh sige, pasok na kau sa loob! Maraming luto c nanny dun!” – ako
Kumain na kami!
After nun., . binigyan ako ni dad ng SLR?????!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
WOW~! Ito talaga wish ko ehh! TO BE A PHOTOGRAPHER!!! Wew'~ this is the start!! Hahahahha
Pero.. D AKO MARUNONG GUMAMIT EH!!! PSH.PATURO NALANG AKO KUNG MERONG MAN DIYAN!!!!
(A/N: PARENEG ULIT?)
????????
(A/N: PHOTOGRAPHER AKO NOOOOOOOOOO! AHAHAHAHAHAHAHAAHHA)
Ahh. . ganun. .hindi mo naman ako matuturuan eh. . hanggang type ka lng ms. Author. . . hahahahha. .
Hahahaha. . .Ang saya eto talaga ang wish ko . . . .At nagkatotooo. . . . . .
“Ia, wish na.! Dali! Then blow na. . .” – nanny
I wish sana po may dumating na tao na makakatulong saken gumamit ng SLR koo. . . Sana po mabait at marunong paramagkakasundo kami. . .heheehe. . Yan lng po ang wish ko for my bday!. Sana po tuparin niyo. .Hihihi . . Thankyou po!
“Tapos na!” –ako
Then I blew the candle . . Hahahhaha . .Parang bata. . candle2x pa. .
Whaaaaaaaaaaaa! After nun, hinati na naming ung cake, at kumain na kmi. .hahahaha
Nilagyan ko ng icing cake ung mukha ni Ellen. .
Whaaaaaaaaaaaaaa! Eto siya oh. . -à O.O
Hahahaahah. .
“Chocolate icing. . . whaaaaaaaaaaaaa! Ellen ung mukha mo. . hhHHHAHAH!” –ako sabay turo sa mukha niya at tumawa. . .
“Whhhaaaaaaaaaaaaaaaaaa! Girl! Ang bad mo. . Sumbong kita kay Stephen eh . .” –ellen
“Sige sumbong mo. . hahaaha., .” –ako
“Stepheeen!!!!!!!!! Ung Ia mo ditto . .and bad.” –sigaw niya
Papunta c Stephen malapit samen. . Hala!
“Ellen, no nangyari sa mukha mo?! HAhahahahahahahahha” –stephen
“Bleh!” -sabi k okay Ellen
“HAhahahahahHAHAHAHHhahaHAHHAHAH.” – tawa lng kmi ng tawa ni Stephen. . . maya maya. . . . . . .
O.O
“Whaaaaaaaaaaaaa! IA! Mukha mo. . .!” –nilagyan din ako ng icing. .
Langya!
Nanglagay kkmi ng icing sa iba. . Whaaaaaaaaaaaaaaa! Ang saya~!~
Hhahaaahahahaha . .
Ang saya ng bday ko. . .Happy sweet 16 to me.!”
------------------------------------------------------------------
COMMENTS / SUGGESTIONS POWSS!
LOVE YAH ALL!!
^______________________________^
(A) GABB