Chapter 17 - First Hit

22 0 0
                                    

Chapter 17 - Firs Hit

Ia's POV

Afternaming kumain ng lunch.. Napagpasyahan namin na Bukas nalang daw kami magsa-shopping .. Pero mamayang gabi.. Mag ba-bar daw kami.. Hihihih! Kasama ko naman sina mommy at daddy eh, atsaka c nanny andun dn.. :)) This is going to be f-u-n..

"Uhmm.. Mom, Dad.. Sa room lang ako ha.. I'll just check on the EEEI's.." sabi ko.. OO alam nila na EEEi ang grupo namin.. 

Palagi kaya kaming nagsskype.. 

"Ok baby.." mommy.

Tapos pumunta nako sa palasyo ko.. :D

First, I'll unpack..

Kinuha ko ang maletang nasa kama ko..

Pinalabas ko ang laptop ko at nilagays a computer table.. 

(A/N: Guys.. Iba po ang computer table sa desk ni Ia ha.. Yung desk po yung pwedeng sulatan, ganon2x.. Yung computer table po, for laptop use only.. hahah! Ok na po ba? :D )

next is some of our pictures na nasa picture frames. Nilagay ko sa babaw ng desk ko.. Ang iba naman sa make-up table ko.. Tapos yung solo pic ko, nilagay ko sa side table ko.. Ang ganda ko dito oh.. :)

Then yung mga damit ko naman nilagay ko na sa closet ko..

Ang saya saya ko, alam niyo ba yon? Hmmp..

Pumasok na'ko sa cr at naligo ako.. Wala lang feel ko lang.. Para magamit ko ang personal C.R. ko.. hahaha!

Tapos lumabas ako sa c.r. na nakatabon lang ng towel.. Room ko naman to eh.. kakatok din sila pag papasok sila at ni-lock ko naman ang pinto..

Pumasok ako sa closet ko at namili ng damit.. Sinuot ko lang ang isang shirt at pedal na maong.. tapos nag change na'ko ng shoes.. NAg slippers nalang ako na nakita ko sa closet ko.. Tamang tama, hindi kasi ako nakadala ng slippers eh.. Sabi ko papabili nalang ako dito preo no need naman pala,, Reading ready na lahat ng kailangna ko dito.. 

After kong magbihis tinignnan ko ang itsurako sa salamain.. Ang gnada ko! Hahaha! Inikot ko lang ang mata ko sa palaigid.. I can't believe this.. Ang gaganda kaya ng mga damit dito. And take note, maraming stilettos dito.. hhaha! Idol taltga si mommy.. Ang gaganda.. Si mommy kasi may passion din sa fashion eh.. Hahaha! Katulad ko.. Fashionista!

Lumabas ako ng closet then I opened my laptop.. I signed in sa FB.. Baka online ang grupo.. Tamang tama.. Online silang lahat..

To: Ellen_Sexy

Psst.. We're here.. Miss you.. ♥

-------------------

To: Stephen_Gwapo

Stephen!!!

--------------------- 

To: Elisa_Ricks

Lis!! Miss u!

---------------------

To: Ericha_Ganda

Rich!!!!!!!!!!!!

----------------

Sabay sabay naman silang nag reply.. Hahaha!

From: Stephen_Gwapo

Hey! Musta?

From:Ia_♥

Ok naman. Ang ganda ng bahay ni Mommy dito!

From: Stephen_Gwapo

Talaga? COngrats ha..

From: Ia_♥

DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon