Chapter 10 -Graduation!

24 0 0
                                    

Chapter 10 –Graduation!

Ia’s POV

Pagmulat ko ng mga beautiful eyes ko. . . .

(A/N: Talagaa? Beautiful?? Weeeeeeeeeeeeee?)

Ms. Author naman. . .Huoo noh. . beautiful talgaa. . . I love my eyes U-KNOW.  Hihihihh.

(A/N : O sige na! Mabait ako eh!)

Yun yun eh/. . HEhehe. . Maganda ka rin Ms. Author eh. .

(A/N : naman!)

Hahahah. . Ok, back to the story,.! Pagmulat ko ng beautiful  eyes ko. . . Friends tau ms. Author ha. .

(A/N: . . . . . . . . . .. . . .)

Hihihih. . Lab U ms. Author. . kahit NR. . hahahah. .

So yun, bumangon nko at tumingin sa watch sa side table ko. . . .  6:15 am. Ayyy! Ang aga pa . . .  9 pa ung program eh. Pero.. . geh, gigising nalang din ako. . Para sureness na d ako ma late. . . Maherap na nuhhh.. .  Bumangon nako. . Mabuti naman at hindi na masakit ulo ko. . Haay! Thank You talagaa Lord! Yey!

Lumabas nko ng kwarto ko at nakita ko agad c Dad. . . . .

“Morning Dad,” sabay kiss .

“Morning Princess. . Ready kana sa grad mo?” –dad

“Naman! Ako pa!” – ako with apron pa.

He sighed. . ..

“Dad. Problem,?” –ako

“Wala naman, it’s just that. Malaki ka na. . . . . Baka pagdating natin sa Paris. May Makita ka nang gwapo dun at iwan mo na kmi ng mommy mo. .” – dad

“Syempre dad! Hindi malayong mangyari un. .makakahanap talagaaa ako ng guwapong lalaking mamahalin ko dun, pero hindi ibig sabihin pababayaan ko na kau ni mommy noh. .Graba ka naman dad! Ahahahah. . .” –ako

“Sana nga Princess.” –dad

Hinug ko lng siya. . . Haaay! Lucky talagaaa ako sa mga parents ko. . khit kailang, kunin na lahat sakin wag lng cla. . at c nanny. . hihihh. .

“Ah. . cge dad! Ligo nako ha. .” –ako at pumunta nko sa room ko para maligo. .May CR ako dun noh. .ba’t pa kaya ako bumaba?? Hmmm. . hayaan na nga. . . .! Makaligo na!

After  ko maligo nagbihis nko. . .

(A/N: ohpcors after. . . Pwede bang pagsabayin nag pagligo at pagbihis. .naman!)

Opo na po! Tama nap o kayo/ / Siopao!!! Hihih joke lng po!

 Kumain nko.. .  Masarap ulam noh. . luto ni nanny. .   Pochero. . My favorriteeeeeeee!. .

Tapos nun. . naghanda nko para pumuntang skul. .Wheeeeeeeee. . xited nko!

Pagdating naming sa skul saktong mag e-eigh thirty na. .yan ass.time naming eh.. maherap nang ma late.. sermunan pko eh. .heheheh/

Umupo cna dad at nanny and mang vince. Sa harapan malapit sa stage. .hiiihi. .

Maya maya pa nag start na ung  program. .

Una ung prayer, then, opening remarks, ung play! Sinuot na naming ung ginawa kong design. Anganda talga! Swear! Tapos nung play., giving of awards and medals and also certificates. . .  After nun. ......

“I now present to you, the graduates of batch 2010-2011! Congratulations Students and God Bless!!!” – Principal

Naghiyawan na kming lahat. . at binato na naming yung grad hat naming. .hahahha. . un ung tinapon naming sa air. . hahaha. . 

Pintawag ang mga estudyante para pumunta na sa stage..  Kakanta kase kami ng closing. . . .  este graduation song na it’s gonna make sense. . .

“After you clear your eyes you see the light somewhere in the darkness.......... . . . . . . blah blah blah. . . .” 

Umiiyak na talaga ako. . .

UHMAY! Umiiyak na kaming lahat. . .  After nung kanta., Closing remarks na at uwian na. . .

(A/N: hep, hep. . May nakalimutan ka ata. .)

Ayyy! Oo nga pala, Picture taking!!!!! Nagpa picture na kami!sama c dad, nanny, EEEi! Teachers . . . At iba pang frends. . . classmates. .!

Hay yang saya at ang lungkot.! Hinug ko isa isa ung EEEi!

“Oi! Punta kau sa bday ko ha!!!!!!!!!” –ako

“OO naman! We won’t miss it for the world!” –sila

Tapos nun, kamain na kaming lahat. . kasama ang EEEi at ang family  nila . . .Syempre c dad ung naglibre! . . Grabe ang saya ng grad ko. . at syempre malungkot din! HaaaY!

April! Huwag muna!!! :C

------------------------------------------------------------------

YUN PA RIN PO!

COMMENT FOR IMPROVEMENT PO!!

THANK YOU SA LAHAT NG BUMABASA!!!

(A) GAB ^___________^

DestinyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon