WHAT IS THIS

655 18 1
                                    

"WHAT ARE YOU DOING HERE?"

Dumagungdong ata sa buong bahay ang boses niya pero hindi iyon ang issue dito! Pakingtape dis-oras na ng gabi naisipan pang maglagalag ng kumag na ito at sa bahay niya pa!

lalo siyang nainis ng hindi ito sumagot, nakapikit itong nakahiga sa kanyang kama at para bang wala lang dito at presensiya niya. Kinuha niya ang isang unan at inihampas sa mukha nito.

"Fuck -"

"Layas!"

"tsk, im tired" tinalikuran siya nito.

pagod siya? Edi umuwi siya at matulog sa bahay niya hindi dito!

"Alis sabe eh --" Napatili siya ng bigla na lamang siya nitong hilahin sa kamay dahilan para bumagsak siya sa tabi nito. Awtomatikong pumulupot sa bewang niya ang isa nitong braso at isiniksik nito ang mukha sa kanyang leeg.

Holyshit.

"B-bitaw"

"Lets sleep please"

DUG DUG DUG

A-ayan nanaman ang puso ko. Aangal pa sana siya pero naramdaman niyang bumigat na ang kamay nitong nasa bewang niya at malalim na din ang paghinga nito senyales na tulog na ang binata.

Siguro nga ay pagod na ito, hindi naman siya ganun kasama para gisingin pa ito at piliting pauwiin.

Ipinikit na niya ang kanyang mga mata. Hindi niya alam kung bakit pero hindi siya nakakaramdam ng pagkailang o anu pa man sa tabi ng binata. she feels like -- She's belong in his arms. 

Naguguluhan siya sa nararamdaman niya. Parang ayaw na niyang humiwalay pa rito. Para bang may kung ano sakanya na gustong laging nasa tabi lamang niya ang binata.

W-what's happening to me? Bakit bigla na lang akong nagkaganito?

Wala siyang matandaang naging ganito siya sa ibang tao o malalapit na kaibigan at ang nakapagtataka pa ay nagkaganito siya sa isang taong bagong kakilala lamang niya!

-

Short update.

DEAL WITH THE BEASTWhere stories live. Discover now