WELCOME

739 20 1
                                    

Hindi niya mapigilan ang mamangha sa kagandahang nasisilayan niya.

He's calling it a house? Fuck it's not just a house its a Mansion -- a palace.

"Baby, close your mouth" natatawang bulong sakanya ng binata kasabay ng paghapit nito sa bewang niya.

Inis na sinamaan niya ito ng tingin.

"Why didn't you tell me? i'm not prepared Zild. Ni wala man lang akong dala anything can please them and i am wearing my fucking office suit" iritableng angil niya rito pero nakangisi lamang ito sakanya.

"You don't have to bring anything to please them. Your presence is enough and whatever you wear will suits you baby, your still beautiful okay? Relax" he said habang hinihimas ang kanyang braso na nakapagpakalma sakanya.

"Fuck you" inis na bulong niya habang inaalalayan siya nito papasok sa main door.

"Soon baby, soon" tumatawang sagot nito kaya sinamaan niya ito ng tingin pero ang loko mas tumawa lang.

Nahigit niya ang kanyang paghinga dahil sa bumungad sa kanila ay mga naggwagwapuhang mga lalaki at mga naggagandahang mga babae. Oh shit. wala atang pangit sa bahay na ito?

"Welcome home Alpha --" natigilan ang babaeng bumati sakanila at nanlaki ang mga matang napayuko.

"tss. You can leave us now" Seryosong utos ng binata sa mga ito at kaagad namang nagsisunuran ang mga ito.

Alpha? What was that? nagtatakang nilingon niya ang binata pero seryoso pa din ito at parang nagiba bigla ang aura? Anong nangyari?

Hinawakan niya ito sa dibdib na ikinalingon nito sakanya, "Whats the matter?" I ask softly.

he smiled, "Nothing, lets go they are waiting for us" anito at hinila na siya papunta sa ... I think dinning area? And there tama nga ang hinala niya. 

nakangiti ang mga ito habang nakatingin sa kanila na sa tingin niya ay inaabangan talaga ang pagdating nila.

"Oh my god, Finally nakita na din kita ate" Excited na tili ng isang dalagita kasabay ng pagtakbo nito at pagyakap sakanya dahilan para mapabitaw siya sa binata.

"Zhen stop it" kunot-noong turan ni Zild sa dalagita, napapout na lamang ito.

"Kj" she whispered.

"Its okay zild" i said na muling ikinangiti ng dalagitang nagngangalang zhen.

"tss"

"take a sit ihaj" nakangiting turan sakanya ng ginang. She must be Zild's mom.

Inalalayan naman siya ni Zild na makaupo bago ito naupo sa tabi niya. Si Zhen naman ay bumalik na din sa upuan nito.

"So ihaj, may i know your name?" Magiliw na tanong sakanya ng mommy ni zild.

She smiled, "Cheska fei sandoval ma'am"

"Oh Don't call me ma'am. You are now a part of our family, You can call me tita Zandra"

"okay po, Tita"

"How rude of you hon, hindi mo man lang ba ako ipapakilala?" himig nagtatampo ng asawa nito which is Zild's dad

"Oh shut up, iyang anak mo ang sabihan mo niyan Hon not me" irap ni tita na ikinatawa nila except Zild. Ugh. What do you expect *roll eyes*

"Mean" parang batang turan nito na mas ikinatawa nila bao siya binalingan, "Ihaj call me tito Zandro okay?"

"Yes tito"

"And they are my daughters, Zara, Aandra and Zitchie"

"Hi Ate" magigiliw na bati ng mga ito sakanya

"It's so nice to finally meet you po" she said then smiled genuinely to them. lahat sila ay napalingon kay zild bigla itong umungol.

"Don't smile with them" nakabusangot na reklamo nito pero sinmaan ko ito ng tingin.

Ghad. pati ba naman family niya eh pagseselosan niya? Tumikhim naman ang binata ng makita ang masamang tingin niya at tahimik na muling kumain.

"Don't mind him po" Aniya 

"nako sanay na kami sa ugali ng isang iyan ate. Possessive king yan eh" natatawang turan ni Zitchie 

"True, super territorial pa" segunda ni zara

She smiled, sasagot na sana siya ng maramdaman niya ang kamay ni Zild na humahaplos sa kanyang hita. Fuck. she's wearing her skirt at umangat iyon hanggang sa kalahati ng hita niya sa tuwing uupo siya.

pasimple niyang sinamaan ng tingin ang binata pero wala pa din itong pakialam. kung titignan ay akala mo seryoso lang itong kumakain!

Oh shit. She mentally cursed ng mas tumaas pa ang haplos nito. Laking pasalamat niya at mahaba ang table cloth at natatakpan niyon ang mga hita nya.

"Ihaj you okay?" nag-aalalang tanong ni tita Zandra dahil sa bigla niyang pagyuko.

"U-uhm okay lang po ako" she tried to smile. Pasimple niyang tinatapik ang kamay ng binata pero sadyang makulit ito at ayaw papigil. 

"come baby, susubuan na lang kita" Bago pa siya makaangal ay nahapit na siya nito sa bewang at kinandong.

WTF. namumula ang mukhang  tumingin siya sa mga kasama pero parang wala lang sa mga ito ang ginawa ng binata at nagpatuloy lang sila sa pagkain.

"Zild" inis na bulong niya dito

"Eat baby" anito at sinubuan siya habang ang isang kamay nito ay marahang pinaghiwalay ang mga hita niya. Pipigilan niya sana ito ngunit huli na siya dahil marahan na siya nitong hinahaplos roon.

Fuck. Muli siyang sinubuan ng binata at kaagad naman niya iyong kinain para mapigilan ang pag-alpas ng ungol sa kanyang mga labi.

Zild teasing her clit. Fuck.

Hhm shit. She cursed ng ipasok na nito ang daliri nito sakanya, he thrust in and out. faster and deeper habang patuloy pa din siyang sinusubuan. 

hindi na siya mapakali sa kandungan ng binata. She can feel it. she's near, nanghihinang napasandal siya sa binata habang pilit na nginunguya ang pagkain sa bibig but shit. she's near!

Ilang sandali pa ay nilabasan na nga siya. Saktong tapos na ding kumakin ang lahat kaya kaagad na siyang binuhat ng binata.

"Oh, saan kayo pupunta?" nagtatakang tanong ni Tita

"She's tired mom galing pa siya sa office niya, i'll bring her to my room" sagot ng binata Hindi na siya nakaangal pa dahil nanghina talaga siya sa ginawa ng binata.

Nakakainis. paano nalang kung nahuli sila ng mga ito? ano nalang ang iisipin ng pamilya nito? Ugh. but she can't deny na nagustuhan niya ang ginawa ng binata but it's still wrong.

"Okay, take a rest ihaj and oh. Welcome to the family" they smiled at me bago sila tuluyang lumabas ng Dinning area.

It feels good na welcome na welcome ako sakanila kahit pa ito ang unang beses na nameet ko sila.

"You like it" nginisian siya ng binata habang papaakyat ng hagdan.

"Fuck you zild"

"My pleasure baby maybe later" Tumatawang sagot nito na ikinapula niya.

Argh nakakainis ka talaga !


DEAL WITH THE BEASTWhere stories live. Discover now