After that incident sa condo niya ay palagi na itong doon natutulog sinubukan niya itong pigilan pero ayaw nitong papigil. madalas na din itong bumibisita sa opisina niya kaya nga ang akala ng secretarya niya ay may namamagitan sa kanila ng binata tulad na lamang ngayon ...
"Ma'am may bisita ka" bungad sakanya ng kakapasok lamang na si leila. nauna kasi siyang dumating dito, sinadya niyang agahan ang pasok dahil may kailangan siyang ayusin at hindi rin naman doon natulog sa condo niya ang binata dahil may inaasikaso daw ito. It's no biggy (big deal) after all.
Kumunot ang noo niya, wala siyang inaasahang bisita ng ganito kaagad. "Who?"
"Boyfriend niyo po ma'am sino paba? hihi" para itong kinikilig na di mawari kaya napangiwi siya.
Boyfriend? Oh well sino pa nga ba? Tss.
"Let him in, leila" aniya at muling itinuon ang pansin sa kanyang binabasa.
narinig niyang sumara ang pinto at ilang sandali pa ay muli iyong bumukas at sumara.
Click.
Oh great.
I raised my eyebrow as i look at him
"What do you need, Mr. Moure?" Pormal na tanong niya pero sa loob loob niya ay gusto na niyang matunaw sa paraan ng pagkakatitig nio sa kanya.
"You" he huskily said saka humakbang palapit sakanya.
"Look Zild, i have no time to play okay? I am busy -- Oh my god" nagulat siya ng walang salitang buhatin siya nito at iniupo sa kanyang mesa matapos nitong hawiin sa gilid ang mga papeles na binabasa niya.
"You know i won't take no for an answer baby, i need you now" he said huskily as he slightly biting her ear.
"Hmm" she bits her lower lips.
Sound proof naman ang office niya but the heck! talaga bang kailangang dito pa nila ito gawin? hindi na ba ito makakapaghantay para mamaya?
"W-we can do it later zild" aniya habang pilit itong tinutulak pero hindi man lang ito natinag.
"No baby, i want it now" He answered then kissed me passionately while his hands is busy taking off my clothes with just a snap i am half naked now.
He lowered his kissed in my neck biting, licking and sucking.
Oh boy he's leaving a mark. Again!
She gasp when he suck her nips and the other one, he's gently massaging using his expert hands. He never fails to make me wanting more.
naglumikot na din ang kamay niya. Tinanggal niya sa pagkakabutones ang suot nitong polo at pinaglaya ang kanyang kamay sa matinpuno nitong katawan at nang hindi na makatiis ay ibinaba na niya ang kamay sa suot nitong pants at binuksan iyon pero bago pa niya maipasok ang kamay doon ay bahagya ng lumayo sakanya at tinitigan siya.
Ugh. nakakainis!
"Let's have a deal baby" he whisper in my ear's saka ito naupo sa kanyang swivel chair. nanlaki ang mga mata niya ng makitang nakababa na ang suot nitong pants at boxer. tanging underwear na lamang ang suot nito habang nakaupo. Kita niya ang malaking umbog sa harapan ng binata.
"hey, eyes on me baby" natatawang anito na kinapula niya.
Oh fei, kelan ka pa naging pervert?!
"What?" angil niya rito. Geez nababadtrip na talaga siya.
"Tell me, do you still want to continue this?" He asks.
Kumunot ang noo niya, ang tinutukoy ba nito ay ang ginagawa nila?
"What do you mean?"
"You know what i mean baby" sagot nito at marahang inilapit ang inuupuan nito sakanya. Ngayon ay nasa pagitan na niya ito. He is facing my thighs.
Oh boy i am wearing a fitted skirt at umangat na iyon hanggang sa kalahati ng hita niya kaya siguradong kita na nito ang panty niya. Marahang humaplos ang kamay nito sa isa niyang hita making a small circles.
Oh shit. Gusto ko ba? Pinakiramdaman niya ang sarili. Parang ayaw na niyang itigil nila ito ng binata, Ito ang kauna-unahang nagpabaliw sakanya ng ganito. Hindi nga ba't ni isa sa mga naging boyfriend niya ay hindi niya hinayaang mahawakan man lang siya.
Napayuko siya ng marealize niyang hindi niya gustong tapusin ang namamagitan sa kanilang dalawa.
"Oh, i guess i know your answer baby. Well, even me i don't want to stop" he said habang humahaplos ang mga kamay nito pataas sa kanyang mga hit a but she don't mind it at all.
She bit her lower lips. Shit haplos palang na-aroused na siya!
"I know you want me as much as i want you baby. let's make a deal hm?"
Deal?
"W-what deal?"
"Its so simple baby. i will teach you whatever you want to learn, i will be yours too"
"What will i do then?"
"Simply. You just have to mine. I don't share whats mine baby, i want you only mine" he said possessively.
Hindi naman mahirap ang gusto nito infact ang dali lang.
"So is it Deal or deal?"
Napangiwi siya sa tanong nito, asan ang choices dun? eh iisa lang pala ang kababagsakan niya? tss. "Do i have a choice? Of course its a deal"
"Goodgirl" natatwaang aturan nito at hinila siya dahilan para bumagsak siya sa kandungan nito. I feel his cock pressed with mine.
"Should i start teaching you baby?" mapang-akit nitong tanong na ikinalaki ng mga mata niya.
"Ngayon? As in now na? Zild nasa Office tayo" bulalas niya na ikinatawa nito.
"Hahaha okay i will pleasure you instead" anito. "Ride me baby"
Tiningnan niya ito ng ARE-YOU-SERIOUS-LOOK pero tinaasan lang siya nito ng kilay at nginisian.
She sighed wala nanaman siyang choice tutal gusto din naman niya magiinarte paba sya?
YOU ARE READING
DEAL WITH THE BEAST
WerewolfI fall, I rise I makes mistakes, I live I learn, I've been hurt but I'm alive. I'm human, I am not perfect but I'm thankful.