41;

776 38 0
                                    


jihoon's

I rushed to his room as soon as I heard the news.

Importante padin ang tingin ko kay Jeonghan hyung, parang pamilya ko na din siya at ang iba.

That's why Im really scared. Bakit siya nahimatay?

Is something wrong?

"Jihoon, relax." Salubong sa akin ni Jisoo sa harap ng pintuan ng room ni Jeonghan hyung.

"Ano bang nangyari!?" I shouted.

"Hindi ko alam! Nahimatay na lang siya bigla but now he's okay kaya wag kang mag-alala!" He answered.

Tinignan ko siya at pumasok ng kwarto.

"Hyung! Okay ka lang ba?" He smiled at me.

"Ano ka ba! Nahilo lang ako dahil ang daming ginagawa ngayon. Stress siguro."

"Hindi mo dapat pinapabayaan ang katawan mo." The door slammed open and Seungcheol hyung was there, sweating.

Tumakbo siguro siya sa pag-aalala.

"Okay ka lang ba Han? May masakit ba sayo? May hindo ka ba magandang nararamdaman? Gusto mo ba kumain, ibibili kita!"

Tumawa naman ng malakas ni hyung.

"Cheol! Okay lang ako, wag kang oa!" Niyakap naman niya si Jeonghan hyung.

"Jihoon, pwede bang lumabas ka muna? Mag-uusap lang kami." I nodded at umalis ako.

Siguro they need to talk.

Pagkalabas ko ay nandon si Jisoo nakaupo at halatang nag-aalala.

"Jisoo, hindi mo kasalanan okay? Maganda ang ginawa mo na dalin siya ito sa ospital. And okay naman si hyung so wag kang mag-alala."

"Look Jihoon, hindi yon ang inaalala ko! May sakit si Han!! The doctor told me na may leukemia si Han! And it was almost two years! Akala ko umigi na siya dati dahil sabi niya sa akin two years ago na he was already treated! Pero hindi!! May sakit padin siya! That's why laging wala sila ni Sungcheol dahil pumupunta silang dalawa ng ospital for check-ups!"

I was dumbfounded sa mga sinabi ni Jisoo.

Niyakap ko na lang si Jisoo na umiiyak. I was so shocked.

Umiiyak ba siya dahil nag-aalala siya?

o

Umiiyak siya dahil si Han hyung ang pinag-uusapan natin?

-
lahat na kay han may gusto, syempre dyosa si koyaa :;--))

love chase ⇝ jicheolWhere stories live. Discover now