60;

1K 26 20
                                    


!!WARNING SPG AHEAD!! -che

jihoon's

Okay, so nandito kami sa motel ni Cheol. Kaming dalawa lang and iisa lang kama and hindi ko maintindihan pero kinindatan ako nung babae sa reception desk kanina like BAKETT ATEE!?

Nakahiga ngayon ang ugok at ang sarap ng tulog samantalang ako iniisip paano kami makakauwi kung hindi padin bati yung dalawa hanggang bukas.

Bakit naman kasi sila nag-away in the first place.

Kakaligo ko lang kasi pinagpawisan ako sa pagbuhat sa ugok na sobrang payapang natutulog ngayon.

At isa pang hindi ko maintindihan bakit may mga laruan at ano toh, lube?? Sa gilid ng kama. Like ano gagawin namin jan, kakainin?

Humiga na ako dahil pagod na ako, hindi na ako pwede mag inarte pa dahil wala akong choice kahit amoy alak siya.

"Mhhm Jihoon wag ganyan ahh~" Tang*na ano ba napapaginipan ng ugok na to, dinamay pa ako sa kalibugan niya.

Maya-maya pa yung kamay niya ay nasa bewang ko na. Hindi ako matutulog dahil ang INGAY NIYA!!

Binatukan ko siya para magising, naiinis na ako hindi ako makatulog sakanya.

Nagising naman siya kaso tinitigan lang ako.

"Hoy! Hindi ako matulog dahil ang inag mo! Alam mo bang--mhhmm!" Hinila niya ang ulo ko at nilapit sa mukha niya para halikan.

Hindi naman ako makawala kasi nakahawak siya sa bewang ko.

"Jihoon, mahal na mahal kita tandaan mo yan..." Bulong niya sa akin, halatang lasing padin siya dahil nakikita ko mula sa mga mata niya na pagod na pagod ang mga ito.

Kakalas na sana ako sa pagkakahawak niya sa bewang ko pero hindi ko talaga kaya.

Binaba niya ang kamay niya at PUTANG*NA HINAWAKAN NIYA YUNG ANO KO!! SHETT I KENNAT-

Sinumulan na din niya dilaan ang tenga ko at halik-halikan ang leeg ko.

Binitawan niya ako at biglang tumayo mula sa kama.

Hinubad niya ang damit niya kaya naman nakita ko ang abs niya. Myghashh ang yumm- ESTE ANG EWW HA!

Tumingan siya sa akin at dahan-dahang dinilaan ang kanyang mga labi.

May kinuha siya sa mga laruan na hindi ko alam para saan at kinuha din niya yung lube na parang vicks.

Kumuha din siya ng dalawang panyo.

"Teka anong gagawin mo!?" Lumapit siya sa akin at tinali ang mga kamay ko.

"Jihoon pagbigyan mo na ako ngayong gabi lang please.." Bulong niya sa akin.

Tinignan ko lang siya at ngumiti siya sa akin at hinalikan muli ang leeg ko.

Ngayon naman ay tinakpan niya ang mga mata ko gamit ang isang panyo na kinuha niya kanina.

Hinubad niya ang pambaba ko at binuksan niya ang buttones ng polo ko.

May narinig akong tumutunog pero hindi ko alam saan ito nang gagaling.

Basta ang alam ko ay boxer na lang ang nasa pamibaba ko at alam kong nakatingin sa akin si Cheol ngayon.

Nang iinit ang pakiramdam ko habang tumatagal. Nararamdaman ko na pinagpapawisan nanaman ako.

Biglang hinubad niya ang boxers ko na ikinagulat ko.

"Cheol! Ano ba ga- mhhm.." Hinalikan nanaman niya ako.

"Shhh-makinig ka lang sakin. Sundin mo lang ako and everything's gonna be fine Jihoon..just trust me, baby.." Fvk na turn on ako sa pagtawag niya sa akin na baby.

Maya-maya naramdaman ko na may pinasok siya sa butas ko.

"Ahhh!! Cheol..an-ano yun? Ahhhhh!" Naramdaman ko na may gumagalaw sa loob ko.

Fvk. Vibrator ba yon!?

Binulungan nanaman niya ako this time sobrang nagulat ako sa sinabi niya.

"Fvk, hindi ko na kailangan ng lube para makapasok sayo. Your so wet right now!" Tinanggal na niya ang vibrator sa butas ko at may naramdaman akong tumutusok dito.

Ang tigas na niya. Dahan-dahan siya pumasok.

"Ahhh! Cheol!" Sigaw ko. Tinanggal na niya ang panyo sa mga mata ko kaya kitang-kita ko na siya.

Pawis na pawis at naghahabol ng hininga.

He kissed me vigorously at gumalaw siya sa loob ko ng sobrang bilis.

"Ahhh! So good mhhmm!" Nakayakap lang ako sakanya kahit nahihirapan na ako dahil nakatali padin ang mga kamay ko.

"Bilis pa!" Sigaw ko kaya naman binilasan pa niya ang paggalaw at natapos kami ng sabay.


"Im not yet satisfied.." Sabi niya sa akin habang hinihingal.

Ngumiti naman ako.

"Then come here.."

Fvk..sasakit ata bewang ko mamayang pagising..

-
OKAYY SORRY NA PERO ASDHLSL FIRST TIME TO SA B X B SERIES OMG-- SORRY NAAA TALAGA HAHAHA

love chase ⇝ jicheolWhere stories live. Discover now