51;

806 37 27
                                    


cheol's

Hanggang ngayon hindi padin umuuwi si Jihoon.

Sobrang nag-aalala na ako sakanya. Halos dalawang araw ko na siyang hindi nakikita!

Nagtanong na kami sa pulis pero wala, hindi namin masabi sa magulang niya dahil for sure kami ang malalagot dito at baka hindi na patirahin si Jihoon sa dorm.

"Hyung!! Si Jeonghan hyung nasa malalang kundisyon!!" Sigaw ni Dino galing taas.

Bigla ako napatayo.

DAMN. DAMN. DAMN.
After Jihoon now si Han naman!?

FUCK THIS LIFE.

I grabbed my jacket at lumabas ng dorm. Kailangan ako ni Han ngayon.

After a few minutes nakarating na ako ng ospital.
I rushed at Han's room at nakita kong nagkakagulo sila.

"Doc!? Ano nangyayari dito, bakit kayo nagkakagulo!?" Tanong ko.

"Im really sorry Mr. Choi,  critical ang condition ni Mr. Yoon ngayon, ginagawa namin ang lahat para ma-revive siya. He almost died earlier pero ngayon, ginagawa namin ang makakaya namin." Umalis ang doktor na nagmamadali at nandito lang ako sa labas ng pintuan ni Han.

DAMMIT! KUNG HINDI LANG SANA AKO NAGING PABAYA HINDI SANA ITO MANGYAYARI!!

"Hyung! What happened!?" Tanong sa akin ni Dokyeom.

"Si Jeonghan..." Napaiyak na lang ako dahil hindi ko na alam ang gagawin ko.

Nawawala si Jihoon tapos ngayon may posibilidad din na mawala si Han.

Ano ba ginawa ko to deserve this kind of treatment?

Bigla akong hinila ni Jisoo at sinuntok ako.

Teka?? Ano ba ang kailangan nito??

"Ngayon iiyak ka!? Fvk you Cheol, kung hindi mo lang sana inagaw sa akin si Jihoon edi sana masaya na kayo ni Han ngayon!!" Nagulat ako sa sinabi niya.

Sinabi na ba sakanya ni Jihoon??

"Wag na wag mo isisi sa akin to! Oo inaamin ko, may mali ako. Pero mahal namin ang isa't-isa!"
Tinitignan na kami ng mga tao dito pero wala na akong pakielam.

I want Jihoon back and Han to be alive. Call me selfish pero ang gusto ko lang ay makasama sila ng masaya at payapa kaming lahat.

I love Jihoon, sobra ang pagmamahal ko sakanya at importante si Han sa akin. He was my friend for almost seven years.

"Kayo ba ang mga kamag-anak ni Mr. Yoon?" Tanong sa amin ng isang doktora.

Tumayo ako sa kinabagsakan ko at agad na lumapit sa doktor.

"Kaibigan niya po kami. A-ano po? Okay na po ba siya?"

Tumingin sa amin ang doktora atsaka pumikit.

"Im sorry, Mr.Yoon couldn't make it. Ginawa na namin ang lahat pero hindi na niya kinaya."
Hindi maaari..

"FUCK!! FUCK, FUCK, FUCK!! AHHHHH!!"
Napabuhos na lang ang luha ko.

Han, akala ko ba aantayin mo pa akong ikasal kay Jihoon??

"Ngayon tignan mo! Tignan mo ang ginawa mo! Namatay si Han! Kasalanan mo to! Kung hindi mo lang sana sinabi kay Jihoon na mahal mo siya edi sana masaya tayo lahat ngayon! Kasalanan mo to! Kasalanan mo!!" Tinignan ko si Jisoo at sinapak siya.

Hindi ko na mapigilan.

"Ano ba alam mo ha!? Eh baliw ka diba? Kaya ka iniwan ni Han kasi baliw ka!! Hindi na niya nakaya na lagi mo siyang sinasaktan! Kaya iniwan ka niya! Naging mas malala ang sakit niya dahil sa pananakit mo tapos isusumbat mo sa akin na ako may kasalanan!? Sa mga pinagdaanan ni Han ako lang lagi nasa tabi niya!! " Hinawakan ako nila Mingyu dahil hindi ko mapigilan na sapak-sapakin si Jisoo.

"Ahahahahahaha!!" Tumawa lang siya.
Baliw nga talaga. Ang laki ng sayad sa utak.

"Sige! Isisi mo sa akin! Pero wala ka ng magagawa, nasa akin si Jihoon! Hindi na siya magiging sayo! Lahat na lang inagaw mo! Pero ngayon sisiguraduhin ko na magdudusa ka! Akin lang si Jihoon! Akin lang!!" Bumitaw ako sa hawak nila Mingyu at nilapitan si Jisoo.

Hinila ko siya papuntang fire exit dahil pinagtitinginan na kami.

"Anong ibig mong sabihin!? Nasaan si Jihoon!? Nasaan!!?? Ilabas mo siya kung hindi malalagot ka sakin!!" Dinuraan lang ako ng gag* at tumawa nanaman.

"Talaga?? Ano naman gagawin mo sa akin? Sa tingin mo sasabihin ko sayo? Ul*l mo."

"Nasaan siya!? Please naman Jisoo, itigil mo na to. Hindi gusto ni Han na maging ganyan ka.. Ang gusto lang naman niya mangyari ay maging masaya ka, pero bakit ganito ang gingawa mo.."
Napaluhod ako sa harap niya sa sobrang panghihina ko ngayon.

Tumatawa parin siya pero hindi lang basta tawa. Umiiyak na din si Jisoo.

"Sa ba-bahay ko. Yung luma naming bahay sa I-ilsan..nandun si Jihoon."

-
jisoo bakit ka nabaliwwwww


love chase ⇝ jicheolWhere stories live. Discover now