jihoon'sNagising ako at sumalubong sa akin ang berdeng kisame.
Naramdaman ko ang kabigatan ng aking kanan kamay kaya tinignan ko kung bakit.
Si Seungcheol lang pala. Nakahawak ang kamay sa akin at mahimbing na natutulog.
Inalis ko ang kamay ko dahil nabibigatan ako. Nagising naman siya sa ginawa ko kaya naman as usual, nagulat siya.
"Ji-jihoon!? Okay ka lang ba? May masakit ba sayo? Nagugutom ka ba? Kung gusto mo-"
Pinutol ko ang pagsasalita niya gamit ang halik."Namiss kita! Alam mo bang hindi ako matulog at makakain dahil kinulong ako sa kwarto! Pabo Cheol, ang tagal mo dumating!"
"Jihoon Im really really sorry. Alam kong nakakatakot but don't worry, hindi na ito mauulit at asahang mong hinding hindi na kita iiwan mag-isa. Lagi na akong nasa tabi mo."
"Ta-talaga?" Naiiyak nanaman ako kasi naaalala ko yung pagiging mag-isa ko sa kwarto.
"Oo. Pangako ko yan sayo." Pinunasan niya ang luha ko at hinalikan nanaman ako.
Dahan-dahan niyang bibanaba ang kanyang kamay.
Hinalikan din niya ang leeg ko, tenga ko at kung saan-saan pa.
Unti-unti niya akong hinuhubaran.
"Ahhh Cheol kakauwi ko lang ano ka ba!" Tinutulak ko siya pero nanghihina parin ako ngayon.
"Miss na miss lang kita Jihoon, pagbigyan mo na ko." Bulong niya sa tenga ko.
Kinagat ko ang tenga niya kasi hindi ko na mapigilan.
"Gutom na gutom na ako! Kaya kung uunahin mo yang libog mo wala tayong mararating na dalawa! Pakainin mo muna ako bago mo ako kainin!" Sigaw ko.
Nagulat naman ang loko at agad na lumabas para kumuha ng pagkain.
Naiwan ni Cheol bukas ang pinto kaya naman nakita ko si Soonyoung na nakatayo sa tapat ng pintuan.
"Ano kailangan mo?" Tanong ko sakanya.
"Sa susunod paki lakas, ang hina ng boses niyo hindi ko marinig." Binato ko naman siya ng unan at tumakbo ang isa pang loko.
SEUNGCHEOL KASALANAN MO TO!! HUMANDA KA SAKIN MAMAYA!
-
seriously pang ILAN MO NA YAN CHEOL!?
YOU ARE READING
love chase ⇝ jicheol
Fanfiction❝what will change if the one you love gets tired of chasing you?❞ -bxb series #3. all rights reserved 2016.