Eyu POV
Umaga na naman irarampa ko na naman ang kagandahan KO hysst hirap ng sobrang ganda 😂 haha keme lang.
Umagang- umaga ang ingay ni daph kung ano anong tinatalak kesyo daw late na kame, mawawala daw suklay nya haggard na daw sya bakit daw namin kaylangan mag lakad bakit Hindi nalang daw kame lumipad?
Kengeners diba? Sarap konyatan ng pa-isa nung naka dating naman kami sa school, agad na kaming nag hiwalay di kase kame classmate sa first subject ang gaga tarantang- taranta at papa-galitan nadaw sya hahaha!!, buti nalang ako chill lang kaya lalo akong gumaganda e well kitang kita naman yung ebidensya!.
Nag lalakad ako sa hallway ng may biglang umakbay sakin anak ng!! Hindi ba nila alam na may limit lang ang pwedeng umakbay sakin? Ha? Ha? Nako pag dito gwapo!!
"Good morning 😄😉"
Sabi nya sakin sabay kindat nang laki naman ang Mata KO sabay tabig sa kamay nyang naka akbay sakin.
"Ahmm G- good m-morning "
Mautal- utal Kong sabi takteeeeee gusto nyong malaman kung sino?? Ha? Ha??? Si tosu lang naman!!!! Ogash ogash!!
"Grabe naman yang tingin nayan muka bakong multo ha? Ang gwapo ko ngayun! Nag pA gwapo ako ngayun para sayo alam mo bayun?"
Sabi nya sakin sabay lapit ng muka nya anak ng whaahhh!! ang gwapo nya shit shit paki-ramdam ko tumaas lahat nang dugo ko sa muka at kung hindi pa sya La-layo sakin ha- high bloodin ako at magiging dahilan yun ng maagang pag panaw KO OHMGG I WANT TO HAVE A LONG AND HAPPY LIFE PERO SA GINAGAWA NYA TAKTE GOODBYE EARTH NA ATA AKO!!
"lumayo ka nga oo gwapo mo masaya na? Papakain kana? Ha? Pwede nakong pumasok? Umagang umaga papatayin moko!! "
"Ano patay na patay ka saken? Alam KO naman yun! Base dyan sa mga maningning mong mga Mata hahaha"
Nuraw?? Imba to bes!! Kapal nya ang hangin nya feeling KO may mabubuong bagyo ngayun.
" tigilan monga ako! kahit mamatay lahat ng lalaki sa mundo at ikaw ang natira di kita papatusin ha!! At hoy!! Dikita type!! Oke!"
Sabi ko sakanya at nag patuloy na nag lakad! ,nag madali sya para maabutan ako! Tinignan ko sya sa gilid ng Mata ko ,nakangisi sya at naka pamulsa pa...Pero nagulat ako ng tumigil sya at hinila ang bag ko at pinaharap ako sa kanya!
"Talaga?? Kahit ma matay lahat ng gwapo sa mundo at ako ang matira kase ako pinaka gwapo dika ma I in love?"
Sabi nya sabay ngiti na nakaka akit ,sabay mo payung pag lapit ng muka nya..
"Oo period to the moon to the sun to the heart of my dog period!!!!"
"Period?? Hah!! Wag kang mag salita ng tapos miss clinthraph mafa-fall kadin sakin "
Sabi nya sakin sabay kindat pag katapos nun na Una nasyang mag lakad ,na patunganga talaga ako sa sinabi nya ,tinignan ko sya habang nag lalakad pakaway kaway pasya sa mga kiriray na students!! HUH? ako ma fafall? Pwede rin! Kung nanaisin nya char!!
Pero jusko ang gwapo nya!! Kahit di sya maputi katulad nila krem bakit ang lakas ng appeal nya? yung Mata nya!! Pag tinitigan kana Parang mawawala ka sa katinuan e.samahan mo pa ng mapang akit na ngiti jusko!!! Why o why!! Tapos nung umakbay sya saken parang may kuryente!! Tapos nung nilapit nya yung muka nya saken ,para lalabas yung puso KO! Jusko naloloka nako!! Baka naman gusto nya KO? baka naman sya ang na fall saken ,omgggg ang ganda KO kase!!
Nag patuloy nakong mag lakad ,habang hawak hawak yung dibdib KO,habang nakatulala kase feeling ko yung utak ko nakawala at nag eenjoy sa kalawakan at ini-isip yung nangyari kanina! Pero ang ganda KO kase talaga!!!!! Para dun diba? Diko NATO matake magash!! maka pasok na nga lang.
BINABASA MO ANG
"Ano nga ba tayo?
Fiksi Penggemarnakaka litong pag iibigan saan nga ba ito hahantong sa happily ever after?? o sa goodbye? let"s read the amazing story of absidi eyu and knight KINCE DANFORD , kevli tosu Dela Torre , krem , naven , telly , and daphine 😘😘