Tosu POV ~~
Antok na antok talaga ako pag dating ko sa bahay! Gustong gusto kona talagang matulog nun kaso sinermonan pa ako ng mama KO! Wengya talaga ganito kase yun!
Flashback ~~~
Kinawayan kona si KD Para maka pasok na siya sa bahay nila tinignan ko muna yun saglit bago umalis pag kadating ko sa bahay! Andun yung nanay ko! Diko naman kase Alam na uuwi sya!
"At San ka galing kevli! "
"Dyan!"
"Anong dyan? Mag hapon kang wala , hinahanap ka ni kenli wala ka daw sa school San ka ng galing ha? Nag loloko kana ba sa pag aaral mo ha! Kevli! Nako sinasabi ko sayo wag kang gagawa ng - - - -"
"Ikaka purwisyo ko sa school nayun? Dahil ano? Baka umalis na naman kami ? Wala ng tatanggap sa amin na paaralan kung mag loloko pa kami? Ma paulit -ulit nalang alam ko naman yun! Saka isa pa! Kung hinanap ako ni kenli Edi Sana nakita nya ako sa stack room malalaman nya na nalock ako dun kasama ang isang babae? Oh? Kung hinanap nya KO! Dapat naka uwi ako kagabi pa!"
Sabi ko sa kanya , Minsan na nga lang sya pumunta dito manenermon pasya! Napailing nalang ako at umakyat na sa kwarto Ko! 4:30 palang naman kaya pwede pa akong matulog .
.
.
.
.
.
Nung 6:30 na ginugulo nako ni kenli kaylangan kona daw pumasok! Bwiset gusto KO pang matulog pero wala akong nagawa! . pag kadating KO naman dun! Nadatnan kona si krem , ina-antok nga ako ng mga panahon nayun kaya diko muna pinansin ang ka imohan nya!.
..
"TOSUUUUUU"Wengya! Alam ng natutulog ako eh! Naimulat ko yung isang Mata ko at eyu lang Pala!
"Hmm?? Bakit? Mamaya Mona ako lambingin eyu! Ina antok pako!"
Mahinang sabi KO! Totoo naman eh! Kinikire na naman nya ako! Pwede namang mamaya na! Alam KO namang namiss nya yung ka gwapuhan KO! Pero antok na antok na talaga ako!
"tanga tinatawag kana ni ma'am"
Ouch kingina ang sakit , batukan BA naman ako e! Napaka kontrabida naman ng mga teacher Dito mga walang pakisama , pag talaga ako! Nabawasan ng ka gwapuhan kasalanan nila yun!
"Ano gising kanaba? Kanina pakita tinatawag wala ka paring response? Nag tinda kaba ng balot ka Gabi kaya puyat ka ha? Mr.kevli!"
Kita nyo na? Na ngingialam pa eh! Mag bibintang pa na nag titinda ako? Sa gwapo Kong to? Balot ang ititinda? Grabe dito aba!
'' opo ma'am kawawa napo ako! Mag titinda pako ng Mani mamaya patulugin nyo na po ako k bye! "
Sabat ko at sabay yuko! Wala pakong panahon maki pag chismisan kung ano ang business ko! Kaylangan Kong matulog!
.
.
..
Telly POVEppp!! Pasingit ulit ng kagwapuhan ko alam Kong namiss nyo ko ito na nga diba? sige yakapin nyo ko! yakapin nyo! Odiba ang bango ko ang hot ko pa! Nag pabango talaga ako para lang Kay daphine! Para naman pag nilapitan nya KO! Ang fresh fresh KO! Odi panalo na? Nag basa kase ako kagabi! Anong tips para mapansin ka ng babae! Una! Kaylangan palagi kang paligo kaya nga kahapon tatlong oras ako sa banyo! Para lang maligo pangalawa! Kaylangan mabango ka! Kaya ito nag pabango ako! Odiba? Ang bango bango ko parin hanggang ngayun! Parang effective naman kase napapalingon saken yung mga chikababes ko! Tapos sasabihin pa ''ang bango mo naman telly baby!''
Okita nyo na? Ang bango KO? Siguradong mahuhulog nasaken si baby daph nito! Saka kahapon nag pabili ako sa mama KO ng bagong damit kaya nga ang gwapo ko ngayun! Hah! GWAPO KO GRAVE! .
Pag dating ko sa room nakita ko na agad si daphine ayos mukang good mood sya ah! Ang ganda ng ngiti nya!
"Hi baby! ^_____^"
Ngiting ngiti pako nun! Para makita nya yung maputi Kong ngipin ,
"Oh!"
Sabi nya! Saken at saka nag suklay.
"Oh lang ? Wala man lang hi din baby?"
"Gusto mong suntukin kita dyan! Umagang umaga telly! Wag mokong bugnutin!"
T_____T wala naman akong ginagawa sa kanya! Pinapaganda konga yung araw nya eh! Pero dipadin ako nag patinag at inayos ayos ko pa yung damit ko para lang mapansin nya yung tatak nito!
KEISHA DAPHINE IS MY PROPERTY 💞💕
Oh diba? Ang ganda ng tatak nanay ko pa nag sabi nyan syempre mahal na namahal ako ng mama ko kaya sino-suportahan nya ang gwapo nyang anak .
"Dinaman Gusot ang damit mo! wala din naman atang libag ? Tigilan moyang Pag pag-pag! "
Sabi nya at saka nilagay yung suklay sa bag nya ano bayan pinakikita konga sa kanya yung damit ko e!
"Baby daph ang bango ko ngayon! Amuyin mo oh!"
Sabiko at nilalapit ko yung sarili ko sa kanya! Pero tinabig nya lang yung muka ko at!
"HINDI!!!! UMALIS KA NGA! AYOKO NG PABANGO MO!"
"Hindi amuyin mo mabango ako! Amuyin mo! Mama KO pa pumili ng pabango KO! Sige na!"
"Ehhhh!! Ayoko nga! Wag mo nga muna akong kulitin telly! Kainis to! Mag susulat pa ako!"
Inis nyang sabi ,at saka kinuha ang note book nya! Para mag sulat pero kinuha koyun .
"Ako na pag susulat nakita!"
Masayang sabi KO! At kinuha ang ballpen nya!
"Ako na telly!"
"Hindi ako na complete naman ang sulat ko , pinag susulat kase ako! Ni cheska kilala mo yun yung kalapit ko? Wag kang mag seselos ha! Sadyang may gusto yun saken kaya sinusunod lahat ng utos KO!"
"Wala akong pake! Bahala ka nga dyan!"
Sabi nya saken at saka sya nag cellphone , kahit ang sungit sungit mo! Dikita titigilan! Kahit nalagi mokong sinu-sungitan kukulitin padin kita ''keisha daphine carrer"
-annengg👑
PS.thanks for reading my story love you all 😘 :*
BINABASA MO ANG
"Ano nga ba tayo?
Fanfictionnakaka litong pag iibigan saan nga ba ito hahantong sa happily ever after?? o sa goodbye? let"s read the amazing story of absidi eyu and knight KINCE DANFORD , kevli tosu Dela Torre , krem , naven , telly , and daphine 😘😘