Telly POV
Kanina pag ka tapos naming kumain nawala na agad si daphine sabi ko intayin nako! Iniwan naman ako , palagi nalang nya akong ini-iwan! Nalibot kona ang buong campus wala akong nakitang daphine nilandi nakot lahat wala padin sya! Nag tanong nako Kay eyu wala din talagang gusto nya ng taguan ha! Pwes hahanapin ko padin sya!
"Hi telly!"
Tina-tanguan kona lang kung sino yung mga bumabati saken at nililibot ko naman ang Mata KO para mahanap si baby daph ko!
Eyu POV---
"Eyu!! ".
Kinabahan agad ako nung narinig ko yung Bose's nayun maygadhhh pag na ririnig ko talaga yun diko maiwasang kabahan! Lumingon nako ng nakita Kong papalapit saken si krem na naka pamulsa pa! Ay shity ang gwapo nya talaga!
" bakit? "
"Uuwi kana ba? May trabaho kaba ngayun?"
Whaaaaahhh!!! Anong ibig nyang Sabihin?
"Ha? Mamaya pa namang 6 ang pasok ko bakit?"
"Wala! Gusto KO Sana ng kasama"
"Ha San naman?"
"Mag pra-practice ako ng basketball sa court , kaso mukang pauwi ka na e."
"H-ha? Nako ok lang kasama lang pala eh hahaha.sige ba! Tara Tara!!"
Masayang aya ko sa kanya pero napatigil ako kase imbis na mag lakad nakami eh naka tigil lang sya at na nanatiling naka pamulsa at nakatingin saken.Teka akala KO ba sasamahan ko sya bakit naka tingin pasya saken?
'' sigurado ka? Baka pagod ka mag pa hinga ka nalang may pasok kapa mamaya diba?"
'Nako yun lang ba? Malakas kaya ako saka namiss koding manuod ng basketball Tara tara game!"
Masigla at excited ko pang sabi sa kanya! Nakita kong nag half smile sya! Kaya mas lalo akong ginanahan. Pag kadating namin dun walang tao ah so kami lang? Akala ko naman madami sila sayang akala ko makaka-kita ako ng mga papalicious dito yun talaga ang pakay ko charrr!!!
"Wait lang mag papalit lang ako mabilis lang to promise , oh baka mainip ka dito nalang ako mag bibihis gusto mo!"
Kyaaaahjj!! Ang ganda ng idea nya shige shige ditey ka nalang mag bihis ay kabogbog ehe!
BINABASA MO ANG
"Ano nga ba tayo?
Fanfictionnakaka litong pag iibigan saan nga ba ito hahantong sa happily ever after?? o sa goodbye? let"s read the amazing story of absidi eyu and knight KINCE DANFORD , kevli tosu Dela Torre , krem , naven , telly , and daphine 😘😘