EYU POV....
Simula nung sinabi yun ni krem! Ewan ko dinako ma pakali alam mo yung feeling na dika maka hinga nung na rinig mo yun? Para akong naka lutang sa ulap at dumagdag pa yun sa saya Ko dahil nga naka perfect ako sa math! Ay ewan...
^^^^^^
"Isa nga pong Burger! "
"Plain lang ba miss?"
"Opo!"
Agad Kong niluto yung order nung babae! , kanina pag ka galing Ko sa school tumuloy na agad ako dito sa pwesto namin kasama Ko naman na si daph! At sobrang tuwang tuwa pa sya kase naka perfect nga ako sa math salamat daw Kay krem dahil dinako tanga sa math maski daw papaano ay may nalaman ako! ... Walangyang kaibigan to!
"Ito na po miss thank you! "
Sabi ko dun sa babae at agad na umalis! Nilapitan konaman na agad si daph ano nanaman bang kina-kalikot ng isang to?
"Pek!! Ano yan?"
"Ha? Ewan Ko nga din e! May nag lagay ng basura sa bag ko ma papaslang kung sino gumawa nito! malaman Ko lang talga kung sino! nag lagay nito malalagot saken!! muka bang BASURA BAG KO mga haliparot sila!"
Inis na sabi nya habang kinukuha yung mga papel sa bag!
"Uy teka may mga naka sulat oh basahin natin!"
"Wag ma pek!!! Akina yan!"
Sabi nya sabay hila sa papel pero inagaw KO yun at agad na binasa.
"Daphine!!! Crush kita! Alam Kong crush modin ako wag ka nang pakipot! "
Ay kabogbog may paganun sya haliparot! Mga bes may pag crush..At sino naman ang stalker ng bruhang to?
"Hutaena!! Yieeee!!! Sino to ha? "
"H-ha? Diko nga alam! Akina yan!"
"Wait lang meron pa! mapang agaw ka "
Sabi KO sabay hugot ulit ng papel!...
"MAKI-KILALA MO DIN AKO! WAIT KALANG MAG PAPA-GWAPO LANG AKO NG SOBRA KAYA IKAW MAG PAGANDA KANA PARA SAGUTIN KITA!"
HALA ANAK NG!!! hahahaha!!! Ramdam nyo ba yung kapal mg muka ng lalaking to? Putek! Jusko hahaha...
BINABASA MO ANG
"Ano nga ba tayo?
Fanfictionnakaka litong pag iibigan saan nga ba ito hahantong sa happily ever after?? o sa goodbye? let"s read the amazing story of absidi eyu and knight KINCE DANFORD , kevli tosu Dela Torre , krem , naven , telly , and daphine 😘😘