Eyu POV ~~
"Daph!!"
Tawag ko Kay daphine nung nakita kosyang nag iisa sa field .
"Sorry daph , diko naman alam na sya yung magi- -"
"Ok lang ako eyu ano kaba haha.."
"Gaga Hindi ka ok 😔"
"Ok lang ako! Medyo nag selos lang ng konti , pero diba nga wala naman akong karapatang mag selos! Haha .. Saka bakit nga ba ako mag seselos? Alam KO namang wala akong dapat ika selos dahil wala ka namang gusto sakanya diba? In fact tutulungan monga ako sa kanya diba? "
Mahaba nyang sagot saken habang diretso syang naka tingin sa mga Mata ko, Napa tango tango nalang din ako sa kanya kitang-kita ko nagusto nga nya si tosu kung pwede lang hilingin Kay tosu na mahalin din nya pabalik si daphine ginawa kona.
"Don't worry daph tutulungan kita sakanya :) "
Sabi ko at saka sya nginitian , ganun din naman ang ginawa nya at sabay na kaming umalis .
~~~~~~~~
Ilang buwan na ang nag daan masyado ng maraming nangyari madalang kona lang makita si krem dahil mas madalas Kong kasama si kince at talaga namang Hindi naging maganda ang araw araw ko Simula ng- - -
"Eyu kanin pa!"
Kita nyo na? Inalila nya talaga ako ng lubusan
"Eyu nauuhaw ako!"
Utos ulit nya at agad konaman yung sinunod .
"Eyu diko kayang uminom may kapit ako!!!"
Argg!!!😡 kahit bwiset na bwiset nako Hindi KO magawang umangal dahil kada angal ko sa kanya dinadag-dagan nya yung presyo ng utang ko letcheng buhay to!
Andito kami ngayun sa condo nya sabado ngayon at walang pasok , pinag linis kosya ng bahay nya dahil kahit sinong yatang tao ay Hindi gugustuhing tumira dito! Para tuloy akong may alagang apat na taong gulang lang na kaylangan mopang bantayan habang nanonood at kumakain.
"Eyu!!!"
"Ano!!!"
"Hilutin mo yung ulo ko masakit!"
Inirapan Ko pa muna sya at saka umupo sa lapit nya at sinimulan konang hilutin ang ulo nya!
Ilang buwan nadin kaming mag kadikit ni kince at sa mga buwan nayun madami ng nangyari nadiko aakalain.
BINABASA MO ANG
"Ano nga ba tayo?
Fanfictionnakaka litong pag iibigan saan nga ba ito hahantong sa happily ever after?? o sa goodbye? let"s read the amazing story of absidi eyu and knight KINCE DANFORD , kevli tosu Dela Torre , krem , naven , telly , and daphine 😘😘