Eyu pov~~~
Ano na kayang nangyari Kayla daph? Nag ka moment kaya sila? Omg! Baka umamin na sya? Kyaaaaahhh!! Edi mag kakaroon na ng team TOPHINE? SUPHINE? DAPHSU? hahahaha...putek putek! Ang panget! Pweh! Oh? Teka si krem yun ah? San kaya sya pupunta? Diba kasama sya nila daph? Omg baka nag solo sila ni tosu? Kyaaaahhh!!! Nag inarte na naman si daph panigurado , pero teka San nga ba pupunta si krem? Susundan ko ba? Na curios naman ako kaya sige gora!
Tinignan ko sya! I mean sinundan ko na sya! Ay shiz ang cool nya talaga! Pati pag lalakad ang lakas ng dating nya! Para syang artista na lahat mapa-palingon sa kanya! Parang ako! Mula ulo tinitignan ko na sya! Ang gwapo nya! Kahit naka talikod! Naka pamulsa sya! May earphone na namang naka lagay sa tenga nya! At yung pag lakad nya! Para syang model.
Grabe sarap nyang pag pantasyahan! Lakad sya ng lakad ng nararamdaman Kong parang kumikiling na ulo nya kaya na patago! Ako ay shiz bakit nga ba ako nag tatago? Paano kung makita nya ako? Omggg! Paano kung tanungin nya ako?
O_______O
Paktay na! Eto na nga ba sinasabi ko e.
"Sinusundan moko? Bakit?"
O____O
HALA HALA anong sasabihin ko?? Ay putakte! Anong ginagawa nya?nagulat ako kase kinulong nya ako gamit ang dalawang braso nya! Kaya Ako napasandal na lang sa pader , whoo!! Di akes makahinga ang lapit nya as in ang lapit nya saken.
"Bakit moko sinusundan?"
Halos pabulong na lang nyang sabi! Napalunok ako! Ekesye ang hot ng Bose's nya!
"H-ha?? Ahmm...d-di kita s-sinusundan ha! Ang feeling mo! Nag k-kataon lang na papunta akong library d-diko naman alam na pupunta k-karin dito!"
Nau-utal utal ko pang sabi! Ohgoshhh!!! Naka titig sya saken! As in naka titig! Gusto ko ding syang tignan kaso! Baka pag ginawa ko yun! Mahimatay lang ako! Kaya yumuko nalang ako! Buti nalang kamo wala masyadong dumadaan dito sa hallway nato! Nako kung Hindi gigilitan nako! Ng mga nag kakagusto sa kanya!
"A-ahmm!!! Totoo Hindi kita sinu-sundan "
Pag papatuloy ko kaso nagulat ako ng hinawakan nya ang kamay Ko at hinila ako palakad teka shemay!! San kami pupunta?
"Huy teka!"
Pigil ko pero tinignan nya lang ako!
"'San tayo pupunta? "
"Diba sabi mo pupunta kang library? Oh Tara na!"
O___O
Hala paano kung tanungin nya kung anong titignan ko dun? Paktay na ang totoo kase nyan sinusundan ko talaga sya char char!! alam nyo naman yun diba? so ssshhhh!!!....
Diko alam pero habang lumalakad at mag kahawak kamay kaming nag lalakad sa matahimik na hallway nato! Iba ang tibok ng puso ko! Parang bumabagal pati ang pag hakbang ko! At ang tanging nagawa ko lang ay sabayan ang pintig ng aking puso! Habang unti-unti ko syang tini-tignan parang.... Na isang music video kami! at parang may malakas na tugtog akong nari-rinig kasabay ng malakas na kalabog dito sa puso ko, Diko mapigilan pero gusto kolang tignan sya habang nag lalakad kami , parang naka lutang yung mga paa ko! Habang hawak ng malambot nyang kamay ang kamay ko! Shit! Ano to? Ano tong nararamdaman ko?
Kung baga sa bagong anak! Bago itong nararamdaman ko! At Hindi KO alam kung magu-gustuhan ko itong kakaibang nara-ramdaman ko .
Diko alam! Wala akong alam pero ang alam KO lang ang saya saya Ko , parang ang daming paru-paro ang lumilipad sa tyan KO! Parang ang daming bata ang tumatalon dito, dito sa puso ko.... Ano nga ba ang ibig sabihin nito? Napahawak ako sa dibdib ko! At pinipilit Kong pakalmahin ang puso kong nag huhumi-rantado ! , teka hindi.... ano to?? gusto Ko na ba sya? Yun nga ba ang nararamdaman ko? Kung yun nga paano? Bakit? Gusto kong may sumagot sa tanong ko! Pero sino? Kung gusto ko sya!! Bakit ang bilis? Halos mag isang buwan palang naman pero bakit ang bilis? Gusto kona ba sya? Kung oo...sya rin ba? Pareha ba kami ng nararamdaman lalo na pag malapit kami sa isat isa!
Sya rin ba? Ganito din ba ang nararamdaman nya? Bumibilis din ba ang tibok ng puso nya? Kase ako madalas lalo na pag hawak palang ng kamay nya!.....
"Anong titignan mo dun? ako nalang mag tuturo sayo! para mas maintindihan mo!"
" ha?? ah hindi ano ah! ok na pala may nahiram nga pala si daph kunin ko nalang ha! s-sige una nako ha!"
Mabilis kong binitawan ang kamay nya diko yata kayang tumagal ng ganun mamatay ako! kaya mas gusto ko nalang tumakbo kaysya ang makasama sya , baka kase lumala yung pag pintig ng puso ko!
Diko nasya tinignan pa balik kahit na tinawag nya ako ng paulit ulit! ayoko , kaylangan ko munang alamin kung ano tong nararamdaman ko! napatingin ako sa kamay kong hinawakan nya kanina diko alam kung bakit , pero napapa-ngiti ako! shitttt!! in love na ata ako! sino banaman kase ang hindi diba??
ang gwapo nya, ang talino! ang bait nya halos lahat yata ng katangian na gusto ng mga babae nasa kanya! kaya diko masisi ang puso ko kung sya ang napili nito <3 pero sana may dahilan naman ang pag ka gusto ko sa kanya ? gusto ko na nga ba talaga? o sa pag hanga lang mapupunta?...
BINABASA MO ANG
"Ano nga ba tayo?
Fanfictionnakaka litong pag iibigan saan nga ba ito hahantong sa happily ever after?? o sa goodbye? let"s read the amazing story of absidi eyu and knight KINCE DANFORD , kevli tosu Dela Torre , krem , naven , telly , and daphine 😘😘