chapter 20

28 2 0
                                    

Eyu POV---

"Waaaaaahhh!! It cant be! Eyu it can't be!! Di mo sya pwedeng magustuhan huhuhu!! Pero parang nahuhulog nako sa kanya parang iba nayung nararamdaman ko! Ah basta bahala ka!!! "

Andito ako ngayun sa kwarto KO! Halos 30 minutes na akong naka higa at naka tingin sa kisame at Ina-alala ang lahat! Ng nangyari mula kanina!

At mula padin kanina Andito padin yung kaba na nararamdaman ko in short kyaaaaahhh nekekeleg ako! Parang nararamdaman Ko padin yung kamay nya sa kamay ko  mygashhhhhh!!!!!

Pero teka asan ba si daphine kanina ko pa Hindi nakikita yung present nya! Yung bruhang yun! Kinuha kona yung cellphone ko para itext sya

"Asan kana? May pasok patayo! Mauuna naba ako?"

Sending.....

    Malapit ng mag 6 wala padin sya! San na kaya yun napunta ? Waaahhh!!!! Omg baka nakipag tanan? Omggggh baka naman nakidnap! , okaya naman nagutom kyaaaahhh!! Asan na ba sya? Text padin ako ng text ng!

Beep..beep..

Nagulat ako ng biglang nag vibrate yung phone KO habang nag bibihis ako!

"Ha? Sino kaya to? Dina ka register yung number nya sa  contacts ko!"

+69***********
  Hi :)

Ha? Ang weird naman kakaloka sinetch naman kaya itey?

- sino to?
Send to +69**********

Beep beep...

+69**********
  Ako nga pala ang future husband mo! -____<

Ay putek! Future husband? Kengene sino bato?

Anong pinagsasabi mo dyan! Sino kaba ha! Punyeta may trabaho pako kbye! Wag ka nang mag text dito! Che!!!!!!

Send to +69***********

+69*********
-hahaha!! Ang sungit mo talaga ba ba ba baboy! :)))"

O______O

Aysyete sais Lima!!! Mukang kilala kona kung sino ang letcheng nag tetext Nato! Paano nya nalaman ang number ko?

-hoy!!! Toro este tosu! Ikaw yan diba? Paano mo nalaman ang number ko ? Ha? Ha?

Sent to +69*********

      Nag susuklay ako ng patingin tingin padin ako sa cellphone Ko bakit ang tagal nyang mag text? Sinasabi kona nga ba eh! Kita nyo na Hindi nakasagot kase na bisto kona ang loko!

Padabog Kong kinuha ang bag ko at nilock ang bahay para maka punta na sa trabaho ko! Pero di padin sya mag tetext pero bakit konga ba hinihintay ang text nya? Ay kever kona lang.

Pag kadating kodun nag luto agad ako shiz wala pa si daph ang daming tao ngayun eh!

"Isa nga pong Burger''.

Sabi nung lalaking ang laki laki ng tyan  kakaloka Dipa dinalawa sigurado naman akong dikasya yun sa kanya keme leng!

" ito po sir thank you!"

Magalang Kong sabi sa kanya pero ang Sama ng tingin saken problema ba nun?

Beep beep****

Nag vibrate na naman ang phone ko kaya agad koyung kinuha!

+69*********
  Uy! Alam nya agad na ako ang nag text sa kanya siguro lagi mokong ini-isip no? Kaya alam mo agad? "

O____O

Anak ng bagyo oo! Gaano ba kahangin ang lalaking to? Napaka rami naman ata nyang baon para dun! Lakas ng loob! Hype na bata!

-ha? Ulol! Baka ikaw , bakit moko na itext ? Bakit mo kinuha ang number KO? May Gusto ka talaga saken no? Umamin kana! Kase!-

Send to +69*********

   Ekase naman totoo yun crush ako nito charrrr....jokoleng lang naman yun kesye! Nge si daphine saka dirin pwede kase nga crush ako ni krem charrr!! Assume again ako ngalang pala yata ang may gusto

Beep beep***
+69*********
-baliw! Ewan KO sayo! Anong may Gusto ? Diba nga ikaw itong patay na patay saken! Teka asan ka ? Naka uwi kana ba?"

   Tsk!! In denial eh sya itong nag papansin saken! Nag papacute pa nga sya eh! Ehe! Eng gende KO!

-oo nasa burgeran ako!-
Send to +69**********

Oh kita nyo na pasimple pa sya sus nag ca-care pasya saken ehe eng gende ko ulet!

Beep.beep..
+69***********
-kasama ko si daphine ngayon wag kang mag seselos sa kaibigan mo ha! Alam KO namang patay na patay ka saken mamaya nyan mag away kayo ng dahil saken ang gwapo ko kase :D -

O______O

Huwhattttt??? Kyaaaaahhh mag kasama sila?omg eto nayun may moment sila umaygash talaga mag kasama sila!!!! Weeeeiii ang kire ni daphine kaya pala wala sya! Mag hapon dahil dumadamoves kiriray na bata nainip siguro sa Plano KO kaya nag sarili pero maghaddd mag kasama sila asan kaya sila?


-weh? Talaga? Asan kayo? Anong ginagawa nyo? Bakit kayo mag kasama ? -
Send to +69*********

5 mins
.
.
.
10
.
.
.
1 hour
.
.

4hours
.

Excited na excited ako sa reply nya pero punyema binitin naman ako! Walang reply ni toro! Kahit isa hsssttt!!! Kakajirits asan naba kase sila? Bakit malapit nakong mag time dito wala padin si daphine?

Hindi kaya? O____O.   Whaaaaahhh!!! Nag paalam na saken si tosu! Huhuhuj!!! Tinakas ni tosu yung kaibigan KO huhu huhu!!! Diko na matake huhu!!! Ninakaw ni tosu si daphine dimanlang nya ako binigyan ng moment na makasama kahit na konting oras lang , kaibigan KO naman yun! Dinaman kanya yun!


Baka naman nabuntis nya si daph ?huwaaaaahhh!!! Di kona to kinakaya! Dapat nyang ibalik si daph kahit may baby nasila di sapat na iiwan na nila ako basta T_______T

-hoy tosu!!! Ibalik mo saken si daph!!!!!

-tosu asan kayo!!!

-tosu!!! Yung kaibigan KO!ibalik mo mag nanakaw ka!

-tosuuuu!! Nabuntis mo ba sya?

-tosu!!! Huhuhu!!! Nag tanan ba kayo?mag papakasal naba kayo? Flower girl ba ako?

-tosu kidnapper kaba?

-TOSUUUUUUU WALA KABANG BALAK NA REPLYAN AKO? KING INA NAMAN OH!!!!!

SEND TO +69*********

Tinadtad kona sya pero wala padin. Naiiyak nako maghass!! Kaylangan kona atang masanay huhu!!! Nakarating nakot lahat sa bahay namin wala padin wag silang papa kita saken bukas dahil gigilitan ko sila grrrrrrr....

&quot;Ano nga ba tayo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon