chapter 32

32 3 0
                                    

Someone's POV 



 *click * click* 



 Napangisi ako ng tignan ko ulit ang mga picture na nakuha ko ,


 "Damn that bitch... Makikita mo masasaktan ka Absidi eyu clintraph Masyado kang makire "


Eyu POV ~~


 Halos isang linggo na ang nag daan na mas lalung gumulo ang araw ko, nagu-guluhan ako kung bakit ganun ang kinikilos nila!. Nagugulat nalang ako ng bigla akong hihilahin ni naven pag umaga, at ito pa lagi KO syang naki-kita na andun na agad sya sa gate at sinasabayan ako sa pag pasok wala lang naman yun saken dahil masaya naman syang kasama, pero halos isang linggo na syang ganun at nag tataka nako dun ganun din naman si krem na bigla biglang nanghihila papuntang cafeteria pag recess , at masasabi Kong kinikilig ako dun yung bigla nya akong pakakainin ng kung ano ano at pag tinatanong ko naman na bakit ako ang lagi nyang hini-hila dito ang sagot lang nya "BAKIT AYAW MO BA?" see? Hindi naman sa ayaw ko, ang totoo nyan gustong-gusto ko talaga ang nakaka pag taka lang bakit?


 Si Kince naman , ayun bwiset padin sya sa buhay ko, lagi nya akong inu-utusan pag lunch at pina-papunta nya akong Fourth Floor para lang pakainin sya, kingina dinaig pA yung bata eh! At bwiset na bwiset ako dun lagi din akong na lalate sa next class KO nang dahil sa kanya dahil kung anu- ano pa ang pina gagawa nya saken katulad nalang kahapon pinag jogging nya ako sa Field habang sya na sa fourth floor at pina-panuod ako halos sabihin ko nanga ang ibat -ibang mura dahil lang sa kawalangyaan nya nyeta talaga eh ang init init nung araw na yun . 



Isa panaman si tosu na kinu-kulit ako na sasabay daw sya saken pag uwi diko naman alam pero pina-bayaan ko nalang at halos mapagalitan nadin ako ni ate Celine yung isa sa mga KA trabaho ko na ma's mataas saken , napa-pagalitan na nya ako dahil akala nya mangliligaw ko si tosu ,at muka daw wala na akong ginagawa dahil nakikipag daldalan lang daw ako, hssst...pero nung mga sumunod na araw natuwa naman kame dahil sa pananatili nya sa pwesto ay naka-kahakot sya ng customer yung ba namang kindatan lahat ng mga kaba-baihan diba sya dudumugin? Ayun kadaka usap daw sa kanya ay dapat bumili samin odiba? Natuwa naman ako dun.


     Katulad ngayun kasama ko na naman si naven , sinamahan nya ako sa music room excuse ako ngayun dahil isa ako sa mga mag hahandog sa bisita nitong dadarating na Friday sumu-sunod na lang ako sa mga sinasabi nila dahil wala naman akong magagawa.Saka isa pa dalawang araw nalang at kakanta nako .


Napatingin naman ako Kay naven  na may hawak na gitara ngayun , nag iwas pa sya ng tingin nung tini-tignan ko sya. Well ang gwapo nga ng isang to, napaka Amo at ang lakas ng dating ng kanyang muka , dirin naman ako mag tataka kung ang dami talagang nag hahangad sa kanya at ang suwerte ko ngayun dahil kaharap ko ang isang lalaking nag ngangalangKyle naven Francisco, his precious eyes and his genuine smile damn..


 Napaisip tuloy ako sino kaya ang babaeng kina huhumalingan ng isang to? I must say she's lucky to have this guy .


 "Eyu, wag mo naman akong titigan ng ganyan ,alam mo bang pinipigilan ko na ang sarili ko? Pinabibilis monamanan ang tibok ng puso ko eh! "

"Ano nga ba tayo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon