chapter 26

21 2 0
                                    

Eyu pov

Buset buset late na ako! Kakainis naman kase itong si daph eh ginising ako  late na hssstt!! Tapos nakaligo na sya! Iniwan pa ako! Kajirits talaga kaya ayan mag isa akong nag lalakad nga yun!

Pag ka lock ko ng bahay may napansin akong itim na kotse sa labas ng gate aba! Kanino kaya to? Ang ganda ah! Itim na itim mukang ayaw mag pasilip sa loob! Kanino naman kaya to? Ah baka naman sa kapit bahay? Oh kaya Kayla nanay mila! Ang bongga naman po pala! Nakaka curious naman matignan nga! Baka mamaya may kung ano sa loob eh!

*silip silip* ay jusmiyo! Wa naman akong makita! Sa loob ulit nga!

*silip silip*

Sa sobrang chismosa ko nagulat ako ng biglang bumaba yung bintana!

"Baka naman mabasag ulit ang salamin ko! Hindi dahil sa bato kundi dahil dyan sa muka mo!"

O______O -______-

Bwiset!! Ano kilala nyo nadin ba? Huo po!!! Sya nga jusko naman kung sino pa ang binabalak Kong taguan sya payung makikita ko ngayung umaga!! Buset talaga!!!

Inirapan kosya at nag Simula ng mag lakad paano nya nalaman ang bahay namin? Sinasabi kona nga ba! May binabalak syang masama sa bahay namin! Pinasundan nya ako! Balak nya akong I hostage sinabi nang wala akong pera!!!

"Sakay!"

Narinig Kong sabi nya pero nag patuloy lang akong mag lakad! Sya naman nakasunod lang saken .

"SUMAKAY KANA!!"

Che kever koba sa kanya! Kaya KO naman mag lakad bakit pa ako sasakay? Hah!! Ayoko ayoko! Baka mamaya ipakulong na nya ako ako, okaya naman ibenta nya ako! Tapos ipaluto waaaaahhh!!! Ayoko ayoko!!

"SASAKAY KA OH ITATAPON KO ITONG ID MO?"

O_____O

paktay na talaga! Nasa kanya nga pala yung ID ko! Arrgg!! Malas talaga! Wala din akong magagawa! Napatingin naman ako sa kanya naka ngisi lang sya saken arrrgg!!! NAKAKAASAR!! sinamaan kosya ng tingin at lumapit sa kanya binuksan sya yung pinto ng kotse nya at padabog akong pumasok dun!

"Susunod din pala papahabol pa eh!"

Diko sya pinansin at tumingin lang ako sa bintana! Dahil nga ang lapit lapit ng bahay namin sa school Nato halos 5 mins lang ang tinagal nung pag sakay ko dun!

Naipark na nya yung kotse , dinaman ako maka baba at ang daming students sa labas hala!!! Kina-kabahan naako!

"Bumababa kana pag buksan moko ng pinto!"

O____O

Huwaaaaahhh!!! Seryoso ba sya? Pag nakita ako ng mga babaeng nag i-intay sa kanya mapapatay nila ako!

"BILIS!!!"

"T--Teka ikaw ma Una! Ayokong sumabay sayo!".

Nagulat ako sa pag tingin nya saken! Jusko po!

" Ano ba kita ngayun ? Slave diba? Ang slave Hindi humi-hiwalay sa master nya kaya bumababa kana dyan pag buksan Mona ako ng pinto at sabay tayong papasok!"

Huwaaaaahhh!!! Nababaliw na sya!! Wala sya sa katinuan huhuhu!!?

Huminga ako ng malalim! At dahan-dahang bumaba pag tapak palang ng paa ko sa sahig napabalik agad ako sa loob huwaaaaahhh!!! Paano ba naman ang dami na agad na katingin jusmiyo!!!!

"Ano??? Isang taon?"

"Huwaaaaahhh!!! Parang awa Mona!! Patawadin Mona ako! Nakita mo bayang mga babaeng yan? Tignan mo!! Huwaaaaahhh!!! Talagang naka tingin sila dito sa sasakyan mo! Sir parang awa Mona mapapatay yata nila ako! Pag nakita nilang nakasabay KO kayo! "

"Ano nga ba tayo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon