Tosu POV
"Waaaaaahhhh!!! Tosu malabs!!"
"I love you tosu!!!"
"Kremmmm baby!!!!"
Ay bwiset ang hirap din talaga maging gwapo eno? May mga dis advantage din talaga, katulad ngayun! Mabibingi na ata ako kakatili nila sabagay ang gwapo KO naman talaga!
"Pare! Sa tambayan Tara muna!"
Sabi ni krem! At dun nga kami nag punta! Maaga pa naman so dito muna kami!
"Kingina pare si kince lilipat dito! "
"Weh? Asan na? Puchang yun! Diman lang tayo binalitaan na lilipat sya paano mo naman nalaman krem?"
Tanong ni naven kay krem! Ako naman naka tingin lang sa kanila
"Nakita ko sila kanina , sa office at kalat nadin sa campus na lilipat sila "
"Sila? Sinong sila?"
Tanong KO naman.
"Kasama nya yung pinsan nya.....si ....queencess "
O_____O bakit sila nandito??
Eyu POV ~~
Hssstt!!! Wala nakong ibang narinig kundi yun salitang
"Ano kayang itsura nung transferee? "
"Andito naba?"
"Naka labas naba ng office maghaddd na eexcite nako!"
Jusko! Interesado na talaga akong makita yung transferee nayan! Sikat agad sya pero dipa naman sya nakikita bakit ganun? Nung kami naman ang lumipat dinaman ganto eh ang ganda ganda KO! Charr!! Pero totoo naman yun pretty meh!
Kringgggg~~~~~
Shiz time na! Kaylangan ko pang dalin sa guard itong pinapadala ni Mr.Santos kung bakit naman kase sa daming students dito ako pa yung pinag dala nya! Kakajirits kung dilang talaga nya pinuri yung kagandahan ko ngayun diko to dadalin.
lakad ako ng lakad ng.....
"Ahhhhhhhh"
O_____O
jusko my virgin eyes mygasshhh yung mala anghel Kong Mata!! Napa sign of the cross ako ng may nakita akong students na nag hahalikan dito sa parking lot! Mygossshhh soreeeee!! Ho soree dime! Alam maygudyyy papaya ano na itey!!!
"Pasensya po! Inosente po ako promise diko pag kakalat diko talaga sasabihin tikom ang bibigko promise talaga pasensya pasensya talaga!!"
Sunod sunod Kong sabi habang nakatakip ang aking Mata! Nung naramdaman Kong walang nag response dahan dahan Kong tinanggal ang kamay ko sa Mata KO!peroooooo waaaaaahhhh!!!!!! Omggg omgggg talaga diko na nga sinasadya bakit pa ang sama ng tingin ng lalaking to! Tinignan ko syang mabuti naka sandal sya sa kotse at naka pamulsa pa, naka suot ng leader jacket at maypang loob na white v-neck T-shirt tapos , ang puti nya ang pula din ng labi! May hikaw sya sa labi! Natakot ako dun kaya na pa atras ako! Hinanap naman ng Mata ko yung babae na kalanborchingan nya kanina pero wala na!
"Ahmmm...kuya! Nabitin kaba? Este! Na gulo koba kayo? Pasensya na huhuhu!! Nagulat lang talaga ako!"
Pero imbes na sagutin nya ako! Dahan dahan syang lumapit saken!
O_____O. Hala hala nag so-sorry na nga ako eh! Kulang paba? Dipa ba sapat ? Ano pa bang kulang KO? Binigay kona lahat ubos na ubos na ako charrr....
"A-ano! Sige Una na ako promise diko naman yun ipag sasabi secret lang natin!"
Sabi ko ulit at nag sisimula nakong mag lakad'
BINABASA MO ANG
"Ano nga ba tayo?
Fanfictionnakaka litong pag iibigan saan nga ba ito hahantong sa happily ever after?? o sa goodbye? let"s read the amazing story of absidi eyu and knight KINCE DANFORD , kevli tosu Dela Torre , krem , naven , telly , and daphine 😘😘