Untitled Part 13

27 4 0
                                    


 Kenli POV**


 Bakit pa kailangang magbihis                                                                                                                                    Sayang din naman ang porma                                                                                                                                    Lagi lang namang may sisingit                                                                                                                                 Sa tuwing tayo'y magkasama~~


"Hoy!!! Ano na namang drama mo dyan? Pakanta kanta ka pa!" 



"E! Wag ka ngang magulo! Dyan terrish nag pra-practice ako!" 



 "Aba! Bakit ha! May tugtog ba kayo nila tosu! Abno? Kelan San? Pasama!"


 "Wala!!! " 


 "Eh bakit ka nag pra-practice?"


 "Kakantahan ko kase si eyu!"


 Napatigil ako nung narinig kona naman ang pangalan nya! Hssst!! Kay Kuya tosu puro eyu! Eyu! Eyu! Nakaka inis na! 


 "Dikanaman ata nya gusto tama na ho! Mag paka tanga!"


 "Girlfriend naman suportahan mo naman ako!"


 "Heh! Bahala ka sa buhay mo!!!"


 Sinamaan KO sya ng tingin at saka umalis , tsk pupunta lang pala dito samin para mag practice bakit Dina lang sa kanila ? Nakakainis! Bakit ano bang meron sa kanya? Kahit tinulungan nya ako Kina Anastasia E magugustuhan KO nadin sya? 


No way! Pina iikot nya ang kuya ko! Hindi lang ang kuya ko! Pati narin sila naven! Kita nyo na epekto ni naven sa kanya! Talagang nag pra-practice pa! Hsst! Nakaka-inis .. Anyway ako si kenli terrish Carlos Dela Torre! Pero ma's kilalala na nila akong KENLI TERRISH CARLOS! wala lang trip kolang my mom and my dad separated since when I'm only 10 years old imagine! Almost 8 years na kaming sanay na Hindi na sila mag kaka-balikan , of course gusto ko din naman mangyari yun , pero na sanay na ata ako!


Nasanay nakong uuwi ng bahay na yung mama ko lang ang madadatnan Ko! , pero pag may pasok pilit akong pina-uuwi ni mama kay papa kahit naman ganun sila dinaman ako galit sa kanilang dalawa! Mahal ko padin sila! ,


 nag tataka kayo kung bakit mas pinili kong surname ay sa mama ko? It is because i want a simple life! Why? Cause pag malaman ng lahat na mag kapatid kami ni TOSU! Eh! Madaming mga babae ang lalapit saken para lang sa kuya KO! Madaming babae ang gagamitin ako para lang mapa-lapit sa kuya! Ko! That's why! I decided to use my mother's surname


Buti nalang kamo! Walang nakaka-halata na KAMBAL KAMI! Kuya ang tawag ko sa kanya pag nasa mood ako, pag trip Kong lambingin sya, at pag may hihilingin ako sa kanya! , buti nga pumayag sya na wag kaming mag pansinan sa school , well ang ganda ko kase! , bata palang ako na bu-bully nako! And toda- rescue naman si tosu! Para awayin din sila! Pero Simula nung nag hiwalay sila mom and dad! Nawalan nadin sya ng time saken! At nakahanap sya ng friends which is sila naven yun!


Kaya yun nasanay nakong mag isa! Kaya ayoko ng attention nasanay nadin ako na pag may uma-away saken wala ng TOSU na handang tumulong saken! Kaya nga Diba? Nung inaway ako sa school tinignan nya lang ako! Walang kwentang kapatid


Toktoktok****


 Nagulat ako! Ng may biglang kumatok! Hsst! Sino na naman kaya to? Binuksan ko na ang pinto at si naven lang pala! 


 "Bew!"


 Pag kabukas ko! May hawak syang gitara at naka ngiti pa! Arrg! Alam naman nyang kahinaan KO ang ngiti nya e


. "Bew! Galit kaba? Huy!"


 "Ako galit? Bakit naman ako magagalit? Di ah!"


 "Eh! Bakit dika maka tingin saken ha?"


 "Naven alam mo! Umuwi ka nalang tignan mo oh ang dami Kong assignment!"


 "Ano bang assignment mo? Patingin nga? "


 "Wag na!!!!"


 "Ano to? Dear- - - -"


 "Kyaaaaahhh!!!! Wag baliw ka!! Diyan pwedeng tignan! " 

 Bumilis ang tibok ng puso ko sa kaba nung nahawakan nya ang diary ko! Shit shit! Muntik na!


"Husus!!! Nag tatago kana ba saken? Ha ? Akala KO ba ako lang? Ano yan ha? "




"Che!!! Tigilan monga ako!"


"Bew! "


"Heh! Umuwi kana! Mag Aral kang mag practice ng magustuhan ka ng EYU MO!! ALIS NA!!"


tinulak tulak ko sya, at nung naka lagpas sya sa pinto ng kwarto ko! Mabilis KO syang sina-raduhan

Napa sandal ako sa pinto at napahawak sa dib-dib Ko! Oo na! Gusto ko si naven! Matagal na! Bata palang kami! Gusto ko na sya! Akala ko bata lang kami nun! Kaya pa crush crush lang pero bakit habang tumatagal may kakaiba nakong nararamdaman na gu-gustuhan kona nga ata  sya!?? HABANG TUMATAGAL! MINA-MAHAL KO NA NGA ATA  SYA! pero ang masakit?  YUNG MAY MAHAL SYANG IBA! pero Ito ako! Palihim na Minamahal sya at palihim na nasak-saktan sa tuwing ini-isip nya ay iba!

"Ano nga ba tayo?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon