28

509 8 0
                                    

~thank you guys so much for 600 reads (or almost). I love you guys! You inspire me to write.. <3

Nadine

Let me explain all this. 5/5 is a group like ours. They're our rival group. They always wanted to outshine us, but they never did. That's why they hate us so so much.

We're going in for pure prank sabotage. Bwahahahahaha.

"Oh, Yassi, ikaw yung mag papared ng buhok nung Kirzten. Liza, ikaw yung magpapa shut down ng power nung mall na madalas pinag shoshoppingan nung Aleeza, tutal sainyo naman yun. Kath, ikaw yung mananakot dun sa Athena duwag kasi yun eh. Ako naman ang manloloko dun sa Elena. Uto uto eh. Hahaha." Inexplain ko.

"Game!" They all said in unison.

Welcome to 5/5 – Royals war.

Let the games begin. Bwahahaha.

Day 1 of 5/5 – Royals war.

•Yassi – Kirzten

Yassi

I'm currently in my room sa HQ. I'm on my laptop working on the sabotage I'm going to do sa Kirzten na yun. Tsch. Ang haba ng havey ko. Mwahahaha. Akala mo kung sino yun eh mas maganda pa kaya ako kesa dun.

I'm buying a really really strong really bloody red hair bleach. Yung tipong hindi na mabubura. Yung tipong kahit anong pakulay ang gawin mo sa buhok mo, hindi na sya mawawala. She's gonna say good bye to her fake-blonde hair na. Aww. Hahaha.

But since hindi ko alam kung saan sya nakatira, I placed a tracking device sa phone nya nung huli ko syang nakita 3 days ago. Hmp. Sila pa ang kumalaban samin, ha? Sige. Bahala sila. They can't tell us we didn't warn them.

Oh, 9:30 pm na pala. Nasa bahay na yun. Nag drive ako papunta sa bahay ng bruhildang yon. Pwahahahahaha. Prepare for pure sabotage.

Naghintay ako hanggang mamatay lahat ng ilaw sa bahay. Dumaan na ko sa bintana ng kwarto nung bruhildang yon. Tulog mantika yon eh, perfect. Pwahahaha. I should stop laughing.

Nilabas ko na yung bleach galing sa bag ko. Dahan dahan kong inusog yung ulo nya para di mabasa yung kama nya. Sakto, basa pa yung buhok nya. Nag handa siguro sya para sa kapahamakan nya. Mwahahaha.

Pagkatapos kong ma apply ang bleach, naghintay ako ng mga 15 minutes. Meanwhile, pinost ko muna ang picture nya na kinuhanan ko sa instagram. Hahaha. Sinend ko na din kay Nadine at sa ibang Royals.

After 15 minutes, kinuha ko ang maliit na planggana sa bag ko at pinuno ng mainit na tubig. Nag plastic gloves ako bago ko dampian ng tubig yung buhok nya. Binalik ko na ulit yung towel sa ulo nya at inayos ang pagkakahiga nya.

And finally, nag spray paint ako ng "R" na black ang kulay sa may lamp shade nya. Para makita nya agad. Hehe.

My sabotage is complete. *smirks*

Tinawagan ko muna si Nadine habang nag dadrive.

Yassi: Hello, Bubs?

Nadine: Pubs why are you calling this late? Make sure it's important. Baka magising si James.

Yassi: Teka, magkatabi kayo? Diba meron namang kwarto yun dyan?

Nadine: Nagpumilit eh. Oh, balik sayo. Anyare? Bat tumatawag ka? 11 na oh.

Yassi: My sabotage is complete, Queen.

Nadine: Talaga? Very good.

Yassi: Matutulog na ko, ha.

Nadine: Oh sige..

~end call~

Mwahahaha. The Royals are back.

You and I from OblivionWhere stories live. Discover now